ดิฉันได้ทำการยกเลิกเบอร์กับดีแทคไปตั้งแต่เดือนกันยายน 2563 เพราะได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ ที่ Dtac สาขา CTW
ทั้งนี้ทางพนักงานได้ตัดสัญญาณและดิฉันชำระเงินค่าบริการของเบอร์เก่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แต่วันนี้ดิฉันได้รับจดหมายทวงหนี้มาจากบริษัท อินโนเซอร์วิส จำกัด ว่ามียอดค้างชำระจำนวน 1762.29 บาท พร้อมดอกเบี้ย และยังมีค่าติดตามทวงถามอีกด้วย
คำถามคือ
1. ระบบรวนหรือไม่ หรือว่าพนักงานดำเนินการผิดพลาด
2.ทำไมก่อนหน้านี้ถึงไม่มีการส่งไปทวงหนี้มา หากค้างจริง
เสียความรู้สึกและโมโหมาก เปลี่ยนเบอร์มากี่เบอร์ก็ยังคงใช้ดีแทคตลอด แต่ไม่คิดว่าจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ หมดสัญญากับเบอร์ใหม่ที่เปิดเมื่อไหร่จะทำเรื่องขอย้ายทันที
โดนทวงหนี้จาก Dtac เรียกเก็บเงินค้างชำระ ทั้งที่ปิดเบอร์ไปแล้วนาน 3 เดือน !
ทั้งนี้ทางพนักงานได้ตัดสัญญาณและดิฉันชำระเงินค่าบริการของเบอร์เก่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
แต่วันนี้ดิฉันได้รับจดหมายทวงหนี้มาจากบริษัท อินโนเซอร์วิส จำกัด ว่ามียอดค้างชำระจำนวน 1762.29 บาท พร้อมดอกเบี้ย และยังมีค่าติดตามทวงถามอีกด้วย
คำถามคือ
1. ระบบรวนหรือไม่ หรือว่าพนักงานดำเนินการผิดพลาด
2.ทำไมก่อนหน้านี้ถึงไม่มีการส่งไปทวงหนี้มา หากค้างจริง
เสียความรู้สึกและโมโหมาก เปลี่ยนเบอร์มากี่เบอร์ก็ยังคงใช้ดีแทคตลอด แต่ไม่คิดว่าจะต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ หมดสัญญากับเบอร์ใหม่ที่เปิดเมื่อไหร่จะทำเรื่องขอย้ายทันที