ไม่ได้เรียกร้องอะไรแค่เล่าสู่กันฟัง เรื่องจริงที่เพิ่งเกิด วันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2014
ให้น้องชายไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ค้างชำระ ตอนแรกก็เข้าใจว่าเบอร์ถูกระงับชำระเงินแล้วสามารถใช้งานได้ต่อ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ค้างชำระเกิน 45 วันแล้ว เบอร์ถูกยกเลิกโดยระบบไปแล้ว ไม่สามารถกู้คืนหรือเปิดใช้งานใหม่ได้
ด้วยความที่เบอร์สำคัญมากเราจึงขอทางเจ้าหน้าที่ว่า ถ้าเปิดซิมใหม่แล้วใช้เบอร์นี้ได้ไม๊ เจ้าหน้าที่ก้ยังยืนยันว่าใช้ไม่ได้ **เพราะเบอร์ถูกยกเลิกจากระบบไปแล้วไม่สามารถกู้คืนได้** จนกระทั่งวันนี้ได้มีการเจรจาเพื่อต้องการขอใช้เบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ก้ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า**เบอร์ถูกยกเลิกไปแล้วไม่สามารถกลับมาใช้ใหม่ได้** จนสุดท้าย
เจ้าหน้าที~ต้องขออภัยนะครับ หมายเลข 092xxx-xxxx ไม่สามารถดึงกลับมาใช้งานใหม่ได้ เนื่องจากมีลูกค้าท่านอื่นเปิดใช้บริการใหม่แล้วครับ
แนะนำคุณ ฟ้าสีชมพู เปิดเบอร์ใหม่ได้ที่ AIS Shop /Telewiz ทุกสาขา หรือสามารถเลือกเปิดเบอร์สวยรายเดือนได้ที่นี่ครับ >>
https://new3g.ais.co.th/GREGIST-WEB/register/index.htm
แล้วไหนบอกกุว่าระยกเลิกเบอร์ไม่สามารถกลับมาใช้ใหม่ได้ไง... แล้วทำไมถึงเปิดให้คนอื่นใช้ แหม่ม!!
AIS ให้บริการผู้บริโภคแบบนี้รึ!!
ให้น้องชายไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ค้างชำระ ตอนแรกก็เข้าใจว่าเบอร์ถูกระงับชำระเงินแล้วสามารถใช้งานได้ต่อ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ค้างชำระเกิน 45 วันแล้ว เบอร์ถูกยกเลิกโดยระบบไปแล้ว ไม่สามารถกู้คืนหรือเปิดใช้งานใหม่ได้
ด้วยความที่เบอร์สำคัญมากเราจึงขอทางเจ้าหน้าที่ว่า ถ้าเปิดซิมใหม่แล้วใช้เบอร์นี้ได้ไม๊ เจ้าหน้าที่ก้ยังยืนยันว่าใช้ไม่ได้ **เพราะเบอร์ถูกยกเลิกจากระบบไปแล้วไม่สามารถกู้คืนได้** จนกระทั่งวันนี้ได้มีการเจรจาเพื่อต้องการขอใช้เบอร์เดิม เจ้าหน้าที่ก้ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า**เบอร์ถูกยกเลิกไปแล้วไม่สามารถกลับมาใช้ใหม่ได้** จนสุดท้าย
เจ้าหน้าที~ต้องขออภัยนะครับ หมายเลข 092xxx-xxxx ไม่สามารถดึงกลับมาใช้งานใหม่ได้ เนื่องจากมีลูกค้าท่านอื่นเปิดใช้บริการใหม่แล้วครับ
แนะนำคุณ ฟ้าสีชมพู เปิดเบอร์ใหม่ได้ที่ AIS Shop /Telewiz ทุกสาขา หรือสามารถเลือกเปิดเบอร์สวยรายเดือนได้ที่นี่ครับ >> https://new3g.ais.co.th/GREGIST-WEB/register/index.htm
แล้วไหนบอกกุว่าระยกเลิกเบอร์ไม่สามารถกลับมาใช้ใหม่ได้ไง... แล้วทำไมถึงเปิดให้คนอื่นใช้ แหม่ม!!