wacoal จะมีไซส์ให้เลือกช็อปเพื่อ?

เด๋วนี้ ไม่ต้องออกจากบ้านก็สามารถสั่งซื้อสินค้าได้  อย่าง จขกท. ชอบสั่งสินค้า จากเว็บไซส์ต่าง ๆ มากมาย  ไม่ว่าเครื่องสำอาง เสื้อผ้า ของใช้ จุ๊กจิ๊ก จนไปถึงของชิ้นใหญ่ และ ชุดชั้นในก็ตาม  เนื่องจากสะดวก สะบาย ไม่ต้องออกไปเจอปัญหารถติด อากาศร้อน ต่างๆ  สินค้าก็มาส่งถึงบ้าน  

   และครั้งนี้ก็เช่นกัน สั่งสินค้ามา  แต่อยากแชร์ หรือ อยากได้ความคิดเห็นจาก เพื่อนพันทิปบ้างว่าใครเคยเจอปัญหาเหล่านี้ เหมือน จขกท.  
                       และมีวิธีแก้ไขปัญหาของลูกค้า  และเจ้าของสินค้ามีวิธีแก้ไขปัญหา รับผิดชอบอย่างไร

สั่งสินค้า จากเว็บตลาดบ่อยมาก สั่งซื้อสินค้า วาโก้ หลายครั้ง เลขพัสดุ แจ้งบ้างไม่แจ้งบ้าง ทุกครั้งที่สั่ง


ไซส์ได้ไม่ตรงตามต้องการตลอด หรือติดขัดอะไร  ก็ไม่มีการแจ้งก่อน ที่ต้องเปลี่ยนไซส์ให้  โดยพละการตลอด  
แต่ก็ไม่คิดไรนะคะ (คิดในแง่ดี สินค้าอาจหมด)    และพอดีจะให้เป็นของขวัญคล้ายวันเกิดน้องสาว    เพราะคงเสียเวลาและไม่ทัน เซอร์ไพร์สน้อง ก็เลยไม่ได้ติดต่อขอเปลี่ยน     (ไว้ใส่เองก็ได้ .....แอบเซง)เม่าในกองไฟ


***แต่ครั้งนี้ ก็สั่งไปอีกค่ะ    เนื่องจากมีโปร ซื้อครบ 2 ชุด แถมผลิตภัณฑ์ ซักชุดชั้นใน 1 ขวด ทีนี้ก็สั่งสิค่ะ จัดไป 4 ชุดเลยจร้าา อมยิ้ม05
รายละเอียดการสั่งซื้อ
วันที่สั่งซื้อ : 29 .ต.ค 2557
หมายเลขคำสั่งซื้อที่ : 2014102918584416
รหัสการชำระเงิน (Payment ID) : 222338983924
ช่องทางการชำระเงิน (Payment Method) : บัตรเครดิต / บัตร ATM เดบิต    
สั่งสินค้าไป4 ชุด    = สินค้า 8 ชิ้น      สีเนื้อทั้งหมด (เสื้อใน+กางเกงใน)       + free 2 อัตโนมัติ (ไม่มีให้ระบุในรายการ)

(ชิ้นเสื้อใน ไซส์ 75 กางเกงในไซส์ m    ,   และเสื้อในไซส์ 70 กางเกงในไซส์ m)
                     75/m  =  2ชุด            ,                 70/m   =  2 ชุด                  สีเนื้อทั้งหมด    



  สินค้ามาส่งแล้วจร้าาา 6/11/2557  อมยิ้ม31อมยิ้ม31
       แต่แต่แต่แต่แต่ สินค้าที่ส่งมา 2 ชุด +(free 1 ขวด)    (4 ชิ้น) ไม่พอ เปลี่ยนไซส์ เปลี่ยนสีให้ด้วยค่ะ


- เสื้อใน ไซส์ 75     แต่กางเกงในเปลี่ยนเป็นไซส์     L      ให้เลยค่ะ     คือ ดิชั้นสั่ง m นะคะ          อันนี้คือ 1 ชุด
- เสื้อใน ไซส์ 70     กางเกงใน                     ไซส์  M     โอเค ไซส์   แต่เปลี่ยนสีดำมาจร้าาา  คือ ดิชั้นสั่ง สีเนื้อ นะคะ   อันนี้คือ 1 ชุด

*******แล้ววววอีก  2  ชุด+free 1 ขวด ของชั้นหล่ะ พลิกกล่อง พลิกนอก พลิกใน ไม่มี คืออะไร  เอ๊ะสั่งผิดรึไง รีบเปิดเว็บดูรายการสินค้าทันที
                                                                                           ก็ไม่ผิดนะสั่ง4 ชุด+free 2  หนิ   *******

คืออะไรค่ะ สินค้าหมด ไม่มีไซส์ ทำไมไม่แจ้งก่อน  เบอร์โทร  อีเมลล์ติดต่อก็มี ไม่เคยโทรมาแจ้ง หรือเมลล์แจ้งเลย  

ทีนี้ทำไง ก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ วาโก้สิคะ   ตุ๊ดตุ๊ด............

call :  สวัสดีค่ะ ยินดีให้บริการ ไม่ทราบติดต่อเรื่องไรค่ะ
แอม :  สั่งสินค้ามาจากเว็บนะคะ  ได้สินค้าไม่ครบตามออเดอร์ที่สั่ง  และไซส์ส่งมาผิด  สีผิดค่ะ
call : ค่ะ ถ้ายังไงส่งกลับมาเปลี่ยนนะคะ ตามเอกสาร ที่อยู่ หน้ากล่องค่ะ
แอม : แล้วจะทราบได้ไงค่ะ ว่าส่งไปแล้วจะติดต่อประสานงานกับใคร เพราะสินค้าที่สั่งมา ในกล่องมีแค่ชุดชั้นในที่สั่ง  เอกสารการสั่งสินค้า ใบรับออเดอร์ ใบเสร็จรับเงิน ไม่มี  ไม่มีเอกสารอะไรเลยค่ะ  
call :  เขียนใส่กระดาษเอ 4 มานะคะ ว่าต้องการติดต่อเรื่องอะไร ต้องการไซส์ไหน ต้องการเปลี่ยนอะไรบ้างค่ะ
แอม :  แล้วใช้ระยะเวลานานเท่าไหร่ค่ะ ถึงจะได้สินค้ากลับมา
call :  อันนี้บอกไม่ได้นะคะ ต้องให้ทางคุณส่งสินค้ากลับมาก่อนค่ะ แล้วเราจะทำการทำการดำเนินเรื่องให้นะคะ
แอม : ..... (ห่าน.... มีปัญหาไร ให้ส่งกลับไปอีกแระ แล้วมะไหร่จะได้คืน จะได้ใส่เมื่อไหร่  แล้วค่าส่งคัยออก ล/ค ผิดใช่มั้ย )  คืองี้นะคะ ปกติสั่งสินค้าเนี้ยะ บ่อยค่ะ  คราวก่อน ๆ  สั่งไปอีกไซส์ แต่ก็ได้มาผิดไซส์เหมือนกัน สั่ง 3 ผิด1 สั่ง 2 ผิด1 ตลอด ๆ  แต่ก็โอเค ไม่เป็นไร ไม่อยากเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ผิดบ่อยไปมั้ย แต่ครั้งนี้นอกจากผิดไซส์แล้ว สินค้ายังได้ไม่ครบด้วยนะคะ
call :  ค่ะ ยังไง ล/ค  รบกวนเขียนใสกระดาษมานะคะ ว่าต้องการ คอมเพลนอะไรบ้าง และรายละเอียดสินค้าที่ต้องการเปลี่ยน มานะคะ แล้วส่งกลับมาตามที่อยู่หน้ากล่องพัสดุค่ะ
แอม :  เอิ่มมมม.... ค่ะ .....(วางสายเลย)   อมยิ้ม24อมยิ้ม24อมยิ้ม24


  สรุป      ยังไงก็ต้องส่งกลับไปเปลี่ยน พร้อม เขียนรายละเอียด และรายการคอมเพลน   ใส่กระดาษ ไป  (คือนึกอีกที เอ๊ะ แล้วบริษัท ไม่มีรายการออเดอร์ลูกค้าหรอ ว่าสั่งอะไรยังไง ไป ทำไมต้องให้ลูกค้า ทวนรายการ เขียนใส่กระดาษเอ 4 ไปค่ะ  แล้วเค้าเช็คออเดอร์กันยังไงไม่ทราบบบคะ )  เขียนคอมเพลนไป จะไปถึงผู้จัดการ หรือหน่วยงานรับผิดชอบเรื่องให้ปรับปรุงแก้ไข หรือไม่   คงลงถังขยะก่อนน่ะสิ...หึหึ

   คือรู้สึกแย่มากนะคะ       ทุกครั้งที่สั่งสินค้าไม่ว่าร้านค้า บริษัท เล็ก ใหญ่ รายการออเดอร์ที่เราสั่งไป จะถูกก๊อปปี้ และส่งกลับมาพร้อมใบเสร็จ แนบมาในกล่องพัสดุทุกครั้ง เพื่อเป็นการทบทวนการสั่งสินค้า ว่าถูกหรือไม่  
           และในกรณีนี้ ทางคุณควรจะ ค้นหา ออเดอร์ของลูกค้า เพื่อ ทบทวน รายการสินค้าที่ขาดตกบกพร่องไป ไม่ใช้ให้ลูกค้า หากระดาษ แล้ว เขียนรายการ ต่าง ๆ  ว่าสั่งสินค้า อะไร ต้องการเปลี่ยนของชิ้นไหน เปลี่ยนอะไร
           แสดงว่าทางบริษัท ฝ่ายจัดส่งสินค้า หรือฝ่ายสต๊อกสินค้า ไม่ได้ ทวนรายการสินค้าลูกค้า ก่อนจัดส่งสินค้า เลยใช่หรือไม่

           และงงอีกเรื่อง บริษัท ไม่ออกใบเสร็จ ให้ลูกค้าหรอ ว่า ได้มีการสั่งและชำระเงินจริง ใช่หรือไม่  

เพราะในกล่องพัสดุที่ส่งมา  นอกจากตัวสินค้าที่สั่ง   มาหลายครั้ง   ไม่เคยได้รับใบเสร็จรับเงิน เลยนะคะ

********************กำแล้ว รอบนี้สินค้า ผิด แล้วที่สั่งไป รายการไล่เลี่ยกัน จะส่งมาผิดอีกหรือเปล่า  รอลุ้นกันไปจร้าาา ถ้าผิดก็ต้องส่งคืนไปอีกใช่มั้ย และค่าพัสดุส่งไปส่งมา ใครออกค่ะ


    ชั้นใน จากเว็บเดียวกันค่ะ แต่ยี่ห้ออื่นsa..... ของเค้าก้อโอเค ไม่เคยมีปัญหา ตรงตามรายการตลอดนะ และมีรายการสั่งสินค้า,ใบเสร็จ แนบมาทุกครั้ง  
แต่ไม่เป็นไร ด้านเอกสาร บริษัทคุณจะมีการวางระบบการทำงานอย่างไรไม่ทราบ  
  

                          กรณีนี้
--บกพร่องขนาด สินค้า ไม่ครบตามจำนวน และไม่ตรงตามออเดอร์ แล้วคิดดูว่าถ้าเป็นสินค้าที่เป็นอาหาร  หรือสินค้ามีระยะเวลาหมดอายุ มันจะเสียหายขนาดไหน  
--ใบเสร็จรับเงิน ,ใบสั่งสินค้า  ไม่มีมาให้ทบทวนรายการตามที่ลูกค้า สั่งเลยหรือไม่  ข้อนี้อาจเป็นช่องโหว่ได้
--ค่าใช้จ่าย ในการตีสินค้ากลับ  ทางบริษัทควรรับผิดชอบหรือไม่ อย่างไร เนื่องจากการส่งสินค้าไม่ครบ สินค้าไม่ตรงตามความต้องการของลูกค้า
-- ระยะเวลาในการดำเนินการตั้งแต่ เมื่อพัสดุถูกตีคืน ถึงบริษัท  บริษัท มีระยะเวลาดำเนินการ ที่กำหนด  ไว้ หรือไม่ หรือต้องให้ลูกค้ารอลุ้นว่ากี่วัน  เดือน ปี ถึงจะได้    call center ภายในยังไม่ทราบ  แล้วลูกค้าจะทราบได้อย่างไร
--ถ้าในกรณี ลูกค้าสั่งเนื่องในโอกาสพิเศษต่าง ๆ   อย่างกรณีก่อนหน้านี้  เกิดความผิดพลาดแบบนี้  ไม่ทราบระยะเวลาในการเปลี่ยนคืนสินค้า  แล้วลูกค้าจะสั่งสินค้านั้นเพื่ออะไร คะ
--ถ้าได้สินค้ามา แต่ไม่ตรงกับใซส์ของตัวเอง  มันจะใส่สบาย  และสวยเหมือน นโยบายของบริษัทคุณได้อย่างไร "Beauty Inside" ผู้หญิง..สวยที่สุดจากข้างใน     เหมือนการซื้อรองเท้ามาผิดเบอร์ มันก็คงใส่ไม่สบายเท้า  และคงไม่สวย อาจจะเล็กจนคับผิวถลอก หรืออาจจะใหญ่จนหลวม ดูเหมือนใส่เรือเดิน


ยังไงอยากฝากถึงด้วยนะคะ   วันนี้วันที่ 6 /11/2557 ตอนนี้ยังไม่ ส่งสินค้ากลับคืนนะคะ รอดู สินค้าอีก รายการ ที่สั่งไปเหมือนกัน (เวรแล้ว รอบนี้ดันสั่งไปหลายรอบ หลายรายการด้วย  จะผิดอีกหรือเปล่าา ...ลุ้นเอานะคะ ท่านผู้ชมมมมมม)   ถ้าผิดจะได้ส่งไปทีเดียว  จะส่ง ลงทะเบียนก็กลัวถึงช้า  กลัวหาย  รอส่งอีเอ็มเอสที เดียวแล้วกัน เฮ้ออออออออออออ ตัวหญ่าย ๆๆๆๆ เลยยค่ะอมยิ้ม20เม่าในกองไฟ



ขออนุญาต แท็ก นะคะ แท็กผิดแท็กถูก ยังไงแนะนำด้วยนะคะว่าควรแท็กห้องไหน  ปกติเคยอ่านแต่ของกระทู้อื่นที่ตั้งๆ กันมา ไม่ถนัด ตั้งกะทู้เอง พิมพ์ภาษาเขียนไม่เก่ง ยังไง ช่วยแนะนำด้วยค่ะ ขอบคุณคร้าา
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ซื้ออย่างนึง ได้อีกอย่างนึง เราว่าไม่โอเคนะคะ -_-
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่