ร้องเรียนพนักงานเซเว่น บริการแย่และห่วยไม่มีความรับผิดชอบ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 1-11-57 น้องสาวผมได้ไปซื้อ ชาเขียวปั่นที่เซเว่น สาขา ตลาดธารทอง (03841) ซื่งเป็นเซเว่นหน้าหมู่บ้านที่เข้าใช้บริการเป็นประจำ ซึ่งก็ใช้บริการตามปกติในวันนั้น  ชาเขียวปั่นราคา 50 บาท จ่ายแบงค์ 100 ไปก็ได้เงินทอน 50 บาทตรงตามเงินทอน แต่พนักงานไปกดผิดให้เราจ่ายไป 540 บาทและทอนเงิน 490 บาท วึ่งพนักงานคนนั้นก็รู้ดีว่ากดผิดไม่ได้ผิดอะไร วันนั้นก็ผ่านไป วันที่ 2 -11-57 น้องสาวก็เขาไปซื้อชาเขียวเหมือนเดิมตามปกติ  วันนี้แหละที่มีปัญหา เพราะพนักงานคนเมื่อวานบอกว่า เมื่อวานทอนเงินให้ผิด 500 บาทจำได้ไหม น้องสาวผมก็งง อิ้งไป น้องสาวผมตอบไป แต่พนักงานคนนั้นยืนยันว่าได้ดูกล้องย้อนหลังแล้วว่าทอนผิด ตอนนั้นน้องสาวผมรู้สึกไม่สบายใจแล้วได้โทรมาบอกให้ผม ผมเองก็ก็รูสึกไม่สบายใจจึงรีบกลับไปที่บ้านและก็ไปสอบถามที่เซ่เว่นทันทีจึงสอบถามเรื่องที่เกิดว่าคุณดูกล้องแล้วคุณเห็นชัดไหมว่าคุณทอนผิดให้น้องผม เขาตอบว่าดูแล้ว่าทอนผิด ผมเลยขอดูกล้องย้อนหลังบ้าง แต่สิ่งที่ได้รับคือจะให้ผมรอผู้จักการมาเปิดให้ดู ซึ่งผมก็ไม่พอใจเรื่องนี้แล้วในเมื่อ คุณมากล่าวหาน้องผมแบบนี้คุณต้องมีหลักฐานว่าทอนผิดจะให้ผมรอผู้จัดการร้านมาเปิด ผมบอกผมไม่รอคุณกล่าวหากันแบบนี้น้องสาวผมเสียหาย เพราะเราไม่ได้รับเงินตามนั้นจริง แต่คุณมากว่าลอยๆแบบนี้ไม่ได้ ผมบอกต้องเปิดเดี๋ยวนี้เวลานี้ผมไม่จำเป็นต้องรอผุ้จัดการร้านคุณ เพราะถ้าคุณไม่รีบเปิดผมจะต้องไปแจ้งความดำเนินคดี หมิ่นประมาท แน่นอน พนักงานในร้านที่ไม่ใช่พนักงานที่กล่าวน้องสาวผมต้องรีบหาทางออกด้วยการไปดูวีดีโอที่บันทึกไว้ เพราะตอนนั้นผมโมโหแทนแล้ว ถ้านานกว่านี้ทางร้าน ต้องโดนต่อว่าแบบหนักเพราะผมเองกับน้องสาวคงไม่ให้โดนกล่าวหมฝ่ายเดียวแน่นอน แล้วต่อมาพนักงานก็ได้เชิญผมไปหลังร้าน ให้ดูวีดีโอที่บันทึก ผลที่ปรากฎออกมา ไม่สามารถมองเห็นอะไรเลย เห็นแต่น้องสาวผมจ่ายเงินและรับเงินทอนออกไปเท่านั้น ภาพนี้ทำให้ผมรู้สึกโมโหเป็นทวีคูณ เพราะเขาบอกดูจากกล้องที่บันทึกแล้วว่าทอนเงินผิด แต่ก็ไม่สามารถมองผิด ผมเลยต่อว่าไปว่าคุณกว่าหาผมแบบนี้ผมจะแจ้งความหมิ่นประมาทคุณ เพราะมันคือการทำให้น้องสาวผมเสียหาย สิ่งที่ทำให้ผมโกธรมาที่สุดคือว่า ไม่เป็นไรน้องเขาทอนเงินผิดเอง ตรงนี้แหละที่ทำให้ผมไม่พอใจมาก เพราะเราไม่ได้รับเงินทอนส่วนนั้นมาเลย ผมเลยบอกจะไปแจ้งความ แต่ผมก็ยังไม่ได้ไปได้โทรไปร้องเรียนก่อนที่ลูกค้าสัมพันธ์ตามเบอร์ในใบเสร็จ 027117744 แล้วเล่าให้เขาฟังว่าเป็นแบบนี้ พนักงานรับเรื่องไปแล้วและขอร้องไม่ให้ทางผมไปแจ้งความ ขอตรวจสอบก่อน วันนั้นผมจะไปแจ้งความแล้วแต่เมื่อเขาขอร้องผมก็หยุดไว้ก่อน แต่ตั้งแต่วันนั้นมาถึงวันนี้ผมรอมาหลายวันแล้วทำไมไม่มีการติดต่อกลับมาชี้แจงบ้าง เพราะผมยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่นอนแล้วตอนนี้หลังจากผมโพสต์ตรงนี้ ถ้าไม่มีการติดต่อมาผมคงต้องทำบ้างเพราะไม่งั้น น้องสาวผมจะมีตราบาปตรงนีแน่นอน ผมก็รับไม่ได้เพราะเซเว่นสาขานี้ผมใช้บริการแทบทุกวัน ผมไม่สามารถอัพรูปใบเสร็จได้แต่ผมมีรายละเอียดผมจะพิมพ์แล้วให้ผู้เกี่ยวข้องไปตรวจสอบบ้าง
Tax#0107542000011
R#0000097077
P4:6133640
ผมไม่ต้องการอะไรจากทางร้านแต่เมื่อพนักงานคุณทำแบบนี้คุณไม่รีบตรวจสอบบ้าง คำขอโทษสักคำคุณยังไม่มี  คุณยังไม่มีการตรวจสอบที่แท้จริงแล้วคุณมากล่าวหาลูกค้าแบบนี้ มันเสียความรู้สึก ถ้าไม่มีการชี้แจงหรือติดต่อมาตามเบอร์ที่ผมได้ให้ไว้ตอนที่โทรไปร้องเรียน ผมจะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน เพราะผมถือว่าคุณ บริการได้แย่มาก ไม่เคยใส่ใจลูกค้า หลักฐานก็บอกว่าไม่ได้ทอนผิดแล้วคุณกล่าวหาได้อย่างไร คุณเคยคิดจะลงโทษบุคคลกล่าวหาไหม คุณเคยคิดจะขอโทษทางเราบ้างไหม  คุณเคยใส่ใจลูกค้าไหม เพราะถ้าคุณคิดว่าคุณทอนเงินผิด500 คุณทำไมไม่รีบตามตั้งแต่ทอนผิด คุณมากล่าวหาแบบนี้ได้อย่างไร สุดท้ายผมหวังว่าผมคงได้รับคำตอบไม่เกินวันศุกรที่ 7-11-57 เพราะไม่ใช่นั้นผมจะไปแจ้งความเอาผิดแน่นอนและจะต้องทำให้รู้ว่าการกล่าวหาลูกค้าแบบนี้มันเป็นการดูถูกลูกค้า และมันไม่มีหลักฐานที่แสดงว่าคุณทอนผิด หวังว่าการบริการของทางบริษัทที่ใหญ่โตแบบเซเว่นคงไม่ละเลย ควรจะหาความจริงกระจ่างด้วยและคุณต้องมีบทลงโทษพนักงานให้เราด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่