เรียกว่าร้องเรียน ก็ได้นะค่ะ
สำนักงานกรมขนส่ง ที่สุขุมวิท 62 นี่บริการแย่มากๆ (ที่เค้าไปทำใบขับขี่กันอ่ะค่ะ) พนักงานบริการไม่สุภาพ มีคำลงท้ายว่า ค่ะ ก็จริงแต่การบริการแย่มากๆ
ใช้คำพูดดุอย่างกับเราไปขอข้าวเค้ากินอ่ะ คือเราก็มาเสียเงินกันทุกคนนะค่ะ ต้องการ การรับบริการที่ดี และสุภาพค่ะ คนเรามาทำใบขับขี่ทุกคนก็อยากได้มีความตั้งใจกันทั้งนั้น อยากทำให้ได้สำเร็จเพื่อที่จะไม่ได้มาทำรอบ 2 ค่ะ ในกรณีของเรา คือไปต่อใบอนุญาติขับขี่รถยนต์ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ......................
เราไปติดต่อประชาสัมพันธ์ตามปกติ แจ้งว่ามาต่อใบขับขี่ ประชาสัมพันธ์ก็พูดจาดีอยู่นะค่ะ ให้ไปติดต่อยื่นเอกสารที่ ช่อง 8 ( ช่อง 8 ) นี่แหละค่ะ ต้นเหตุ
บุคคลในช่อง 8 ดิฉันจำได้ดี เข้าข่ายมนุษย์ป้าค่ะ ตัวผอมๆใส่แว่น พูดจาเสียงดังๆหน่อย พอเราไปยื่นเอกสาร เจ้าหน้าที่คุณป้าก็บอกว่า บอกว่าให้เขียนเบอร์โทรลงในสำเนาบัตรประชาชนด้วยค่ะ แล้วก็ปัด ๆเอกสารเราออกไป (แต่ตรงนั้นมีปากกาอยู่มีพื้นที่พอจะเขียนได้นะค่ะ) แต่การกระทำของคุณที่พูดว่าเขียนเบอร์โทรด้วย แต่สำเนียงมันฟังดูไม่ดีเลยค่ะ เหมือนเรากำลังจะไปส่งงานให้เจ้านายตรวจแล้วโดนดุว่าผิดอะไรประมาณนั้นค่ะ
คุณเจ้าหน้าที่ป้า คุณจะพูดจาดีๆไม่ได้หรือค่ะ ว่า รบกวนเขียนเบอร์โทรมาในสำเนาด้วยนะค่ะ เออแค่นี้จบ ยังไม่พอรับเอกสารไปแล้ว พูดมาอีกว่า อ่าวไปหาที่นั่งสิคุณณณ โถ ดิฉันจะรู้ไหมค่ะว่าต้องทำไรต่ออ่ะ เรารับบัตรอะไรต่อหรือป่าว พูดดีดีให้ไปนั่งรอคิวก็ได้นะคะคุณณณป้าเบอร์ 8 หลังจากนั้นไม่พอ ดิฉันได้เบอร์คิวแล้วไปยังห้องเบอร์ 15 ซึ่งเป็นห้องทดสอบสายตา ซึ่งผู้คุมอีกตามเคยเป็นผญค่ะ ผมสั้นๆ ดุๆ ยังไม่พ้นคนพูดจาไม่ดีค่ะ มาถึงก็เข้าห้องมาบอกให้พวกคนในห้องเดินจัดแถว ใช้คำพูดไม่ดีเลย " อ้าวลุกซิคุณจะนั่งกันทำไมต่อแถวสิค่ะ" น้ำเสียงฟังแล้วดูแย่มากๆเลยค่ะ หลังจากนั้น ก็ทดสอบอันแรก ทดสอบ แดง เขียว เหลืองอ่ะค่ะ ผ่านไป1 ท่าน ต่อมามีลุงท่านที่สอง ยังไม่ยอมพูดจนกว่าเจ้าหน้าที่ป้านั้นจะให้สัญญาณ แต่เจ้าหน้าที่ป้าท่านนั้นก็ได้ดุลุงว่า "อ้าวเร็วๆๆๆซิคนรออีกเยอะ เริ่มซะที คนเค้ารอทำกันเยอะถ้าไม่ทำก็ออกไปเลย อย่าเสียเวลา " อ้าววพูดจาไม่ดีเลย ไม่ให้เกรียติคุณลุงบ้าง เราเห็นก็เอือมระลาจริงๆ จนมาถึงทำเอกสารเสร็จถ่ายรูป มีเจ้าหน้าที่คนสุดท้ายเนี่ยแหละที่พูดจาดีสุด คนถ่ายรูปค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่ผญ อ้วนๆ ใจดี และมีน้ำใจค่ะ ขอให้ช่วยปรับปรุงบุคคลากรด้วยนะ ก่อนที่จะห่วงแตกไปกว่านี้นะค่ะ ด้วยความปรารถณาอันดี คือรู้สึกแย่กับการบริการของที่นี่มากค่ะ ขอปรบมือ
ต่อใบขับขี่ที่ขนส่ง สุขุมวิท 62 การบริการแย่มากรู้ยังค่ะ
สำนักงานกรมขนส่ง ที่สุขุมวิท 62 นี่บริการแย่มากๆ (ที่เค้าไปทำใบขับขี่กันอ่ะค่ะ) พนักงานบริการไม่สุภาพ มีคำลงท้ายว่า ค่ะ ก็จริงแต่การบริการแย่มากๆ
ใช้คำพูดดุอย่างกับเราไปขอข้าวเค้ากินอ่ะ คือเราก็มาเสียเงินกันทุกคนนะค่ะ ต้องการ การรับบริการที่ดี และสุภาพค่ะ คนเรามาทำใบขับขี่ทุกคนก็อยากได้มีความตั้งใจกันทั้งนั้น อยากทำให้ได้สำเร็จเพื่อที่จะไม่ได้มาทำรอบ 2 ค่ะ ในกรณีของเรา คือไปต่อใบอนุญาติขับขี่รถยนต์ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ......................
เราไปติดต่อประชาสัมพันธ์ตามปกติ แจ้งว่ามาต่อใบขับขี่ ประชาสัมพันธ์ก็พูดจาดีอยู่นะค่ะ ให้ไปติดต่อยื่นเอกสารที่ ช่อง 8 ( ช่อง 8 ) นี่แหละค่ะ ต้นเหตุ
บุคคลในช่อง 8 ดิฉันจำได้ดี เข้าข่ายมนุษย์ป้าค่ะ ตัวผอมๆใส่แว่น พูดจาเสียงดังๆหน่อย พอเราไปยื่นเอกสาร เจ้าหน้าที่คุณป้าก็บอกว่า บอกว่าให้เขียนเบอร์โทรลงในสำเนาบัตรประชาชนด้วยค่ะ แล้วก็ปัด ๆเอกสารเราออกไป (แต่ตรงนั้นมีปากกาอยู่มีพื้นที่พอจะเขียนได้นะค่ะ) แต่การกระทำของคุณที่พูดว่าเขียนเบอร์โทรด้วย แต่สำเนียงมันฟังดูไม่ดีเลยค่ะ เหมือนเรากำลังจะไปส่งงานให้เจ้านายตรวจแล้วโดนดุว่าผิดอะไรประมาณนั้นค่ะ
คุณเจ้าหน้าที่ป้า คุณจะพูดจาดีๆไม่ได้หรือค่ะ ว่า รบกวนเขียนเบอร์โทรมาในสำเนาด้วยนะค่ะ เออแค่นี้จบ ยังไม่พอรับเอกสารไปแล้ว พูดมาอีกว่า อ่าวไปหาที่นั่งสิคุณณณ โถ ดิฉันจะรู้ไหมค่ะว่าต้องทำไรต่ออ่ะ เรารับบัตรอะไรต่อหรือป่าว พูดดีดีให้ไปนั่งรอคิวก็ได้นะคะคุณณณป้าเบอร์ 8 หลังจากนั้นไม่พอ ดิฉันได้เบอร์คิวแล้วไปยังห้องเบอร์ 15 ซึ่งเป็นห้องทดสอบสายตา ซึ่งผู้คุมอีกตามเคยเป็นผญค่ะ ผมสั้นๆ ดุๆ ยังไม่พ้นคนพูดจาไม่ดีค่ะ มาถึงก็เข้าห้องมาบอกให้พวกคนในห้องเดินจัดแถว ใช้คำพูดไม่ดีเลย " อ้าวลุกซิคุณจะนั่งกันทำไมต่อแถวสิค่ะ" น้ำเสียงฟังแล้วดูแย่มากๆเลยค่ะ หลังจากนั้น ก็ทดสอบอันแรก ทดสอบ แดง เขียว เหลืองอ่ะค่ะ ผ่านไป1 ท่าน ต่อมามีลุงท่านที่สอง ยังไม่ยอมพูดจนกว่าเจ้าหน้าที่ป้านั้นจะให้สัญญาณ แต่เจ้าหน้าที่ป้าท่านนั้นก็ได้ดุลุงว่า "อ้าวเร็วๆๆๆซิคนรออีกเยอะ เริ่มซะที คนเค้ารอทำกันเยอะถ้าไม่ทำก็ออกไปเลย อย่าเสียเวลา " อ้าววพูดจาไม่ดีเลย ไม่ให้เกรียติคุณลุงบ้าง เราเห็นก็เอือมระลาจริงๆ จนมาถึงทำเอกสารเสร็จถ่ายรูป มีเจ้าหน้าที่คนสุดท้ายเนี่ยแหละที่พูดจาดีสุด คนถ่ายรูปค่ะ เป็นเจ้าหน้าที่ผญ อ้วนๆ ใจดี และมีน้ำใจค่ะ ขอให้ช่วยปรับปรุงบุคคลากรด้วยนะ ก่อนที่จะห่วงแตกไปกว่านี้นะค่ะ ด้วยความปรารถณาอันดี คือรู้สึกแย่กับการบริการของที่นี่มากค่ะ ขอปรบมือ