ขอประจานการทำงาน ไปรษณีย์ รามอินทรา ส่งของคืนผู้ส่งทั้งที่ยังอยู่ในกำหนดวันที่ให้ติดต่อนำจ่ายใหม่อีกครั้ง

ดิฉันได้รับใบแจ้งจากไปรษณีย์รามอินทรา ลงวันที่ 12 เมษายน 57 ระบุว่ามีสิ่งของลงทะเบียน 1 ชิ้น กรุณาติดต่อรับสิ่งของได้ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน 57 พร้อมทั้งในใบแจ้งมีข้อความระบุว่า หากภายใน 15 วันนับจากวันที่ออกใบแจ้งถ้าท่านไม่มารับหรือโทรนัดหมายให้นำจ่ายใหม่อีกครั้ง ของดังกล่าวจะถูกส่งคืนต้นทาง/ผู้ฝากส่งต่อไป  
เมื่อวานวันที่ 23 เม.ย. ติฉันได้โทรติดต่อตามเบอร์ที่ให้ไว้ในใบแจ้งเพื่อขอนัดหมายให้นำจ่ายอีกครั้งที่เบอร์ 02-5210463 ฝ่ายนัดหมายนำจ่ายใหม่ มีผู้ชายมารับสาย ซึ่งถามบ้านเลขที่ดิฉัน ดิฉันก็บอกไป เจ้าหน้าที่ตอบกลับว่าของส่งคืนผู้ส่งไปแล้ว ดิฉันจึงบอกอ้าวส่งคืนไปได้ไง เพราะในใบแจ้งก็ระบุว่าให้ติดต่อภายใน 15 วัน ซึ่งยังไม่ถึงกำหนด เจ้าหน้าที่พูดจาด้วยสำเนียงที่ฟังก็พอจะเข้าใจได้ว่าคงยุ่งสุด ๆ ว่าไม่รู้ ของกลับมาที่นี่ตั้งแต่วันที่ 10 อะไรบางอย่างซึ่งเร็วมาก ดิฉันจับไม่ได้ว่าวันที่เท่าไร แล้วก็พูดว่าโทรไปเบอร์นี้ 02-9982186 ฝ่ายนำจ่าย พร้อมวางหูเลย   ดิฉันก็โทรไปตามเบอร์ที่ให้ผู้ชายอีกท่านก็รับสาย พูดจาดีแต่ไม่สามารถช่วยได้เพราะคนละฝ่ายกัน พร้อมแนะนำว่าพรุ่งนี้คือวันที่ 24 เม.ย. คุยกับคนนำจ่ายเลย พร้อมทั้งให้ชื่อและเบอร์ 091-772-0704   เมื่อสักครู่ดิฉันได้ติดต่อไปและได้ทราบว่าของได้ส่งกลับและส่งคืนเจ้าของผู้ส่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ววันนี้ตอนเช้า คือสรุปว่าของส่งคืนไปแล้ว ตกลงว่าใครจะรับผิดชอบ ดิฉันไม่ทราบว่าของสิ่งนี้ส่งมาจากไหนและคงไม่ตาม แต่ถ้าของสิ่งนี้เป็นของที่สั่งซื้อ หรือถ้าสำคัญเป็น passport ใครจะรับผิดชอบถ้าต้องเดินทางเสาร์ขอาทิตย์นี้ แล้วpassport ถูกส่งกลับไป นี่ยกตัวอย่างนะคะว่าถ้าเป็นของสำคัญ  ดิฉันโพสลงใน facebook บริษัท ไปรษรณีย์ไทย จำกัด ก็โดนลบไป ไม่มีคำตอบ  ซึ่งดิฉ้นก้ไม่ต้องการแล้วค่ะคำตอบ  เพียงแค่อยากประจานการทำงานของไปรษณีย์ไทย สาขารามอินทรา ฝ่ายนัดจำหน่ายใหม่ ซึ่งเป็นผู้ที่พูดจาได้แย่และไม่ทราบใครเป็นผู้ตัดสินใจส่งของดิฉันกลับคืนผู้ส่งโดยยังไม่ถึงกำหนดเวลา  ขอประจานแค่นี้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ ไปรษณีย์ไทย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่