สวัสดีครับทุกท่านกระทู้นี้เป็นกระทู้บ่นการบริการยอดแย่ของทาง advice ครับใครเป็นหน้าม้าจากทางadviceโปรดออกห่างจากกระทู้นี้ครับ
- เครมสินค้าครั้งที่1
ผมได้ที่การซื้อมือถือรุ่นเซ็งโฟน4(อ่านไม่ผิดครับเซ็งโฟน4จริงๆครับ)ใช้มาได้ประมาณ5-6วันเสียครับกล้องถ่ายรูปไม่ได้ซื่งผมได้นำมือถือไปเครมที่adviceสาขาย่อย(สถิติเสียภายใน5-6วัน)
- เครมสินค้าครั้งที่2
หลังจากทางadviceซ่อมมือถือเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงไปรับเพื่อเอามาใช้สรุปคือเสียภายใน1วัน อาการเดิมคือถ่ายรูปไม่ได้ไม่รู้ไปซ่อมยังไง ซึ่งพอหลังจากได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นแล้วพบเสียที่ตัวอุปกรณ์ ไม่ทราบว่าทางadviceเอาไปซ่อมอย่างไรถึงไม่ทราบว่าเสียที่ตัวอุปกรณ์เอาของเสียมาให้ใช้ (สถิติเสียภายใน1วัน)
-เครมสินค้าครั้งที่3
ทางadviceได้ติดต่อกลับมาว่าจะเอามือถือตัวใหม่ให้ ผมได้เดินทางไปรับมือถือที่adviceสาขาย่อย ซื่งทางadviceทำให้ผมงงมากๆเพราะว่ามือถือใหม่ที่ให้คืนมามันเป็นรุ่นสีแดงซื่งมือถือของผมเดิมเป็นสีดำครับ คราวนี้แค่ได้เห็นตัวสินค้า(ได้สัมผัสตัวสินค้านิดหน่อย)ผมสั่งเครมทันทีครับ (สถิดิส่งเครมภายในแวบแรกที่ได้เห็นตัวสินค้า)
สรุปคือ การบริการของทางadviceที่ให้กับลูกค้าประสบความล้มเหลวโดยสินเชิง ซึ่งไม่เหมาะสมกับโลโก้ ISO9001:2008 (บริการอย่างนี้ไม่รู้ว่าได้มาได้ไงบริษัทไหนให้การรับรองISOเนี่ย) อยากจะให้ทางadviceนำโลโก้ ISO9001:2008 ออกก่อนครับเนื่องจากการบริการที่ไม่ได้มาตรฐานครับ
หวังว่าจะได้รับการตอบรับจากทางadviceได้เป็นอย่างดีครับ
ขอบคุณครับ
ปล.ช่วยกันโวทด้วยครับจะขอบคุณมากๆครับ
ปล.2หลังจากที่โพสเสร็จผมจะเอาURLที่ได้ไปส่งให้กับทางadviceให้เขามาไขความกระจ่างในกระทู้นี้อีกที่(หรืออาจจะโดนสั่งลบทันที)ครับ
(กระทู้บ่น)การบริการยอดแย่ของadvice(ไม่ต้อนรับหน้าม้า)
- เครมสินค้าครั้งที่1
ผมได้ที่การซื้อมือถือรุ่นเซ็งโฟน4(อ่านไม่ผิดครับเซ็งโฟน4จริงๆครับ)ใช้มาได้ประมาณ5-6วันเสียครับกล้องถ่ายรูปไม่ได้ซื่งผมได้นำมือถือไปเครมที่adviceสาขาย่อย(สถิติเสียภายใน5-6วัน)
- เครมสินค้าครั้งที่2
หลังจากทางadviceซ่อมมือถือเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงไปรับเพื่อเอามาใช้สรุปคือเสียภายใน1วัน อาการเดิมคือถ่ายรูปไม่ได้ไม่รู้ไปซ่อมยังไง ซึ่งพอหลังจากได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้นแล้วพบเสียที่ตัวอุปกรณ์ ไม่ทราบว่าทางadviceเอาไปซ่อมอย่างไรถึงไม่ทราบว่าเสียที่ตัวอุปกรณ์เอาของเสียมาให้ใช้ (สถิติเสียภายใน1วัน)
-เครมสินค้าครั้งที่3
ทางadviceได้ติดต่อกลับมาว่าจะเอามือถือตัวใหม่ให้ ผมได้เดินทางไปรับมือถือที่adviceสาขาย่อย ซื่งทางadviceทำให้ผมงงมากๆเพราะว่ามือถือใหม่ที่ให้คืนมามันเป็นรุ่นสีแดงซื่งมือถือของผมเดิมเป็นสีดำครับ คราวนี้แค่ได้เห็นตัวสินค้า(ได้สัมผัสตัวสินค้านิดหน่อย)ผมสั่งเครมทันทีครับ (สถิดิส่งเครมภายในแวบแรกที่ได้เห็นตัวสินค้า)
สรุปคือ การบริการของทางadviceที่ให้กับลูกค้าประสบความล้มเหลวโดยสินเชิง ซึ่งไม่เหมาะสมกับโลโก้ ISO9001:2008 (บริการอย่างนี้ไม่รู้ว่าได้มาได้ไงบริษัทไหนให้การรับรองISOเนี่ย) อยากจะให้ทางadviceนำโลโก้ ISO9001:2008 ออกก่อนครับเนื่องจากการบริการที่ไม่ได้มาตรฐานครับ
หวังว่าจะได้รับการตอบรับจากทางadviceได้เป็นอย่างดีครับ
ขอบคุณครับ
ปล.ช่วยกันโวทด้วยครับจะขอบคุณมากๆครับ
ปล.2หลังจากที่โพสเสร็จผมจะเอาURLที่ได้ไปส่งให้กับทางadviceให้เขามาไขความกระจ่างในกระทู้นี้อีกที่(หรืออาจจะโดนสั่งลบทันที)ครับ