เริ่มเเรกเลยการ์ดจอก่อนที่จะไปเครมมีอาการหน้าจอลายซึ่งผมก็ไม่ค่อยได้ซีเรียสกับการเครมเท่าไหร่เพราะปกติไม่เคยเครมครับ ผมก็เลยลองเช็คประกันดูว่ายังเหลือไหมปรากฏว่าประกันยังเหลือ เเต่ ใกล้หมดเเล้วผมจึงได้เดินทางไปที่ Advice สาขาหนึ่งในกรุงเทพขอไม่ระบุนะครับว่าสาขาไหน พอไปถึงทางร้านก็รับเครมปกติเเบบง่ายๆไม่มีอะไรยุ่งยาก เอาไปเครมวันที่ 1 ก.พ. 2563
ผมก็รอไปเรื่อยๆจนกระทั่งครบกำหนดที่ทาง Advice รับประกันว่า เครมภายใน 20วันผมได้ติดต่อไปทางไลน์ของ ฝ่ายบริหารAdvice เพราผมอ่านใน pantip หากเครมช้าหรือมีปัญหากับการเครมให้ติดต่อไลน์นี้ ผมได้เเจ้งเขาไป วันที่26 ก.พ. 2563 เเต่อยู่นอกเวลาทำการผมก็เข้าใจเลยรอวันถัดไปทาง Advice ก็เเจ้งมาว่ากำลังดำเนินการให้อยู่
จากนั้นก็รอมา 9 วัน จึงติดต่อไปอีก วันที่7 มี.ค. 2563 ว่าตามเรื่องให้หน่อยเเล้วก็เหมือนเดิมครับอยู่นอกเวลาทำการจากนั้นวันที่ 9 มี.ค. 2563 ผมถามไปอีกว่าตามให้หรือยังเเล้วก็ตอบมาว่าเทสเเล้วไม่พบอาการเสีย
จากนั้นผมก็เริ่มหงุดหงิดเเละ (ช่าง
เช็คจริงหรือเปล่าบลาๆในหัวคิดนะเพราะประกันใกล้หมดเเละ
คงขี้เกียจเครมให้)
ทาง Advice รับประกันว่า เครมภายใน 20วัน หากเกินจะจ่ายชดเชยให้ค่าเสียเวลา การ์ดจอผม เกิน 5,001บาท
ผมเลยตามไปว่าจะได้รับชดเชยไหมค่าเสียเวลาที่เครมช้าเนี่ย Advice เเจ้งมาว่าการ์ดจอไม่เข้าร่วมรายการ ผมก็นึกในใจว่าไม่ร่วมรายการเเล้วจะใส่
สัญลักษร์ว่าเครมภายใน 20วัน ที่หน้าเว็ปทำไมเริ่มหงุดหงิดมากว่าเดิม
ผมเลยพยายามทำตัวเองให้ใจเย็นหลังจากนั้นก็เพราะทาง Advice เเจ้งว่าหากเกิดอาการเดิมให้คลิปมาเพิ่มเติมผมก็โอเคได้ถ้ามีปัญหาเดี๋ยวส่งคลิปให้ง่ายสุด จากนั้นทางสาขาก็โทรมาให้ไปรับของคืนก็เลยไปรับคืนมา รอบเเรกเครมเสียเวลาไปตั้งเเต่ 1 ก.พ. 2563 - 10 มี.ค. 2563 โดยที่ไม่ได้ชดเชยอะไรเลยเเถมไม่ได้เครมด้วย
หลังจากรับมาได้ก็จัดการประกอบใส่คอมเเละก็เล่นเลยจ้าเล่นไปได้ไม่กี่ชั่งโมง เอาเเล้วเล่นกูเเล้วภาพาลยมาเลยเลยถ่ายคลิปไปให้ทางไลน์ของ Advice
เป็นถึงขั้นทำคอมค้างเลยด้วยครับ
ทาง Advice ให้เอาไปส่งเครมที่สาขาอีกครั้งรอบนี้จะประสานงานให้เป็นกรณีพิเศษ ผมจึงไปส่งเครมอีกรอบ วันที่ 19 มี.ค. 2563
เรื่องไม่ได้จบเพียงเท่านี้จ้า เอาใบเครมไปเช็คในเว็ป (เเม่เจ้าเครมตัดสินใจ มุมบิ่น สินค้ามีลอยถลอก เหล็ก พ็อตมีสนิม)
ก่อนเครมรอบเเรกเลยผมดูทั่วเเล้วการ์ดจอผมสภาพสมบูรณ์ มีลอยนิดๆหน่อยๆ ของมันใช้งานไม่ได้ตั้งโชว์ มุมไม่บิ่นนะจ๊ะ พ็อตก็ไม่มีสนิม อ้อเกือบลืม หลังจากไปเครมรอบเเรกเสร็จเเกะซองที่เเพ็คมาดูเเน่นหนา ปรากฎว่าทำขอบการ์จอ งอนิดหน่อยไม่ได้สงใสอะไรเพราะช่างก็น่าจะตรวจไม่ดีหรือระหว่างการขนส่งอาจมีการทำงอ(คิดในใจ) ทีนี้ไลน์ Advice เริ่มตอบช้าเเละไม่เหมือนที่เเรกถามปุ๊ปตอบค่อนข้างไว หรือควรเเจ้ง สคบ. ดีน้าาา ตั้งเเต่เรื่องเครมภายใน 20วัน เเล้วนะ
วันนี้วันที่ 28 เม.ย. 2563 มี sms ติดต่อมาว่าจะขอคืนเงินให้ 600 ห๊ะการ์ดจอเกือบหมื่นให้พูดอีกที
บอกได้เลยว่าผิดหวังกับการเครมครั้งเเรกกับ Advice มาก คงจะต้องพึ่ง สคบ. เเล้วเเหละครับเสียอารมณ์สุดๆครับ
เครมสินค้าจาก Advice ช้าเเถมไม่ได้เรื่อง เเจ้ง สคบ. ดีไหมครับ (ลงรูปไม่ได้)
ผมก็รอไปเรื่อยๆจนกระทั่งครบกำหนดที่ทาง Advice รับประกันว่า เครมภายใน 20วันผมได้ติดต่อไปทางไลน์ของ ฝ่ายบริหารAdvice เพราผมอ่านใน pantip หากเครมช้าหรือมีปัญหากับการเครมให้ติดต่อไลน์นี้ ผมได้เเจ้งเขาไป วันที่26 ก.พ. 2563 เเต่อยู่นอกเวลาทำการผมก็เข้าใจเลยรอวันถัดไปทาง Advice ก็เเจ้งมาว่ากำลังดำเนินการให้อยู่
จากนั้นก็รอมา 9 วัน จึงติดต่อไปอีก วันที่7 มี.ค. 2563 ว่าตามเรื่องให้หน่อยเเล้วก็เหมือนเดิมครับอยู่นอกเวลาทำการจากนั้นวันที่ 9 มี.ค. 2563 ผมถามไปอีกว่าตามให้หรือยังเเล้วก็ตอบมาว่าเทสเเล้วไม่พบอาการเสีย
จากนั้นผมก็เริ่มหงุดหงิดเเละ (ช่างเช็คจริงหรือเปล่าบลาๆในหัวคิดนะเพราะประกันใกล้หมดเเละคงขี้เกียจเครมให้)
ทาง Advice รับประกันว่า เครมภายใน 20วัน หากเกินจะจ่ายชดเชยให้ค่าเสียเวลา การ์ดจอผม เกิน 5,001บาท
ผมเลยตามไปว่าจะได้รับชดเชยไหมค่าเสียเวลาที่เครมช้าเนี่ย Advice เเจ้งมาว่าการ์ดจอไม่เข้าร่วมรายการ ผมก็นึกในใจว่าไม่ร่วมรายการเเล้วจะใส่
สัญลักษร์ว่าเครมภายใน 20วัน ที่หน้าเว็ปทำไมเริ่มหงุดหงิดมากว่าเดิม
ผมเลยพยายามทำตัวเองให้ใจเย็นหลังจากนั้นก็เพราะทาง Advice เเจ้งว่าหากเกิดอาการเดิมให้คลิปมาเพิ่มเติมผมก็โอเคได้ถ้ามีปัญหาเดี๋ยวส่งคลิปให้ง่ายสุด จากนั้นทางสาขาก็โทรมาให้ไปรับของคืนก็เลยไปรับคืนมา รอบเเรกเครมเสียเวลาไปตั้งเเต่ 1 ก.พ. 2563 - 10 มี.ค. 2563 โดยที่ไม่ได้ชดเชยอะไรเลยเเถมไม่ได้เครมด้วย
หลังจากรับมาได้ก็จัดการประกอบใส่คอมเเละก็เล่นเลยจ้าเล่นไปได้ไม่กี่ชั่งโมง เอาเเล้วเล่นกูเเล้วภาพาลยมาเลยเลยถ่ายคลิปไปให้ทางไลน์ของ Advice
เป็นถึงขั้นทำคอมค้างเลยด้วยครับ
ทาง Advice ให้เอาไปส่งเครมที่สาขาอีกครั้งรอบนี้จะประสานงานให้เป็นกรณีพิเศษ ผมจึงไปส่งเครมอีกรอบ วันที่ 19 มี.ค. 2563
เรื่องไม่ได้จบเพียงเท่านี้จ้า เอาใบเครมไปเช็คในเว็ป (เเม่เจ้าเครมตัดสินใจ มุมบิ่น สินค้ามีลอยถลอก เหล็ก พ็อตมีสนิม)
ก่อนเครมรอบเเรกเลยผมดูทั่วเเล้วการ์ดจอผมสภาพสมบูรณ์ มีลอยนิดๆหน่อยๆ ของมันใช้งานไม่ได้ตั้งโชว์ มุมไม่บิ่นนะจ๊ะ พ็อตก็ไม่มีสนิม อ้อเกือบลืม หลังจากไปเครมรอบเเรกเสร็จเเกะซองที่เเพ็คมาดูเเน่นหนา ปรากฎว่าทำขอบการ์จอ งอนิดหน่อยไม่ได้สงใสอะไรเพราะช่างก็น่าจะตรวจไม่ดีหรือระหว่างการขนส่งอาจมีการทำงอ(คิดในใจ) ทีนี้ไลน์ Advice เริ่มตอบช้าเเละไม่เหมือนที่เเรกถามปุ๊ปตอบค่อนข้างไว หรือควรเเจ้ง สคบ. ดีน้าาา ตั้งเเต่เรื่องเครมภายใน 20วัน เเล้วนะ
วันนี้วันที่ 28 เม.ย. 2563 มี sms ติดต่อมาว่าจะขอคืนเงินให้ 600 ห๊ะการ์ดจอเกือบหมื่นให้พูดอีกที
บอกได้เลยว่าผิดหวังกับการเครมครั้งเเรกกับ Advice มาก คงจะต้องพึ่ง สคบ. เเล้วเเหละครับเสียอารมณ์สุดๆครับ