เครมสินค้าจาก Advice ช้าเเถมไม่ได้เรื่อง เเจ้ง สคบ. ดีไหมครับ (ลงรูปไม่ได้)

เริ่มเเรกเลยการ์ดจอก่อนที่จะไปเครมมีอาการหน้าจอลายซึ่งผมก็ไม่ค่อยได้ซีเรียสกับการเครมเท่าไหร่เพราะปกติไม่เคยเครมครับ ผมก็เลยลองเช็คประกันดูว่ายังเหลือไหมปรากฏว่าประกันยังเหลือ เเต่ ใกล้หมดเเล้วผมจึงได้เดินทางไปที่ Advice สาขาหนึ่งในกรุงเทพขอไม่ระบุนะครับว่าสาขาไหน พอไปถึงทางร้านก็รับเครมปกติเเบบง่ายๆไม่มีอะไรยุ่งยาก เอาไปเครมวันที่ 1 ก.พ. 2563
 
ผมก็รอไปเรื่อยๆจนกระทั่งครบกำหนดที่ทาง Advice รับประกันว่า เครมภายใน 20วันผมได้ติดต่อไปทางไลน์ของ ฝ่ายบริหารAdvice เพราผมอ่านใน pantip หากเครมช้าหรือมีปัญหากับการเครมให้ติดต่อไลน์นี้ ผมได้เเจ้งเขาไป วันที่26 ก.พ. 2563 เเต่อยู่นอกเวลาทำการผมก็เข้าใจเลยรอวันถัดไปทาง Advice ก็เเจ้งมาว่ากำลังดำเนินการให้อยู่
 
จากนั้นก็รอมา 9 วัน จึงติดต่อไปอีก วันที่7 มี.ค. 2563 ว่าตามเรื่องให้หน่อยเเล้วก็เหมือนเดิมครับอยู่นอกเวลาทำการจากนั้นวันที่ 9 มี.ค. 2563 ผมถามไปอีกว่าตามให้หรือยังเเล้วก็ตอบมาว่าเทสเเล้วไม่พบอาการเสีย
 
จากนั้นผมก็เริ่มหงุดหงิดเเละ (ช่างยิ้มเช็คจริงหรือเปล่าบลาๆในหัวคิดนะเพราะประกันใกล้หมดเเละยิ้มคงขี้เกียจเครมให้)
ทาง Advice รับประกันว่า เครมภายใน 20วัน หากเกินจะจ่ายชดเชยให้ค่าเสียเวลา การ์ดจอผม เกิน 5,001บาท
 
ผมเลยตามไปว่าจะได้รับชดเชยไหมค่าเสียเวลาที่เครมช้าเนี่ย Advice เเจ้งมาว่าการ์ดจอไม่เข้าร่วมรายการ ผมก็นึกในใจว่าไม่ร่วมรายการเเล้วจะใส่
สัญลักษร์ว่าเครมภายใน 20วัน ที่หน้าเว็ปทำไมเริ่มหงุดหงิดมากว่าเดิม

 ผมเลยพยายามทำตัวเองให้ใจเย็นหลังจากนั้นก็เพราะทาง Advice เเจ้งว่าหากเกิดอาการเดิมให้คลิปมาเพิ่มเติมผมก็โอเคได้ถ้ามีปัญหาเดี๋ยวส่งคลิปให้ง่ายสุด จากนั้นทางสาขาก็โทรมาให้ไปรับของคืนก็เลยไปรับคืนมา รอบเเรกเครมเสียเวลาไปตั้งเเต่ 1 ก.พ. 2563 - 10 มี.ค. 2563 โดยที่ไม่ได้ชดเชยอะไรเลยเเถมไม่ได้เครมด้วย
หลังจากรับมาได้ก็จัดการประกอบใส่คอมเเละก็เล่นเลยจ้าเล่นไปได้ไม่กี่ชั่งโมง เอาเเล้วเล่นกูเเล้วภาพาลยมาเลยเลยถ่ายคลิปไปให้ทางไลน์ของ Advice
 
เป็นถึงขั้นทำคอมค้างเลยด้วยครับ
 
ทาง Advice ให้เอาไปส่งเครมที่สาขาอีกครั้งรอบนี้จะประสานงานให้เป็นกรณีพิเศษ ผมจึงไปส่งเครมอีกรอบ วันที่ 19 มี.ค. 2563
 
เรื่องไม่ได้จบเพียงเท่านี้จ้า เอาใบเครมไปเช็คในเว็ป (เเม่เจ้าเครมตัดสินใจ มุมบิ่น สินค้ามีลอยถลอก เหล็ก พ็อตมีสนิม)
ก่อนเครมรอบเเรกเลยผมดูทั่วเเล้วการ์ดจอผมสภาพสมบูรณ์ มีลอยนิดๆหน่อยๆ ของมันใช้งานไม่ได้ตั้งโชว์ มุมไม่บิ่นนะจ๊ะ พ็อตก็ไม่มีสนิม อ้อเกือบลืม หลังจากไปเครมรอบเเรกเสร็จเเกะซองที่เเพ็คมาดูเเน่นหนา ปรากฎว่าทำขอบการ์จอ งอนิดหน่อยไม่ได้สงใสอะไรเพราะช่างก็น่าจะตรวจไม่ดีหรือระหว่างการขนส่งอาจมีการทำงอ(คิดในใจ) ทีนี้ไลน์ Advice เริ่มตอบช้าเเละไม่เหมือนที่เเรกถามปุ๊ปตอบค่อนข้างไว หรือควรเเจ้ง สคบ. ดีน้าาา ตั้งเเต่เรื่องเครมภายใน 20วัน เเล้วนะ 
วันนี้วันที่ 28 เม.ย. 2563 มี sms ติดต่อมาว่าจะขอคืนเงินให้ 600 ห๊ะการ์ดจอเกือบหมื่นให้พูดอีกที
บอกได้เลยว่าผิดหวังกับการเครมครั้งเเรกกับ Advice มาก คงจะต้องพึ่ง สคบ. เเล้วเเหละครับเสียอารมณ์สุดๆครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่