Advice กับการเครมการ์ดจอ

ขอเล่าประสบการณ์ที่เพิ่งเคยเจอพอดีเราสั่งการ์ดจอ มาทางออนไลน์ พอได้มาใส่ กลับใช้ไม่ได้ 
เลยเอาไปให้ทางศูนย์ไกล้บ้านเทสให้ ได้ผลสรุปว่าการ์ดจอ "เสีย" เราเลยส่งเครมภายใน7วันตามขั้นตอน พอสินค้าถึง ทางศูนย์ได้โทรมาสอบทามและบอกว่า ปกติ ใช้ได้ เราก็งงว่าทำไมเป็นแบบนี้ แล้วก็รอให้ส่งมา และแล้วก็ส่งกลับมา รอบนี้เราไม่เปิดเลย ยกไปให้ทางศูนย์ ใส่เทสให้เลย สรุป "เสีย" เหมือนเดิม เรางง กับเรื่องนี้มากเจตนาเขาคืออะไร ดึงเวลา ให้เลย 7 วันเพื่อให้เราไม่ได้ของใหม่ หรือยังไง สรุปเราก็ต้องส่งซ่อม รออีก 3 อาทิตย์ เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา แล้วความรู้สึก พอกันทีกับค่ายนี้(ออนไลน์) ไม่มีความชัดเจน ขอโทษที่เข้ามาระบาย แต่ไม่ไหวจริงๆ ใครมีอะไร แนะนำ บอกด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่