มีใครเคยเจอแบบผมบ้าง? มีประสบการณ์แย่ๆกับการสั่งซื้อของออนไลน์ที่ iTrueMart มาแชร์ครับ

กระทู้คำถาม
ขอออกตัวก่อนว่าสิ่งที่ผมจะแชร์ต่อไปนี้เพิ่งเจอมาสดๆร้อนๆ(ตอนที่พิมพ์อยู่นี่โมโหมากๆ แต่พยายามข่มอารมณ์ไว้)
ไม่ได้มีเจตนาดิสเครดิตหรือให้ร้ายเกินจริงใดๆทั้งนั้น สามารถตรวจสอบได้

ผมมีโอกาสสั่งซื้อของออนไลน์ครั้งแรกกับทาง iTrueMart (ปกติไม่เคยซื้อของทางเน็ต กลัวจะถูกโกง)
แต่ด้วยความที่เห็นว่าเป็นของ True เลยมั่นใจ เลยสั่งนาฬิกาข้อมือเป็นแบบ Smart watch ยี่ห้อ COTIGO รุ่น POP สีเทา มา 1เรือน ราคา 1990
http://www.itruemart.com/products/cogito-pop-2516909692976.html
ชำระเงินและได้รับใบเสร็จออนไลน์เรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 22/10/57

จนถึงวันนี้ 29/10/57 ได้รับของเรียบร้อย เลิกงานกลับมากะว่าจะลองเล่นดู
ลองทำตามคู่มือทีละขั้นตอน เริ่มตั้งแต่เปิดเครื่องกดปุ่ม Power ค้างไว้ตามคู่มือ
ปรากฎว่าเครื่องค้าง มีเสียงตื้ดยาวๆ ไฟแสดงสถานะติดแค่ 3 อันส่วนอันที่เป็นไฟแสดงสถานะข้อความไม่ติด
กดอะไรไม่ได้เลย(ตอนนี้ใจแป้วละ คิดในใจ อารายวะซื้อครั้งแรกก็เจ๊งซะแล้ว?)

แต่ไม่เป็นไรกลับไปอ่านในเว็บมันมี call center 02-900-9999 อยู่เลยลองโทรไป
กด 1 เลือก iTrueMart หลังจากนั้นมันให้เลือกกด 1 เพื่อสอบถามเกี่ยวกับสินค้า กด2 เป็นบริการหลังการขาย
เราก็กด 1 ไป เจอเครื่องตอบรับอัตโนมัติแจ้งว่าตอนนี้พนง.ยังไม่ว่างรับสายกรุณารอสักครู่(อ้ะ ไม่เป็นไร คนอาจะสอบถามเยอะ)
ก็รอไปมีเสียงตอบรับแจ้งสลับกับเปิดเพลงไปด้วย สรุป รอสายเกือบๆ 10 นาที ก็ยังไม่มีพนง.รับ(ชักหงุดหงิดนิดๆ)
เอ้า ไม่เป็นไรกดวางสายละโทรใหม่ คราวนี้กด 2 บริการหลังการขาย เป็นเหมือนเดิมคราวนี้รอสายเกือบๆ 20 นาที
โอ้โห ถึงจุดนี้ทั้งโมโหทั้งเซ็ง(ยังมองในแง่ดีว่าพนง.อาจจะติดสายอยู่จิงๆหรือมันอาจเป็นเวลาปิดทำการไปแล้ว)
เลยลองหาวิธีติดต่อทางอื่นจากในเว็บดู

ไปเห็นข้อความข้างบนเขียนว่า สอบถามออนไลน์ 24 ชั่วโมง(เห็นแค่นี้ยังไงก็ต้องคิดว่าเป็นบริการสอบถามสนทนาแบบออนไลน์โต้ตอบกันแน่ๆ)
เลยพิมพ์ชื่อ-นามสกุล อีเมล์ และเรื่องที่เราจะสอบถามไปส่งไป ปรากฎว่ากล่องข้อความแจ้งว่า รับเรื่องเรียบร้อยแล้วและจะติดต่อกลับภายใน 1-2 วันทำการ!!! อ่ะ อ่ะ อ่าวววว ไหนบอกออนไลน์ 24 ชม.? คือคุณแค่รับเรื่องตลอด 24 ชม.เท่านั้นจริงๆสินะ?

ถ้าของมันไม่กี่ร้อยบาท มีปัญหาแบบนี้ผมทิ้งเลยนะ ไม่ใช่ว่ารวยแต่มันไม่คุ้มกับเวลากับอะไรหลายอย่างในการติดต่อ
แต่นี่มันเกือบๆสองพันไง โมโห เซ็งสุดๆ
เลยเข้าไปทิ้งข้อความในอินบอกซ์เฟสของ iTrueMart ไว้ตามประสาคนซื่อๆตรงๆอย่างเราอ่านะว่า....
พนง.คุณมันห่วยแตกมาก อยากรู้ว่า call center มีแค่คนเดียวรับสายจริงๆหรือว่าคนอื่นตายไปหมดแล้ว?

สรุปคือผมต้องเสียเงินค่าโทรศัพท์ไปเปล่าๆเกือบ 30 นาทีไปกับการรอสาย ฟังเสียงเครื่องตอบรับและเพลง

****เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

    รับประกันสินค้า 1 ปี

    บริษัทฯจะทำการ "เปลี่ยนสินค้าตัวใหม่" ภายใน 7 วัน ให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อจาก iTrueMart.com ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาจากการผลิต
    ไม่ได้ชำรุดเนื่องจากการใช้งาน สามารถส่งสินค้าพร้อมใบเสร็จรับเงินมายัง iTrueMart.com ตามที่อยู่ด้านล่าง
    หรือติดต่อ Call Center ของ iTrueMart ที่เบอร์ 02-900-9999

    ลูกค้าสามารถส่งสินค้าที่มีปัญหามาเปลี่ยนได้ตามที่อยู่ข้างล่างนี้
        บริษัทโคแอน จำกัด159/6 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ห้อง 203 ชั้น 2 ถนนสุขุมวิท 21(อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ
        เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 โทร. 02-665-7311-4******

พรุ่งนี้ติดนัดหมอ แต่มะรืนนี้จะเอาของไปเปลี่ยนถึงที่เลย ไม่รู้จะเป็นยังไงต่อไป........

แต่ครั้งแรก ครั้งนี้ ครั้งเดียวพอกับ iTrueMart
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่