หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรู้ว่า CRF 250 L กับ CRF 250 M ต่างกันแค่ไหน
กระทู้คำถาม
มอเตอร์ไซค์
นอกจากรูปร่างภายนอก
ที่อยากรู้คือว่าอัตราทดเกียร์ ต่างกันมั้ย แล้วเวลาเดินทางไกล ความเร็วสูงสุดต่างกันมากไหมครับ
อยากได้มาไว้ขี่เที่ยวออกต่างจังหวัด ไม่มีกลุ่ม ฉายเดี่ยวหรืออาจจะมีสมาชิกอีก1-2คัน
ใจจริงรักวิบาก แต่ก็ชอบโมตาร์ดครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความต่างของเครื่อง Honda บล๊อค 250
http://showmocyc.blogspot.com/2013/09/honda-250.html หลายคนคงทราบกันดีว่า Honda ได้ผลิตเครื่องบล๊อค 250 ติดตั้งอยู่ใน CBR250i และหลังจากนั้นไม่นานก็ได้ผลิต CRF250L และ CRF250M ตามมา ซึ่งแน่นอนว่าเป็น
Jair_SMC
สูง 150 อยากขี่รถวิบากได้ไหมคะ?
เป็นผู้หญิงตัวเล็ก สูง 150 หนัก 45 อายุ 23 สนใจลุยขี่รถวิบากมาก มีข้อแนะนำไหมคะ เรื่องขนาดรถ หรือไม่แนะนำขี่เลย TT รุ่นที่สนใจจะเป็น Honda CRF 250 Rally (ฮอนด้า ซีอาร์เอฟ 250 แรลลี่) จริงๆแอบมอง
สมาชิกหมายเลข 1475405
CRF 250l ปีเก่ากับปีใหม่ตัวไหนควรใช้ขับไรเดอร์
สวัสดีครับ พอดีผมอยากได้ CRF 250l ไว้ขี่ในเมือง สายมุด อาจจะขี่ในป่าบ้าง และใช้ขับส่งอาหารทางไกล หรือเดินทางต่างจังหวัด แต่หลักๆผมจะใช้ส่งอาหารในเมือง ทุกคนคิดว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ เรื่องค่าเซอร์วิส
สมาชิกหมายเลข 7164193
การเปลี่ยนชิ้นส่วน อัตราทดเกียร์กับการขี่ทางเรียบและขึ้นเนิน
ตอนนี้รถผมใช้จาน 48 38 28 เฟือง 32 28 24 21 18 16 14 12 ล้อ 700c รถใช้งานทุกวัน ขี่ออกกำลังกายก่อนไปตลาดแล้วกลับบ้าน ผมเน้นเก็บระยะทาง ไม่รีบ ขี่เกียร์หนักแล้วล้าขา สะพายเป้ มีของติดตะแกรงนิดหน่อย ป
สมาชิกหมายเลข 2280420
ทำไมต้องมีอัตราทดขั้นสุดท้าย
สวัสดีครับ ผมเรียนรู้การทำรถมาสักพักนึง เเต่ก็อยากจะรู้ว่า -รถมีอัตราทดขั้นต้น เฟืองขับที่ได้จากการหมุนข้อเหวี่ยงโดยตรง ไป หมุนชุดคลัทซ์ ซึ่งตรงนี้ของผมได้ค่า 3.2 กว่าๆ
khunkaayaao
หลายคนบ่นขี่โมตาร์ดมันทรมานก้นมากมาย ผมก็พึ่งรู้ว่ามันมีวิธี ผ่อนหนักเป็นเบา เมื่อมาขี่จักรยาน
สวัสดีครับ แวะมาบอก สำหรับคนขี่โมตาร์ด หรือ วิบาก รถเบาะทรงแคบทั้งหลาย ผมขี่มอเตอร์ไซค์ มาหลายปี พึ่งมาเจอของดี (เมื่อใกล้จะเลิก) นี่เอง ปัญหาของคนขี่รถดมตาร์ด คือ เบาะ แคบ แข็ง ทรมานเป็นยิ่งนัก แต
ซิมเปิ้ลแมน
สอบถามเรื่อง เปลี่ยนเครื่องชนเกียร์เดิม
อยากทราบเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนเครื่องใหม่โดยชนกับเกียร์เดิม ว่าเขาดูอะไรบ้างว่าสามารถชนได้หรือไม่? พอดีได้รถมรดกจากคุณตาเป็น เบนซ์ 280SE W126 เครื่องเดิม แต่จอดมานานมาก ตอนนี้เครื่องไม่ติ
อยากได้E 280 W124
อยากจะซื่อบิ๊กไบค์ 300 / 500 cc ควรมีรายได้เท่าไหร่
ณ ที่นี้ ผมคุยถึงเรื่องของการใช้งาน การเซอวิสตามระยะ รวมไปถึงกรณีที่ อาจจะต้องผ่าเครื่องมาหรือว่าเซอวิสเครื่องยนต์ใหญ่ด้วยนะครับ และจะไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องการผ่อนดาวน์นะครับ ผมดูๆไว้เป็นมือสอง และตั้ง
สมาชิกหมายเลข 4262926
ระบบเกียร์ fixed gear คร่าวๆ
1.อัตราทดส่งผลต่อความยากการskidมากไหมครับ 2.ขนาด bcd ส่งผลต่ออะไรไหมครับ 3.ความยาวขาจานส่งผลต่อแรงปั่นไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8471292
โซ่ สเตอร์รถ
รถผมcb300Fใช้มา3ปี พึ่งมีอาการมาสักระยะแล้วขี่ปกติพอจะเลี้ยวเข้าซอย ชลอความเร็วกำคลัชลดเกียร์ เลี้ยว ค่อยๆปล่อยคลัชบิดคันเร่ง มีเสียงที่โซ่คล้ายๆกับว่าโซ่มันหย่อน แล้วเราดึงมันแบบเร็วๆ(เหมือนเรามัดเชื
สมาชิกหมายเลข 6254607
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มอเตอร์ไซค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรู้ว่า CRF 250 L กับ CRF 250 M ต่างกันแค่ไหน
ที่อยากรู้คือว่าอัตราทดเกียร์ ต่างกันมั้ย แล้วเวลาเดินทางไกล ความเร็วสูงสุดต่างกันมากไหมครับ
อยากได้มาไว้ขี่เที่ยวออกต่างจังหวัด ไม่มีกลุ่ม ฉายเดี่ยวหรืออาจจะมีสมาชิกอีก1-2คัน
ใจจริงรักวิบาก แต่ก็ชอบโมตาร์ดครับ