สวัสดีครับ พอดีผมอยากได้ CRF 250l
ไว้ขี่ในเมือง สายมุด อาจจะขี่ในป่าบ้าง
และใช้ขับส่งอาหารทางไกล หรือเดินทางต่างจังหวัด แต่หลักๆผมจะใช้ส่งอาหารในเมือง
ทุกคนคิดว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ เรื่องค่าเซอร์วิส ค่าน้ำมัน ความคุ้ม อัตราเร่ง ความคล่องตัว ถามว่าทำไมผมถึงอยากใช้วิบาก
คือผมมีประสบการณ์ครั้งนึงมีรถแซงเส้นทึบมาชิดเส้นขาวเลย ตอนนั้นขี่วิบากพอดีเลยหักลงข้างทางแบบสบายๆ รอดมาได้แบบไม่เจ็บตัว เลยชอบวิบากตั้งแต่นั้น ทั้งการลุยน้ำท่วม ขับชิดฟุตบาทแล้วท้องไม่ขูดเหมือนรถเวฟเตี้ยๆ วิสัยทัศน์ที่สูงๆ ทั้งยังเข้าป่าได้สบายๆ แต่ต้องแลกกับการที่ ไม่มีที่เก็บของ
หรือ เพื่อนๆคนไหนเคยขับไรเดอร์ หรือขับอยู่ช่วยแนะนำทีครับ ใจจริงก็ชอบวิบากแหละ555 ผมเบื่อเวฟแล้ว แต่ถ้า แนะนำแล้วความจำเป็นและความมีเหตุผลมันสูงจริงผมก็อาจจะเปลี่ยนใจ ส่วนCrfปีเก่ากับปีใหม่ ผมมองว่าปีเก่าค่อนข้างสูงกว่า และโช๊คไม่ย้วย แต่ก็ไม่เคยใช้ จึงอยากถามผู้รู้ หากผมจะซื้อในราคามือสอง เช่นปี2012 ขอบคุณครับ
ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยครับผม
CRF 250l ปีเก่ากับปีใหม่ตัวไหนควรใช้ขับไรเดอร์
ไว้ขี่ในเมือง สายมุด อาจจะขี่ในป่าบ้าง
และใช้ขับส่งอาหารทางไกล หรือเดินทางต่างจังหวัด แต่หลักๆผมจะใช้ส่งอาหารในเมือง
ทุกคนคิดว่าเป็นอย่างไรบ้างครับ เรื่องค่าเซอร์วิส ค่าน้ำมัน ความคุ้ม อัตราเร่ง ความคล่องตัว ถามว่าทำไมผมถึงอยากใช้วิบาก
คือผมมีประสบการณ์ครั้งนึงมีรถแซงเส้นทึบมาชิดเส้นขาวเลย ตอนนั้นขี่วิบากพอดีเลยหักลงข้างทางแบบสบายๆ รอดมาได้แบบไม่เจ็บตัว เลยชอบวิบากตั้งแต่นั้น ทั้งการลุยน้ำท่วม ขับชิดฟุตบาทแล้วท้องไม่ขูดเหมือนรถเวฟเตี้ยๆ วิสัยทัศน์ที่สูงๆ ทั้งยังเข้าป่าได้สบายๆ แต่ต้องแลกกับการที่ ไม่มีที่เก็บของ
หรือ เพื่อนๆคนไหนเคยขับไรเดอร์ หรือขับอยู่ช่วยแนะนำทีครับ ใจจริงก็ชอบวิบากแหละ555 ผมเบื่อเวฟแล้ว แต่ถ้า แนะนำแล้วความจำเป็นและความมีเหตุผลมันสูงจริงผมก็อาจจะเปลี่ยนใจ ส่วนCrfปีเก่ากับปีใหม่ ผมมองว่าปีเก่าค่อนข้างสูงกว่า และโช๊คไม่ย้วย แต่ก็ไม่เคยใช้ จึงอยากถามผู้รู้ หากผมจะซื้อในราคามือสอง เช่นปี2012 ขอบคุณครับ
ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยครับผม