สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 16
ถึงคุณมนุษย์โลก
กรุณาศึกษากฎหมายหมิ่นประมาทให้ดีก่อน
เพราะคุณออกตัวว่าถือหุ้นเอสซีบีอยู่ แล้วคุณมาข่มขู่ผู้ร้องเรียนแบบนี้
คุณทำให้เอสซีบีมีแต่เสียกับเสียนะครับ
มาตรา 329 ผู้ใดแสดงความคิดเห็นหรือข้อความใดโดยสุจริต
(1) เพื่อความชอบธรรม ป้องกันตนหรือป้องกันส่วนได้เสียเกี่ยวกับตนตามคลองธรรม
ผู้นั้นไม่มีความผิดฐานหมิ่นประมาท
กรุณาศึกษากฎหมายหมิ่นประมาทให้ดีก่อน
เพราะคุณออกตัวว่าถือหุ้นเอสซีบีอยู่ แล้วคุณมาข่มขู่ผู้ร้องเรียนแบบนี้
คุณทำให้เอสซีบีมีแต่เสียกับเสียนะครับ
มาตรา 329 ผู้ใดแสดงความคิดเห็นหรือข้อความใดโดยสุจริต
(1) เพื่อความชอบธรรม ป้องกันตนหรือป้องกันส่วนได้เสียเกี่ยวกับตนตามคลองธรรม
ผู้นั้นไม่มีความผิดฐานหมิ่นประมาท
ความคิดเห็นที่ 11
เข้ามาแจ้งเพิ่มเติมเพื่อเป็นข้อมูลให้กับธนาคาร
เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม น้องที่ทำงานก็ได้รับการติดต่อจากเบอร์ดังกล่าว
เพื่อเสนอสิทธิประโยชน์บัตรเครดิต extra platinum แต่เมื่อน้องฟังรายละเอียดแล้วไม่สนใจ
พนักงานท่านนั้นก็ได้แสดงกริยาไม่เหมาะสม
ถ้าธนาคารต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อผมหลังไมค์ได้ตลอด
ทั้งนี้ น้องที่ประสบปัญหาได้แจ้งผ่าน Inbox ใน FB ไปยัง SCB Credit card เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
เมื่อวันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม น้องที่ทำงานก็ได้รับการติดต่อจากเบอร์ดังกล่าว
เพื่อเสนอสิทธิประโยชน์บัตรเครดิต extra platinum แต่เมื่อน้องฟังรายละเอียดแล้วไม่สนใจ
พนักงานท่านนั้นก็ได้แสดงกริยาไม่เหมาะสม
ถ้าธนาคารต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อผมหลังไมค์ได้ตลอด
ทั้งนี้ น้องที่ประสบปัญหาได้แจ้งผ่าน Inbox ใน FB ไปยัง SCB Credit card เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
แสดงความคิดเห็น
เมื่อเจ้าหน้าที่ธนาคารSCBส่งSMSมา แจ้งว่า "ไม่มีมารยาท" ให้ลูกค้า
เวลาประมาณ15.46 น. มีเบอร์094-6628770
โทรมาแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากธนาคารSCB ปลายสายเป็นผู้หญิง
โทรมาติดต่อเรื่องบัตรเครดิต ซึ่งผมยังไม่มีบัตรเครติดธนาคารนี้
ผมมั่นใจว่าโทรมาหาลูกค้า ผมไม่สนใจและไม่สะดวกที่จะคุยต่อจึงวางสาย
แล้วเบอร์นี้ก็โทรมาอีก ผมไม่ได้รับ สักพักประมาณเวลา15.48น
มีSMSมา แจ้งว่า "ไม่มีมารยาท" จากเบอร์094-6628770
ผมตกใจมากกับSMSที่ได้รับ ไม่นึกว่าจะมาจากเจ้าหน้าที่ของธนาคารSCB
ซึ่งการจะรับหรือไม่รับโทรศัพท์ การทำหรือไม่ทำบัตรเครดิตกับธ.ใด
ย่อมเป็นสิทธิของผมไม่ใช่หรือ
ผมอยากรู้ว่าเป็นนโยบายของธนาคารSCBหรือเปล่า หากลูกค้าปฏิเสธไม่สนใจ
ก็จะมีการส่งSMSแจ้งแบบนี้รึเปล่าครับ!
Edit เพิ่มครับ
ได้รับการติดต่อจาก เจ้าหน้าที่ SCB ทางโทรศัพท์แล้วนะครับ
ทาง SCB รับปากจะตรวจสอบให้ ต้องขอบคุณ ทาง SCB
อีกครั้งที่ช่วยเข้ามาร่วมแก้ปัญหาให้ครับ
14/10/57
อัพเดทเพิ่มเติมครับ ธนาคารได้มี SMS แจ้งมาเมื่อ 12/10/14
ว่าเรื่องร้องเรียนได้เข้าสู่ระบบ แล้วจะดำเนินการภายใน 5 วันทำการ
(น่าจะภายในวันศุกร์ที่ 17 ครับ) หากมีอะไรเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ
19/10/57
ต้องขออภัยที่มาอัพเดทช้านะครับ ติดภารกิจจริงๆ
ได้รับแจ้ง จาก พนักงาน SCB
สรุปใจความดังนี้นะครับ
ทาง SCB ตรวจไม่พบเบอร์ดังกล่าวในระบบ ทาง SCB
จึงได้ทำการแจ้งความร้องทุกข์เกี่ยวกับเบอร์ดังกล่าวไว้แล้ว
ทาง SCB จึงได้ขออภัยไว้กับกรณีดังกล่าวด้วย
อาจจะแก้ปัญหาไม่ได้ทั้งหมด
แต่ก็ถือว่าทาง SCB ได้เข้ามารับทราบปัญหา
และช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น
สุดท้ายก็ขอขอบคุณทาง SCB
และผู้ติดตามทุกท่านที่ได้เข้าให้กำลังใจครับ
ขอบคุณครับ