สอบถามการร้องเรียนบริการ/มารยาทพนักงานธนาคารกรุงเทพครับ

กระทู้คำถาม
รบกวนนิดนึงครับ ปรกติเป้นลูกค้าของ ธ.นี้มาก็หลายปี อยู่ไกล้ๆ ออฟฟิส ไม่เคยมีปัญหาเลย

แต่.. วันนี้มีเรื่องเกี่ยวกับมารยาทของพนักงาน ด้านหลังเค้าเตอร์บริการ  (ที่ดูแลเรื่องสมุดเช็ค) สาขาราษฎร์บูรณะครับ เรื่องกริยามารยาท ครับ ขอชื่อก็ไม่ให้

และพูดจา / กริยาไม่ดีมากครับ อายุน่าจะ 40-50 ได้ครับ  เสียความรู้สึกมาก

ผมต้องติดต่อไปที่ไหนได้บ้างครับ หรือว่า โทรเข้าสำนักงานใหญ่ได้เลย


ขอบพระคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่