ฝากถึงพนักงานธนาคารกรุงเทพนะคะ
เราเพิ่งไปใช้บริการธนาคารกรุงเทพ เนื่องจากต้องการทำบัตร ATM ใหม่ แทนบัตรเก่า ที่หาย โดยไปกับเพื่อนที่ทำงาน
ระหว่างกำลังทำบัตร พนักงานท่านนี้ ได้พยายามขายบัตรเครดิต ของธนาคาร โดยกล่าวว่า บัญชีนี้เป็นบัญชีเงินเดือนอยู่แล้ว สามารถสมัครบัตรเครดิตได้เลยนะคะ ใช้แค่บัตรประชาชน
ซึ่งเราไม่ได้สนใจเลยบอกว่าไม่ทำค่ะ พนักงานคนนั้นก็ยังพูดอีกว่า ทำได้นะคะ เพราะใช้แค่บัตรประชาชน
หลังจากนั้นก็พูดเรื่องเงินเดือน โดยอ่านจากสมุดบัญชี พร้อมบอกว่า ในสมุด มีขึ้น salอยู่ หลังจากนั้น อ่านเงินเดือนเราขึ้นมา ซึ่งเราตกใจมาก เพราะ เพื่อนที่ทำงานเราที่ไปด้วยนั่งอยู่ ข้างเรา เราเลยบอกว่าไม่ทำไงคะ
พอสักพักเลยบอกพนักงานคนนั้นว่า คุณควรอ่านเงินเดือนเราต่อหน้าคนอื่นหรอ และยังทำงานที่เดียวกัน สมควรพูดมั้ย แล้วพยายามพูดเรื่องให้ทำบัตรเครดิต 3 ครั้ง ซึ่งเราพูดไปแล้วว่าไม่ทำ ก็ควรจบ
พนักงานคนนั้นพูดว่า ขอโทษค่ะ นึกว่าสนิทกัน เอ่อ!!! นี่คือคำอธิบายหรอ คนสนิทกันต้องรู้เงินเดือนกันหรอคะ
ตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่โพส แต่ คิดว่า ควรโพสเพื่อให้ปรับปรุง ต่อไปอย่าทำมารยาทเสียแบบนี้อีกนะคะ เรื่องเงินเดือนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ควรรู้จักกาลเทศะนะคะ ยิ่งเป็นงานบริการ การรักษาความลับของลูกค้าควรยึดถือเป็นสำคัญค่ะ
ขอตำหนิมารยาท การให้บริการของธนาคารกรุงเทพ ค่ะ
เราเพิ่งไปใช้บริการธนาคารกรุงเทพ เนื่องจากต้องการทำบัตร ATM ใหม่ แทนบัตรเก่า ที่หาย โดยไปกับเพื่อนที่ทำงาน
ระหว่างกำลังทำบัตร พนักงานท่านนี้ ได้พยายามขายบัตรเครดิต ของธนาคาร โดยกล่าวว่า บัญชีนี้เป็นบัญชีเงินเดือนอยู่แล้ว สามารถสมัครบัตรเครดิตได้เลยนะคะ ใช้แค่บัตรประชาชน
ซึ่งเราไม่ได้สนใจเลยบอกว่าไม่ทำค่ะ พนักงานคนนั้นก็ยังพูดอีกว่า ทำได้นะคะ เพราะใช้แค่บัตรประชาชน
หลังจากนั้นก็พูดเรื่องเงินเดือน โดยอ่านจากสมุดบัญชี พร้อมบอกว่า ในสมุด มีขึ้น salอยู่ หลังจากนั้น อ่านเงินเดือนเราขึ้นมา ซึ่งเราตกใจมาก เพราะ เพื่อนที่ทำงานเราที่ไปด้วยนั่งอยู่ ข้างเรา เราเลยบอกว่าไม่ทำไงคะ
พอสักพักเลยบอกพนักงานคนนั้นว่า คุณควรอ่านเงินเดือนเราต่อหน้าคนอื่นหรอ และยังทำงานที่เดียวกัน สมควรพูดมั้ย แล้วพยายามพูดเรื่องให้ทำบัตรเครดิต 3 ครั้ง ซึ่งเราพูดไปแล้วว่าไม่ทำ ก็ควรจบ
พนักงานคนนั้นพูดว่า ขอโทษค่ะ นึกว่าสนิทกัน เอ่อ!!! นี่คือคำอธิบายหรอ คนสนิทกันต้องรู้เงินเดือนกันหรอคะ
ตอนแรกตั้งใจว่าจะไม่โพส แต่ คิดว่า ควรโพสเพื่อให้ปรับปรุง ต่อไปอย่าทำมารยาทเสียแบบนี้อีกนะคะ เรื่องเงินเดือนเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ควรรู้จักกาลเทศะนะคะ ยิ่งเป็นงานบริการ การรักษาความลับของลูกค้าควรยึดถือเป็นสำคัญค่ะ