ยาม หรือ รปภ ที่ทำหน้าที่เปิดปิดประตู ของธนาคารกรุงเทพสาขาลาดพร้าว44 ไร้มารยาท และการไห้บริการแย่สุดๆคะ พูดจากวนตีนสุดๆ ครั้งนี้ครั้งที่2 เเล้วนะคะ ถ้าการจะมาเป็นพนักงานของธนาคาร เค้าไม่มีการอบรมกริยามารยาทเเละการไห้บริการลูกค้าไว้หรือคะ
ครั้งก่อนเราหิ้วของหนักพะลุงพะลัง นึกว่ามันจะช่วยเปิดประตูไห้ หรือเค้าเเค่จ้างมากดบัตรคิวอย่างเดียวคะ พูดจาหมาไม่เเดก เด๊วเราเหลืออดเราจะร้องเรียน ไปยังผู้ไหญ่ของสำนักงานพวกคุณ ไม่มีใจรักในการบริการ น่าจะไห้สลับกับลุงยามที่ทำหน้าที่โบกรถ
ครั้งต่อไปถ้ามันยังกวนตีนอีก จะด่าไห้ เเละจะไม่ทน
ร้องเรียน ฝ่ายบุคคล ของธนารคารกรุงเทพ สาขาลาดพร้าว44
ครั้งก่อนเราหิ้วของหนักพะลุงพะลัง นึกว่ามันจะช่วยเปิดประตูไห้ หรือเค้าเเค่จ้างมากดบัตรคิวอย่างเดียวคะ พูดจาหมาไม่เเดก เด๊วเราเหลืออดเราจะร้องเรียน ไปยังผู้ไหญ่ของสำนักงานพวกคุณ ไม่มีใจรักในการบริการ น่าจะไห้สลับกับลุงยามที่ทำหน้าที่โบกรถ
ครั้งต่อไปถ้ามันยังกวนตีนอีก จะด่าไห้ เเละจะไม่ทน