จะทำอย่างไร ถ้าสั่งของในบุฟฯ กว่าครึ่งไม่มาส่ง จนสุดท้ายถึงรู้ว่าหมด

ขยายความครับ
คือคุณจะทำอย่างไร ถ้าตอนแรก เข้าร้านไปแล้ว พนง. ไม่ได้แจ้งอะไรว่าอะไรหมด และคิดว่าไม่ใช่หน้าที่ที่ต้องถามด้วย
(พนง.ควรแจ้งตอนก่อนเข้า หรือเมื่อสั่งรายการที่หมดตั้งแต่บิลแรก)

สั่งไปหลายอย่างมาก มาส่งประมาณครึ่งหนึ่งของที่สั่งไป หมด lot นี้ เลยเรียกมาสั่งใหม่ รวมของที่ยังไม่ได้เข้าไปด้วย และพนง. ไม่ได้แจ้งอะไรเช่นเคย
(อีกครั้งที่พนง. ไม่แจ้งอะไรเลย)

จนสุดท้ายต้องตาม ถึงรู้ว่ามันหมดแต่แรก ไปหลายๆๆๆ รายการ และเป็นรายการที่คุณอยากทาน
(a la carte ก็มีนะครับรายการนี้ และแพงกว่ารายการอื่นด้วย)

เป็นคุณจะทำอย่างไรครับ


-----------
เล่าเรื่องครับ เรื่องมันเกิดมาพักใหญ่ๆ แล้ว ไปทานบุฟเฟ่ต์พรีเมี่ยมปิ้งย่าง ร้านหนึ่ง มีสาขา และ คนทานเยอะอยู่เหมือนกัน
กว่าจะได้เติมน้ำแต่ละที รอ 30 นาที
สั่งของไป หายไปกับสายลมตลอด ขนาดให้เติมไฟ ยังหายไปกับสายลม
ของหมดหลายรายการ และไม่มาบอก (มารู้ตอนเริ่มโวยวาย) ยังรับออร์เดอร์อีกหลายครั้ง
เรียกผจก. ผจก.ไม่มา พนง.บอกว่าไม่มีผจก. ร้านนี้ พนง.ดูแลกันเอง (เป็นไปได้หรอครับ)
ไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อพนง. ยืนยันว่าไม่มีผจก. เลยออกมาแบบอารมณ์เสีย
(เป็นครั้งเดียวของผมที่ต้องถึงขั้นเรียก ผจก.)

ครั้งที่สอง เพื่อน(คนละกลุ่มกับข้างบน) อยากทาน เลยไป คนละสาขา เพราะเข็ด
ไปกลางวัน วันธรรมดา คนน้อย แต่ก็เป็นแบบเดิม อาหารช้า สั่ง10ได้5 น้ำรอนานมาก
เพื่อนเป็นคนเบาๆ ไม่อยากให้มีเรื่อง ก็ห้ามๆกันไว้ สุดท้ายไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยอมจ่ายตังแต่โดยดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่