ก่อนอื่น ถ้าตั้งกะทู้ผิดพลาดหรืออะไรยังไงขอโทษไว้ตรงนี้เลยนะค่ะ เพิ่งเล่นไม่ค่อยได้ตั้งกระทู้จริงจังอะไรเท่าไหร
วันนี้วันเกิดค่ะ เรากับแฟนเลยไปทานอาหารที่ร้านคำพูนสาขาดังกล่าว เรากับแฟนแต่งตัวไปง่ายๆๆสบายๆค่ะ
แต่ก้ใช่ว่าไม่รุ้กาละเทศะ ไปถึงร้านเราทานกันแบบบัฟเฟ่ค่ะที่ร้านมีให้เลือกแบบตามสั่งหรือแบบบุฟเฟ่ค่ะ
เราก้สั่งๆเมนูไป รอบแรกได้อาหารครบค่ะ แฟนเราอยากสั่งเพิ่ม เลยเรียกพนง. พนง. ก้มารับออเดอร์ค่ะ เราก้ทานอาหารที่ยังเหลืออยู่ต่อไป
พออาหารรอบที่สั่งรอบแรกหมด เราก้รอรอบสองที่เราสั่งเพิ่ม คือระยะเวลาบุฟเฟ่1ชม.15นาที(ถ้าจำไม่ผิดนะคะ) เรารออาหาร15นาทียังไม่มา
เลยเรียกพนง. สั่งรอบที่สาม รอบนี้สั่งไปสี่เมนู ได้มาแค่สอง ภายในเวลา10นาที เราก้โอเคสงสัยลูกค้าเยอะ ผ่านไปอีก20นาที+กับ10นาทีตะกี้เป็น
ครึ่งชม.เริ่มนานเลยเรียกพนง.มาถามว่าอาหารที่สั่งไปได้หรือยังคะ ได้คำตอบมาว่า "รอเดี๋ยว" เราก้เอิ่มม. เราก้เป็นลูกค้าคุณนะ โอเคค่ะยังใจเย็น
สีกพักเห็นเป็นพนง.ชายแต่งตัวดีกว่าคนอื่นเราสันนิษฐานว่าเป็นผจก. ร้านแน่ๆ เลยเรียกเขาค่ะ คำตอบเหมือนกันเลยค่ะว่ารอเดี๋ยว
เราก้เริ่มเคืองนิดหน่อยแล้ว เหนพนง. อีกคนเลยเรียกกะว่าจะคุยให้รู้เรื่องเขาก็มาคุยค่ะ เราก้บอกไปว่าอาหารสั่งเพิ่มนานแล้วค่ะยังไม่ได้เลย
เขาก้บอกว่าครับๆ จะจัดการให้นะครับ เราก้เอิ่ม อีก15นาที จะหมดเวลาทาน แฟนเราเลยบอกงั้นพี่ไม่กินและเช้คบิลดีกว่า ผจก. ร้านก้เดินเข้ามาเช้คบิลค่ะ
เราเลยแจ้งไปว่า อาหารสั่งครึ่งชม. ได้แล้วยังไม่ได้เลย ข้างในครัวทำไม่ทันหรอคะ ฝ่าย ผจก บอกว่า อ่อ งั้นเด่วรอก่อนนะครับจะไปบอกในครัวให้แต่คือเวลาตอนนั้นอีก10นาทีก้หมดเวลาทานแล้วค่ะ เราเลยบอกไปว่าไม่เป็นไร ก่อนหน้านี้ก็เคยไปทาน อาหารก็ได้ไม่เคยครบตามที่สั่ง พอถามว่าทำไม่ทันหรือหมดหรือเปล่าเพื่อเราจะได้ไม่รอเก้อจะได้สั่งเมนูใหม่ ได้คำตอบแต่รอสักครู่ พนง ก็หน้าตาเหวี่ยงๆ ตอบแต่รอเดี๋ยวๆ เพื่อนคนไหนเคยเจอเหตุการ์ณแบบเราบ้างไหมคะ มันเสียความรู้สึกอ่ะค่ะ เหมือนโดนเอาเปรียบ จ่ายเงินเข้าไปทานราคาเต็ม 239฿ ยังไม่รวมvat นะคะ แล้วบริการแบบนี้ เสียความรู้สึกค่ะมีใครเคยเจอแบบเราไหมคะ ขอโทษนะคะที่บออกร้านและสาขาชัดเจน ติดแท้กผิดกขอโทษด้วยค่ะ
มีใครเคยไปทานบุฟเฟ่ส้มตำร้านคำพูนสาขาเซนนทรัลปิ่นเกล้าาบ้างไหมคะ
วันนี้วันเกิดค่ะ เรากับแฟนเลยไปทานอาหารที่ร้านคำพูนสาขาดังกล่าว เรากับแฟนแต่งตัวไปง่ายๆๆสบายๆค่ะ
แต่ก้ใช่ว่าไม่รุ้กาละเทศะ ไปถึงร้านเราทานกันแบบบัฟเฟ่ค่ะที่ร้านมีให้เลือกแบบตามสั่งหรือแบบบุฟเฟ่ค่ะ
เราก้สั่งๆเมนูไป รอบแรกได้อาหารครบค่ะ แฟนเราอยากสั่งเพิ่ม เลยเรียกพนง. พนง. ก้มารับออเดอร์ค่ะ เราก้ทานอาหารที่ยังเหลืออยู่ต่อไป
พออาหารรอบที่สั่งรอบแรกหมด เราก้รอรอบสองที่เราสั่งเพิ่ม คือระยะเวลาบุฟเฟ่1ชม.15นาที(ถ้าจำไม่ผิดนะคะ) เรารออาหาร15นาทียังไม่มา
เลยเรียกพนง. สั่งรอบที่สาม รอบนี้สั่งไปสี่เมนู ได้มาแค่สอง ภายในเวลา10นาที เราก้โอเคสงสัยลูกค้าเยอะ ผ่านไปอีก20นาที+กับ10นาทีตะกี้เป็น
ครึ่งชม.เริ่มนานเลยเรียกพนง.มาถามว่าอาหารที่สั่งไปได้หรือยังคะ ได้คำตอบมาว่า "รอเดี๋ยว" เราก้เอิ่มม. เราก้เป็นลูกค้าคุณนะ โอเคค่ะยังใจเย็น
สีกพักเห็นเป็นพนง.ชายแต่งตัวดีกว่าคนอื่นเราสันนิษฐานว่าเป็นผจก. ร้านแน่ๆ เลยเรียกเขาค่ะ คำตอบเหมือนกันเลยค่ะว่ารอเดี๋ยว
เราก้เริ่มเคืองนิดหน่อยแล้ว เหนพนง. อีกคนเลยเรียกกะว่าจะคุยให้รู้เรื่องเขาก็มาคุยค่ะ เราก้บอกไปว่าอาหารสั่งเพิ่มนานแล้วค่ะยังไม่ได้เลย
เขาก้บอกว่าครับๆ จะจัดการให้นะครับ เราก้เอิ่ม อีก15นาที จะหมดเวลาทาน แฟนเราเลยบอกงั้นพี่ไม่กินและเช้คบิลดีกว่า ผจก. ร้านก้เดินเข้ามาเช้คบิลค่ะ
เราเลยแจ้งไปว่า อาหารสั่งครึ่งชม. ได้แล้วยังไม่ได้เลย ข้างในครัวทำไม่ทันหรอคะ ฝ่าย ผจก บอกว่า อ่อ งั้นเด่วรอก่อนนะครับจะไปบอกในครัวให้แต่คือเวลาตอนนั้นอีก10นาทีก้หมดเวลาทานแล้วค่ะ เราเลยบอกไปว่าไม่เป็นไร ก่อนหน้านี้ก็เคยไปทาน อาหารก็ได้ไม่เคยครบตามที่สั่ง พอถามว่าทำไม่ทันหรือหมดหรือเปล่าเพื่อเราจะได้ไม่รอเก้อจะได้สั่งเมนูใหม่ ได้คำตอบแต่รอสักครู่ พนง ก็หน้าตาเหวี่ยงๆ ตอบแต่รอเดี๋ยวๆ เพื่อนคนไหนเคยเจอเหตุการ์ณแบบเราบ้างไหมคะ มันเสียความรู้สึกอ่ะค่ะ เหมือนโดนเอาเปรียบ จ่ายเงินเข้าไปทานราคาเต็ม 239฿ ยังไม่รวมvat นะคะ แล้วบริการแบบนี้ เสียความรู้สึกค่ะมีใครเคยเจอแบบเราไหมคะ ขอโทษนะคะที่บออกร้านและสาขาชัดเจน ติดแท้กผิดกขอโทษด้วยค่ะ