วันนี้ด้วยความอยากทานซูซิ และเนื้อปลา เลยชสนสามีขับรถจากอ.ชุมพลบุรี กว่า 1 ชม.มาทานที่ บุรีรัมย์ และที่เดียวที่มีคือ สาขาทวีกิจพลาซ่า checkin เวลา 17:01น. พอไปถึง แจ้ง.พนง.ต้อนรับ เราก็เดินไปตักซูซิตามปกติ แบบที่ชอบไม่มี ก็แจ้งน้องพนง.ให้เติม น้องพนง.ชาเสริฟผช.ผมสั้น(น้องเป็นสาวประเภท2น่ารักๆ)ก็บริการดี ไปขอพ่อครัวให้ เราเห็นพอดีเลยบอกน้อง ว่าขอ ซูซิแซลมอลแบบมีซีส (ไม่แน่ใจนะคะชื่อซูซิ) หลังจากนั้นก็มานั่งbarทานปกติ ที่นี้ด้วยความที่เราไม่ชอบทานหมูเนื้อ เลยเลือกหยิบแต่ผักกาดขาว เห็ดเข็มทอง และเนื้อปลา จากบาร์มาทาน คือ ทานไป 10 นาทีกว่าๆ เนื้อปลาไม่มีบนสายพาน อย่าว่าแจ่ปลาเลยคะ หมูผัก กุ้ง ตับ บนสายพาน ก็เริ่มหรอยหลอ จน ลค.ที่นั่งอยู่เริ่มrequest พนง.เสริฟ ไปขอพ่อครัว ซึ่งในเวลานั้น ลค.ไม่ได้มีมากเลย มี 3-4 โต๊ะ และมี ลค.ใหม่เดินwalk-in เช้ามาเพิ่มอีก เรานั่งรอ้นื้อปลาบนสายพานสักพัก ไม่มีเลยขอ น้องพนง.เสริฟไป ก็ได้มา 1 จาน ผ่านไปอีก 5-6 นาที ก็ยังไม่มีเนื้อปลสบนสายพานอีก เราก็ ขอกับ พนง.เสริฟที่เป็นสาว2 อีก (ขออนุญาติเรียกน้องแบบนี้ไม่ได้มีเจตนาดูหมิ่นในเพศน้องก็น่ารักด้วย) ขอน้องไป และ complain น้องว่า คือ เนื้อปลาไม่มีบนสายพานเลย ของอื่นๆก็แทบไม่มี ไม่มีพ่อครัวยืน stand by ดูของบนสายพาน และเติมของที่ขาดเลยหรือคะ น้องก็ยิ้ม และเดินไปแจ้งพ่อครัว พ่อครัวก็เดินมาหยิบเนื้อปลาใส่จานให้ 1 จาน เราได้ยินน้อง พนงเสริฟบอกให้เติมลงสายพานด้วย แต่พ่อครัวก็ไม่เติมและเดิยไป เคาเตอร์ข้างหลัง นั่งรออีกสักพักก็ไม่มีเนื้อปลา และ ของเติมบน สายพาน มีลค.โต๊ะอื่น ขออาหาร พนง.เสริฟก็เดินไปขอ พ่อครัว ได้เป็นจานๆไป ไม่มีการเติมของบนสายพาน
***จนกระทั่งเราเสียความรู้สึกไม่ไหว แล้ว เลยเดินขอขอใบ complain ที่ พนงต้อนรับ มาเขียน ที่หน้าร้านบอกหมด เราเลยขอ a4 มาเขียน complain manager ร้านไว้ แจ้งเรื่องราวตามที่เขียนในกะทู้มาขั้นต้น
...เรามาเขียน ที่ bar ที่เรานั่ง ได้ยินพ่อครัวพูด ออกมาว่า ก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้น และเริ่มเติมของบนสายพาน บอกเลย เวลานั้น รู้สึกแย่มากๆๆๆๆกับการบริการ เลยพูดกับสามีตัวเองไปว่า ถ้ามาทำงานบริการแล้วว่าไม่ได้ว่างขนาดนั้น จนไม่สนใจในงานเกิดความบกพร่องก็ควรกลับไปนอนอยู่บ้าน ไม่ควรมาทำงาน ซึ่งขณะนี้ก็เป็นเวลางาน
***เขียนไปสักพัก เลยชวนสามีกลับ ทั้งที่ทานไปนิดหน่อย มี พนงต้อนรับมาสอบถามก็แจ้งไปตามเรื่องที่เกิด และเดินไปจ่ายเงิน
*****คือ ปกติ จะทาน shabu ที่โคราช แล้วมาบ้านที่ชุมพลบุรี แต่ด้วยความอยากทาน เลยขับรถมา ชม.กว่าๆเพื่อมาเสียความรู้สึกกับพ่อครัวshabushiทวีกิจพลาซ่าบุรีรัมย์ แย่สุดๆคะ
shabushi สาขาทวีกิจพลาซ่าบุรีรัมย์กับการบริการยอดแย่
***จนกระทั่งเราเสียความรู้สึกไม่ไหว แล้ว เลยเดินขอขอใบ complain ที่ พนงต้อนรับ มาเขียน ที่หน้าร้านบอกหมด เราเลยขอ a4 มาเขียน complain manager ร้านไว้ แจ้งเรื่องราวตามที่เขียนในกะทู้มาขั้นต้น
...เรามาเขียน ที่ bar ที่เรานั่ง ได้ยินพ่อครัวพูด ออกมาว่า ก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้น และเริ่มเติมของบนสายพาน บอกเลย เวลานั้น รู้สึกแย่มากๆๆๆๆกับการบริการ เลยพูดกับสามีตัวเองไปว่า ถ้ามาทำงานบริการแล้วว่าไม่ได้ว่างขนาดนั้น จนไม่สนใจในงานเกิดความบกพร่องก็ควรกลับไปนอนอยู่บ้าน ไม่ควรมาทำงาน ซึ่งขณะนี้ก็เป็นเวลางาน
***เขียนไปสักพัก เลยชวนสามีกลับ ทั้งที่ทานไปนิดหน่อย มี พนงต้อนรับมาสอบถามก็แจ้งไปตามเรื่องที่เกิด และเดินไปจ่ายเงิน
*****คือ ปกติ จะทาน shabu ที่โคราช แล้วมาบ้านที่ชุมพลบุรี แต่ด้วยความอยากทาน เลยขับรถมา ชม.กว่าๆเพื่อมาเสียความรู้สึกกับพ่อครัวshabushiทวีกิจพลาซ่าบุรีรัมย์ แย่สุดๆคะ