เราไม่เข้าใจค่ะ คือ เมื่อวันเรากับแม่อยากกิน KFC เราเลย
สั่งทางออนไลน์
เราไม่เลือกเป็นชุดน่ะ (เพราะอยากเลือกชิ้นได้)
เราเลือกไก่กรอบ
อก 2 ชิ้น สะโพก 2 ชิ้น น่อง 1 ชิ้น (เราเลือกเฉพาะเนื้อๆ)
และ นักเก็ต (เราเขียนเพิ่มตรงหน้าจัดส่งว่า ขอ ซอสหวานเท่านั้น)
เรารอประมาณครึ่งชั่วโมง เขาก็มาส่ง (จากสาขา ......... ) อยู่ใกล้ บ้านเรามากประมาณ 15 นาที
พนง : ขอโทดคับ อกไก่ กับ สะโพก หมด และ นักเก็ตก็เหลือแต่ซอสบาบีคิว
เรา : ห่ะ ! (ไม่มีอะไรที่ฉันต้องการเลย) หมดได้ไงอ่ะ
พนง : คนจัดบอก อย่างงั้น คับ
เราก็เลยจ่ายเงินปกติ แต่ก็อารมณ์เสียอ่ะ
พอเปิดกล่อง ก็เจอ
อกไก่ 1 ชิ้น ที่เหลือคือ ปีก กับ น่อง !!
ส่วนนักเก็ตก็ตามนั้นค่ะ เป็นซอสบาบีคิวแทน
เราโมโหมากค่ะ แม่เราก็บ่น ด้วยเหมือนกัน เราเลยหยิบกล่องไก่ และ บิล
ไปที่ร้าน KFC สาขา .......... (ใช้เวลาประมาณ15นาที) พอถึงร้านก็เข้าไปคุย
เรา : มีอกไก่กรอบ กับ สะโพกไหมค่ะ (หลอกถามมันค่ะ)
พนง.ต้อนรับ (หันหลังไปดู): มีค่ะ รับกี่ชิ้นค่ะ (และนางจะแนะนำเมนูเราค่ะ)
เรา : ไม่รับค่ะ (แล้วเราก็ให้แม่หยิบกล่องเคเอฟซีมาให้ดู) เมื่อกี้ฉันสั่งออนไลน์ และ บอกว่าต้องการอกไก่ กับ สะโพกค่ะ
แต่พนง.ส่งของคุณบอกว่า คนจัดบอกว่าจริงๆแล้ว อกไก่กับสะโพกหมด ฉันอยากรู้ว่าจริงไหมเลยมาดูด้วยตัวเอง
พนง. : (นางก็รีบไปเรียกผจก.มาคุย) (ผจก.ถามว่าพนักงานคนไหนเป็นคนจัดชุดนี้ให้เรา ก็ไม่มีพนักงานคนไหนตอบ
เขาก็ได้แค่ขอโทษและเปลี่ยนไก่ให้ค่ะ)
สุดท้ายนี่คือเราอยากรู้จริงๆค่ะ ว่า เขาต้องการอะไร ? และ ทำแบบนี้มาหลายคนยัง ?
และสงสัยมากว่าจริงๆแล้วถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ต้องมีการโทรมาแจ้งก่อนซิ ? เพราะ ก่อนหน้านี้เขาก็เคยโทรมาแจ้งเรื่องที่ของหมด
KFC !! ฉันไม่ได้อยากกินไก่แบบนี้ค่ะ !? +++
เราไม่เลือกเป็นชุดน่ะ (เพราะอยากเลือกชิ้นได้)
เราเลือกไก่กรอบ อก 2 ชิ้น สะโพก 2 ชิ้น น่อง 1 ชิ้น (เราเลือกเฉพาะเนื้อๆ)
และ นักเก็ต (เราเขียนเพิ่มตรงหน้าจัดส่งว่า ขอ ซอสหวานเท่านั้น)
เรารอประมาณครึ่งชั่วโมง เขาก็มาส่ง (จากสาขา ......... ) อยู่ใกล้ บ้านเรามากประมาณ 15 นาที
พนง : ขอโทดคับ อกไก่ กับ สะโพก หมด และ นักเก็ตก็เหลือแต่ซอสบาบีคิว
เรา : ห่ะ ! (ไม่มีอะไรที่ฉันต้องการเลย) หมดได้ไงอ่ะ
พนง : คนจัดบอก อย่างงั้น คับ
เราก็เลยจ่ายเงินปกติ แต่ก็อารมณ์เสียอ่ะ
พอเปิดกล่อง ก็เจอ อกไก่ 1 ชิ้น ที่เหลือคือ ปีก กับ น่อง !!
ส่วนนักเก็ตก็ตามนั้นค่ะ เป็นซอสบาบีคิวแทน
เราโมโหมากค่ะ แม่เราก็บ่น ด้วยเหมือนกัน เราเลยหยิบกล่องไก่ และ บิล
ไปที่ร้าน KFC สาขา .......... (ใช้เวลาประมาณ15นาที) พอถึงร้านก็เข้าไปคุย
เรา : มีอกไก่กรอบ กับ สะโพกไหมค่ะ (หลอกถามมันค่ะ)
พนง.ต้อนรับ (หันหลังไปดู): มีค่ะ รับกี่ชิ้นค่ะ (และนางจะแนะนำเมนูเราค่ะ)
เรา : ไม่รับค่ะ (แล้วเราก็ให้แม่หยิบกล่องเคเอฟซีมาให้ดู) เมื่อกี้ฉันสั่งออนไลน์ และ บอกว่าต้องการอกไก่ กับ สะโพกค่ะ
แต่พนง.ส่งของคุณบอกว่า คนจัดบอกว่าจริงๆแล้ว อกไก่กับสะโพกหมด ฉันอยากรู้ว่าจริงไหมเลยมาดูด้วยตัวเอง
พนง. : (นางก็รีบไปเรียกผจก.มาคุย) (ผจก.ถามว่าพนักงานคนไหนเป็นคนจัดชุดนี้ให้เรา ก็ไม่มีพนักงานคนไหนตอบ
เขาก็ได้แค่ขอโทษและเปลี่ยนไก่ให้ค่ะ)
สุดท้ายนี่คือเราอยากรู้จริงๆค่ะ ว่า เขาต้องการอะไร ? และ ทำแบบนี้มาหลายคนยัง ?
และสงสัยมากว่าจริงๆแล้วถ้าเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ต้องมีการโทรมาแจ้งก่อนซิ ? เพราะ ก่อนหน้านี้เขาก็เคยโทรมาแจ้งเรื่องที่ของหมด