หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC อบรมมารยาทพนักงานที่โทรไปหาลูกค้าด้วย
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
ไม่รู้ว่า DTAC ไปจ้างคนที่ไหนมาทำ พูดขัดลูกค้าตอนจะพูด เจอหลายทีละ โทรมาหาเองแท้ๆ
พอผมได้พูดถามกลับไป ก็อึ้งไม่มีข้อมูล
ถ้าจะจ้างกุ๊ยมาทำงานก็ควรจะอบรมมารยาทด้วย
แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สามารถตั้งบริษัทจัดหางาน และจ้างตัวเองไปทำงานที่บริษัทลูกค้าได้หรือไม่
คือ ตอนนี้เป็นพนักงาน OS ของที่หนึ่งไปทำงาน onsite ให้อีกบริษัทหนึ่ง มานากว่า7ปีแล้ว มีความรู้ความสามารถเฉพาะด้านที่บริษัทของลูกค้าต้องการ(แต่บริษัทลูกค้าไม่มีนโยบายรับคนเพิ่มเพราะเป็นตำแหน่งพิเ
สมาชิกหมายเลข 8556264
พนักงานSwensen's
พนักงานSwensens สาขาเซ็นทรัลรามอินทราชั้นสี่แย่นะครับ มารยาทแย่มาก เสื้อเหลืองของวันอาทิตย์ที่18เวลาสองทุ่มสิบห้า จ้างพนักงานมามากินเงินเดือนเสียเปล่าแท้ๆนะครับ เพิ่งเข้าร้านได้นั่งก็ปรีมารับออกเดอร์
Bpalm
พฤติกรรมแย่ๆ ของพนักงาน Sizzler
** ยืมล้อคอินแฟนมาโพสค่ะ** ดิฉันชอบทานอาหารร้านคุณนะคะ แต่จะดีกว่านี้ถ้ามีการอบรมกริยามารยาทของพนักงานให้มากกว่านี้ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่่อวานวันที่ 3/5/13 ดิฉันไปทานอาหาร ตอนประมาณ 3ทุ่ม สาขา siam
นัสซึโตะ
ร้องเรียนพนักงานขาย dtac
วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ขณะเข้าไปสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นราคาขายของiphone11ที่ศูนย์ dtac สาขาเซ็นทรัลเชียงรายพนักงานขายคนที่ 1 ไม่มีความรู้เกี่ยวกับสิน
Eunji~
มารยาทของเจ้าหน้าที่ ยูโอบี แคปปิตอล เซอร์วิสเซส (ไม่รู้เจ้าหน้าที่จริงหรือเปล่า)
รบกวนสอบถามค่ะ พอดี เห็นในเฟสบุค เรื่อง UOB Express Loan สมัครออนไลน์ ก็เลยสมัครไป ขั้นตอนคือ ลงทะเบียน กับยื่นบัตรประชาชนตัวเอง แล้วเจ้าหน้าที่ก็โทรแจ้งรายละเอียดสินเชื่อ ก็เลยถามไปว่าสินเชื่อน
in-love-octo
จะเปลี่ยน Dtac รายเดือนกลับเป็นเติมเงิน ทำไมเปลี่ยนยากจัง
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนโคตรง่ายพอจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พอไปที่ศูนย์บริการบอกว่าลูกค้าต้องมาในรอบบิลหน้า รอบบิลนี้เลยมาแล้ว แล้วมันต้องมาตามรอบบิลรึ มันควรจะเสียงรอบบืลล่าสุด แล้วสามา
สมาชิกหมายเลข 8555955
ขอวิธีการพูดขายบัตรสเว่นเซนส์ทีค่ะ
เป็นพนักงานใหม่ในสเวนเซนส์ พอจะแชร์เทคนิคการพูดขายบัตรสมาชิกได้มั้ยคะ อยากพูดเป็นค่ะ เคยพูดแล้วติดๆขัดๆ เพราะไม่รู้มันต้องพูดยังไงบ้างถึงลูกค้าจะเข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 8552333
ทำไมชีวิตถึงได้เจอแต่เพื่อนแย่ๆ
ตามกระทู้เลยค่ะได้แต่คิดแล้วก็สงสัย โคตรน่าเบื่อที่มารองรับความปสด. และก็งงมากเพื่อนดีๆไม่เคยได้เจอ เอาแต่คนอะไรไม่รู้มาเป็นเพื่อน ทั้งเพื่อนขี้อิจฉา เพื่อนคนที่ชอบขัดแข้งขัดขา เพื่อขี้นินทรา พวกประจ
สมาชิกหมายเลข 6743471
พนักงานแย่มาก
พนักงานเจเอ็นทีได้อบรมบ้างไหมค่ะ ทำไมพูดจากิริยาท่าทางไม่ดีขนาดนี้ค่ะ มันเป็นแทบทุกคนค่ะ บางทีขอเก็บปลายทางรับโทรสับช้าก็พูดไม่ดีใส่ ตีกลับบ้าง ของที่ไม่มียอดนึกอยากว่าตรงไหนก็วาง ไม่ได้อยากด่านะค่ะแต
สมาชิกหมายเลข 8549536
dtac เรื่องเลวร้ายของการใช้งานและย้ายค่าย
ผมนั้นใช้งานบริการ เบอร์ของดีแทค รวมทั้งทรูหลายบริการด้วยกัน พบปัญหามากมาย ที่ โคตรจะแสนน่าเบื่อ การให้คำตอบที่ไม่ตรงกันและไม่เหมือนเดิม. พนักงานคนนี้พูดอย่าง อีกคนบอกอีกอย่างวันนี้จะมาแชร์ ข้อมูลท
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC อบรมมารยาทพนักงานที่โทรไปหาลูกค้าด้วย
พอผมได้พูดถามกลับไป ก็อึ้งไม่มีข้อมูล
ถ้าจะจ้างกุ๊ยมาทำงานก็ควรจะอบรมมารยาทด้วย
แย่มาก