พฤติกรรมแย่ๆ ของพนักงาน Sizzler

** ยืมล้อคอินแฟนมาโพสค่ะ**


ดิฉันชอบทานอาหารร้านคุณนะคะ แต่จะดีกว่านี้ถ้ามีการอบรมกริยามารยาทของพนักงานให้มากกว่านี้

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่่อวานวันที่ 3/5/13 ดิฉันไปทานอาหาร ตอนประมาณ 3ทุ่ม สาขา siam center เพราะเพิ่งเลิกงาน และไปนัดเจอเพื่อนที่นั้น ดิฉัน

เข้าใจคะว่า ทางร้าน ปิด 4ทุ่มจึงต้องมีการเช็คบิลก่อน ทางเราก็จ่ายเงินไปไม่ได้ว่าอะไร และก็นั้งคุยกันต่อจนถึง 4ทุ่มจนเหลือเป็นโต๊ะสุดท้าย

อาจจะเป็นเพราะสาเหตุนี้รึป่าว ไม่แน่ใจ ที่ทำให้พนักงานของคุณ ทำกริยาที่ไม่เหมาะสมใส่ลูกค้าอย่างดิฉันและเพื่อนๆ ... ก่อนจะกลับ ดิฉัน

เรียก พนักงาน ให้ช่วยนำอาหารที่ดิฉันทานไม่หมดใส่กล่องกลับบ้าน ซึ่ง มีพนักงานหญิง กลุ่มนึง นั้งทานอาหารอยู่ถัดไปประมาณ 3โต๊ะ

พอดิฉัน เรียก!! กลับตอบมาด้วยคำว่า "ไม่ว่างกินข้าวอยู่" บอกตรงๆว่า อึ้ง!!! มากคะ พวกพนักงานของคุณก็นั้งกินเฉยเมย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

จน แฟนดิฉันเลยต้องเดินนำอาหารไปที่ครัวด้วยตัวเอง (ถ้าลูกค้าต้องทำแบบนี้ Sizzler ไม่ต้องจ้างพนักงานก็ได้คะ ไม่เสียอารมด้วย)

แฟนดิฉันเดินผ่านสายตาอันเฉยเมยของพวกเค้า ไปให้ พงน.ท่านอื่นที่อยู่ในครัวช่วยทำให้ และ ดิฉันกับเพื่อนๆ ก็มองพนักงานหญิงกลุ่มนั้น

ด้วยสายตาที่ไม่พอใจในการกระทำแย่ๆของพนักงานหญิงกลุ่มนั้น และ ก็ได้ยินเสียงตอบกลับมาอีกว่า "ตบเลยปะละ" ซึ่งเป็นนิสัย

และ กริยาที่เเย่มาก ส่วน ดิฉันคิดว่าดิฉันมีวุฒิภาวะพอที่จะไม่ความ ณ ตอนนั้น แต่แค่อยากให้คุณช่วยกรุณาอบรม พนง.ของคุณให้ทำตัว

มีการศึกษามากกว่านี้ ถ้ามารยาท และ จิตสำนึกในการทำงานบริการไม่มี ก็ไม่ควรมาทำงานบริการให้เสือมเสียงชื่อเสียงของร้าน

ช่วยกรุณาปรับปรุงแก้ไขด้วยนะคะ ก่อนที่จะเสียลูกค้าไปหมด เพราะ การประพฤติตัวของพนักงานของพวกคุณ

ขอบคุณคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่