ร้องเรียนพนักงานขาย dtac

วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ขณะเข้าไปสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นราคาขายของiphone11ที่ศูนย์ dtac สาขาเซ็นทรัลเชียงรายพนักงานขายคนที่ 1 ไม่มีความรู้เกี่ยวกับสินค้านั้นและการชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิตเลยแม้แต่น้อย สอบถามอะไรไม่สามารถตอบคำถามได้เลย พนักงานคนที่ 1จึงเรียกพนักงานคนที่ 2และ3 มาให้ข้อมูล แต่ก็ยังไม่สามารถให้ข้อมูลนั้นได้ และแนะนำว่าให้โทรสอบถามบัตรเครดิตนั้นเอง พร้อมกับชักสีหน้าไม่พึงพอใจ และจากนั้นมีการแสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมไม่ให้เกียรติลูกค้า ยืนนินทาลูกค้าทั้งที่ยังก้าวไม่พ้นร้าน
 
ซึ่งหลังจากนั้น ได้ไปซื้อโทรศัพท์ iphone ผ่านtrue move แทน พนักงานให้คำแนะนำดีมาก และหาข้อมูลให้ทุกอย่าง

จากที่เป็นลูกค้า dtac จงรักภักดีมานาน14ปี วันนี้ได้เวลาบอกลาค่ายแสนห่วยและพนักงานยอดแย่ของ dtac ย้ายไปทรูมูฟสักทีจึงอยากขอให้dtac ปรับปรุงกิริยามารยาทของพนักงาน และควรให้พนักงานมีความรู้เกี่ยวกับสินค้าที่จะขายนั้นๆ ไม่ใช่เพียงจ้างมาเพื่อประดับหน้าร้านเท่านั้น 

ขอขอบพระคุณอย่างสูง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่