เบื่อกับการทำงานสุดห่วยยอดแย่ ของ พนักงาน บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) สาขา เซ็นทรัลเชียงราย ค่ะ

ดิฉันขอแชร์ประสบการณ์ เรื่องการทำงานบริการแบบมั่วๆ ไร้คุณภาพ
ของพนักงาน ทีโอที สาขาเซ็นทรัลฯเชียงราย
ที่ทำงานได้สุดห่วยยอดแย่ ทำให้ลูกค้าเสียเวลา เสียความรู้สึกมากๆ ค่ะ

1. วันที่ 30 พ.ค. 2560
ดิฉันเดินทางไป TOT สาขา เซ็นทรัลเชียงราย
เพื่อ ชำระค่าบริการ และ แจ้งขอโอนเบอร์บ้านเข้าเบอร์มือถือ

ความต้องการของดิฉัน คือ
เมื่อมีคนโทรเข้ามาเบอร์บ้าน แล้วไม่มีคนรับสาย
ให้โอนสายเข้าเบอร์มือถือ ค่ะ

พนักงานรับเรื่อง และ แจ้งว่าจะใช้ได้
ใน วันที่ 1 มิ.ย. 2560
พนักงานแจ้งลูกค้าว่า #ไม่ต้องทำอะไร

2. วันที่ 12 มิ.ย. 2560
ดิฉันเดินทางไป TOT สาขา เซ็นทรัลเชียงรายอีกครั้ง
เพื่อไปแจ้งว่า การบริการโอนเบอร์บ้านเข้าเบอร์มือถือ ยังใช้ไม่ได้
พนักงานแจ้งกลับมาว่า ลูกค้าต้องกดเองที่เครื่องโทรศัพท์บ้าน
*21*เบอร์ที่จะให้โอนเข้า#

3. วันที่ 13 มิ.ย. 2560
ได้ดำเนินการตามที่พนักงาน TOT สาขาเซ็นทรัลเชียงราย แจ้ง
ปรากฏว่า ทุกเบอร์ที่โทรเข้าเบอร์บ้าน จะโอนเข้าเบอร์มือถือทันที
โดยไม่ผ่านเบอร์บ้าน แล้วแบบนี้ดิฉันจะมีเบอร์บ้านไว้เพื่ออะไร คะ ???

ดิฉันขอให้ทางผู้บริหาร บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน)
ได้โปรดอบรมพนักงานบริการหน้าเค้าเตอร์ให้ดี
ก่อนออกมาให้บริการ เสนอหน้าให้คำแนะนำลูกค้าด้วยค่ะ
ขอแบบตั้งใจทำงาน รู้ข้อมูลบริษัทมากกว่านี้
ไม่ใชทำงานแบบมั่วๆ ผ่านไปวันๆ แบบขอไปทีแบบนี้นะคะ

มันเสียเวลา และ ไม่ใช่เรื่องสนุก นะคะ
ที่ต้องฝ่ารถติด ขับรถไปเซ็นทรัลบ่อยๆ น่ะค่ะ

https://www.facebook.com/pages/TOT-Central-Chiangrai/151324478381366?fref=ts
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่