ทำไมบริการหลังการขายของ LENOVO ห่วยสิ้นดี

กระทู้คำถาม
ผมซื้อ tab รุ่น Yoga 10" พอดีโชคร้ายเกิดอุบัติเหตุตก กระจกแตกนิดหน่อย
แต่สถาภาพจอ และการใช้งานยังใช้ได้ดี ก้พยายามติดต่อศูนย์ Lenovo เพื่อ
ขอเปลี่ยนกระจกจอ เริ่มจากติดต่อศูนย์ Lenovo โดยตรง ท่านก็ใจดีให้เบอร์
ศูนย์ที่พันทิพ มาให้ ก็เลยโทรไป ได้รับคำตอบว่าต้องเห็นของให้ไปติดต่อ
ที่ IT CITY ที่ซื้อของมา ผมก็ทำตามที่ท่านบอก  พอดีช่วงเวลาดังกล่าว
เป็นเวลา เกิน 18.00 น. แล้ว ทาง IT CITY ก็เลยให้เบอร์ศูนย์ซ่อมที่ กทม
ของ เดอะวาลู มาให้เช้ารุ่งขึ้นจึงได้โทรไปเบอร์ดังกล่าว   ท่านเจ้าหน้าที่ก็แสน
ดี บอกว่าไม่รู้ราคาต้องติดต่อที่ศูนย์ระยอง เพราะที่นั่นมีอะไหร่ ให้เบอร์ ที่ระยอง
มาให้อีก ผมก็ได้ทำการติดต่อตามคำแนะนำ วันที่ 19 ก.ย. ได้พูดคุยกับเจ้าหน้า
ที่สุภาพสตรี รับเรื่องว่าผมมีปัญหาที่กระจกหน้าจอแตก อย่างเดียว อย่างอื่นใช้
งานได้ ทัชสกรีน ก็ใช้งานได้ตามปกติ  ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องแล้วแจ้งว่าจะตรวจ
สอบราคาแล้วโทรกลับ     ผมรอจนถึงวันนี้ 23 เขาก็ยังไม่โทรกลับมาสักที
ก็เลยโทรกลับไปอีกครั้ง ทีนี้ได้เจอกับเจ้าหน้าที่สุภาพบุรุษ คุยไปคุยมา บอกว่า
ทั้งโมดูลราคา 11,000.- บาท ผมก็เลยบอกว่ากระจกผมแตกร้าว ครับ ไม่ได้เสีย
หายทั้งโมดูล ถ้าอย่างนั้นผมซื้อใหม่ไปแล้วต้องการเปลี่ยนกระจกอย่างเดียว
ท่านก็บอกว่า ต้องเช็คราคาก่อน  แล้วไอ้ 4-5 ท่านไปทำอะไรวะ  เลือดชักขึ้นแล้ว
ก็เลยบอกวศาลา ว่า พอกันทีกับ Lenovo ชาติหน้าค่อยใช้บริการแกละกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่