สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
มองอีกมุมมองหนึ่ง แสดงว่าเขากระตือรือล้นในการหาคำตอบให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้น่ะครับ
ติดต่อเบอร์แรกไม่ติด ก็ติดต่อเบอร์รอง
แต่ผมว่า จนท. นิสัยอาจคล้าย จขกท. น่ะครับ คือรีบร้อนทำโดยไม่คิดถึงผลลัพธ์ตามมา
เช่น การที่จขกท. โพสด้วยเรื่องแค่นี้ ทั้งๆที่ได้ บอกกล่าวตักเตือน จนท. เขาไปแล้ว นั้น
อาจทำให้จนท. คนนั้น ได้รับผลกระทบกระเทือนในการทำงานได้เช่นเดียวกัน น่ะครับ
ทั้งๆที่ผลลัพธ์ ที่เขาต้องการให้เกิด ขึ้นคือบริการลูกค่ทันที
แต่ผลลัพธ์ที่จขกท. ต้องการ มันเจตนาตรงข้ามกันเลยน่ะครับ
ติดต่อเบอร์แรกไม่ติด ก็ติดต่อเบอร์รอง
แต่ผมว่า จนท. นิสัยอาจคล้าย จขกท. น่ะครับ คือรีบร้อนทำโดยไม่คิดถึงผลลัพธ์ตามมา
เช่น การที่จขกท. โพสด้วยเรื่องแค่นี้ ทั้งๆที่ได้ บอกกล่าวตักเตือน จนท. เขาไปแล้ว นั้น
อาจทำให้จนท. คนนั้น ได้รับผลกระทบกระเทือนในการทำงานได้เช่นเดียวกัน น่ะครับ
ทั้งๆที่ผลลัพธ์ ที่เขาต้องการให้เกิด ขึ้นคือบริการลูกค่ทันที
แต่ผลลัพธ์ที่จขกท. ต้องการ มันเจตนาตรงข้ามกันเลยน่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
CC KTC ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลลูกค้านะคะ
ผ่านจนท.ชื่อ K.Sujinta เพื่ิอทวงถามคะแนนจาก
รายการส่งเสริมการตลาดที่ยังไม่ได้รับ แต่พนง.ให้
คำตอบไม่ชัดเจนหลังจากรอสายอยู่นาน จึงแจ้งให้
พนง.ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัด แล้วแจ้งกลับมาอีกที
พอบอกเบอร์โทรเสร็จพนง.ก็ตัดสายไปโดยไม่พูดจบ
บทสนทนาใดๆ ทั้งๆ ที่ลูกค้ายังถือสายค้างอยู่
เวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ คุณแม่ จขกท. วัยเกือบ 70
ได้เดินขากระเผกมาเคาะห้องด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนก
ว่ามีสายจาก KTC โทรเข้าไปเบอร์คุณแม่ เพื่อขอสาย
จขกท. ซึ่งคุณแม่เพิ่งทานยาแล้วเข้านอนไปต้องตกใจ
ตื่นเพราะคิดว่ามีเรื่องคอขาดบาดตาย
เมื่อรับสายมาจึงถามว่าจนท.มีสิทธิอะไรที่โทรตาม
ลูกค้ากับคนที่ถือบัตรเสริม จนท.แจ้งว่าโทรหาลูกค้า
แล้วลูกค้าไม่รับ (ตรวจสอบภายหลังพบมีเพียง 1
miss call ก่อนโทรหาคุณแม่ 5 นาที)
KTC คะ ลูกค้าอาจจะเข้าห้องน้ำ ปิดเสียงเข้านอน
หรือทำอะไรอยู่ ควรพยายามติดต่อลูกค้าอึกครั้ง
มั้ยคะ แล้วเรื่องที่ทวงถามไปมันปัจจุบันทันด่วน
ขนาดที่ต้องติดต่อในยามวิกาลหรือเปล่า เพราะ
จนท.แจ้งกับลูกค้าเองตอนทุ่มครึ่งว่าจะติดต่อกลับ
ในวันพรุ่งนี้
KTC ทำกับลูกค้ายิ่งกว่าตามหนี้โหดอีกนะคะ
ทั้งทึ่ลูกค้าแค่ทวงถามคะแนนที่ควรได้รับเท่านั้น