CC KTC ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลลูกค้านะคะ

กระทู้คำถาม
21.04.14 เวลา 19:17-19:30 น. ได้ติดต่อ CC KTC
ผ่านจนท.ชื่อ K.Sujinta เพื่ิอทวงถามคะแนนจาก
รายการส่งเสริมการตลาดที่ยังไม่ได้รับ แต่พนง.ให้
คำตอบไม่ชัดเจนหลังจากรอสายอยู่นาน จึงแจ้งให้
พนง.ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ชัด แล้วแจ้งกลับมาอีกที
พอบอกเบอร์โทรเสร็จพนง.ก็ตัดสายไปโดยไม่พูดจบ
บทสนทนาใดๆ ทั้งๆ ที่ลูกค้ายังถือสายค้างอยู่

เวลาประมาณ 3 ทุ่มกว่าๆ คุณแม่ จขกท. วัยเกือบ 70
ได้เดินขากระเผกมาเคาะห้องด้วยน้ำเสียงตื่นตระหนก
ว่ามีสายจาก KTC โทรเข้าไปเบอร์คุณแม่ เพื่อขอสาย
จขกท. ซึ่งคุณแม่เพิ่งทานยาแล้วเข้านอนไปต้องตกใจ
ตื่นเพราะคิดว่ามีเรื่องคอขาดบาดตาย

เมื่อรับสายมาจึงถามว่าจนท.มีสิทธิอะไรที่โทรตาม
ลูกค้ากับคนที่ถือบัตรเสริม จนท.แจ้งว่าโทรหาลูกค้า
แล้วลูกค้าไม่รับ (ตรวจสอบภายหลังพบมีเพียง 1
miss call ก่อนโทรหาคุณแม่ 5 นาที)

KTC คะ ลูกค้าอาจจะเข้าห้องน้ำ ปิดเสียงเข้านอน
หรือทำอะไรอยู่ ควรพยายามติดต่อลูกค้าอึกครั้ง
มั้ยคะ แล้วเรื่องที่ทวงถามไปมันปัจจุบันทันด่วน
ขนาดที่ต้องติดต่อในยามวิกาลหรือเปล่า เพราะ
จนท.แจ้งกับลูกค้าเองตอนทุ่มครึ่งว่าจะติดต่อกลับ
ในวันพรุ่งนี้

KTC ทำกับลูกค้ายิ่งกว่าตามหนี้โหดอีกนะคะ
ทั้งทึ่ลูกค้าแค่ทวงถามคะแนนที่ควรได้รับเท่านั้น
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
มองอีกมุมมองหนึ่ง แสดงว่าเขากระตือรือล้นในการหาคำตอบให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้น่ะครับ
ติดต่อเบอร์แรกไม่ติด ก็ติดต่อเบอร์รอง
แต่ผมว่า จนท. นิสัยอาจคล้าย จขกท. น่ะครับ คือรีบร้อนทำโดยไม่คิดถึงผลลัพธ์ตามมา
เช่น การที่จขกท. โพสด้วยเรื่องแค่นี้ ทั้งๆที่ได้ บอกกล่าวตักเตือน จนท. เขาไปแล้ว นั้น
อาจทำให้จนท. คนนั้น ได้รับผลกระทบกระเทือนในการทำงานได้เช่นเดียวกัน น่ะครับ
ทั้งๆที่ผลลัพธ์ ที่เขาต้องการให้เกิด ขึ้นคือบริการลูกค่ทันที
แต่ผลลัพธ์ที่จขกท. ต้องการ มันเจตนาตรงข้ามกันเลยน่ะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่