ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีซื้อ Fonepad 7 (ME175) มาตั้งแต่เดือน มีนาคม 57 แล้วเครื่องใช้ไปสักพัก ประมาณเดือน เดือน สิงหาคม เครื่องเริ่มรวน ค้างๆ และ แบตหมดไวผิดมาก ชาร์จไม่ค่อยเข้า ก็ทนๆใช้ไปก่อน เพราะว่าเครื่องนี้ต้องเอามาใช้งานทุกวัน แล้วเวบาประมาณเดือนกันยายนเอาไปส่งศูนย์ซ่อม ตอนแรกแจ้งว่าไม่เกิน 1 อาทิตย์จะแจ้งไป เวลาผ่านไปประมาณ 10วัน เราโทรไปถามบอกว่า mianborad สั่งอะไหล่อยู่รอสินค้าประมาณ 15 วัน ซึ่งเราก็รอเวลาผ่านไปอีกจนวันนี้เป็นเวลา 20 วัน แล้ว โทรไปถามเมื่อเช้าบอกว่า ของอาจจะเข้าอาทิตย์นี้หรืออาทิตย์ งง มากค่ะ กับศูนย์บริการซ่อม ASUS ไมไ่ด้เรื่องจริง
โทรถาม call center ว่าทำไหม เพระาว่าเราต้องเอาเครื่องมาใช้งาน มีเครื่องสำรองไหม บอกว่า ไม่มี ปกติเราเคลมสินค้ากับ แบรนอื่นๆเช่นapple จะเปลี่ยนเครื่องให้เราเลย ( เราไม่ใช้เครื่องศูนย์ไทยนะ เพราะว่าเราไปต่างประเทศบ่อย เลยซื้อที่มี apple store ของประเทศที่เราไปบ่อย)
คำถามคือ เราสามารถ เรียกร้องสิทธิขอคืนสินค้าได้ไหม เพราะว่า mianborad เสียนี้ไม่ใช่เพราะมาจากการใช้งานแล้ว สิ่งนี้มาจากการผลิตสินต้าไร้คุณภาพ เราจึงอยากขอคืนเงินที่เราเสียไป รบกวนผู้รู้ตอบหน่อย
ASUS Fonepad 7 (ME175) ส่งศูนย์ซ่อมไปเป็นเดือน ซื้อมาใช้งานยังไม่ถึงปีเลย มีวิธีขอคืนสินค้ากับ ASUS ไหมค่ะ
โทรถาม call center ว่าทำไหม เพระาว่าเราต้องเอาเครื่องมาใช้งาน มีเครื่องสำรองไหม บอกว่า ไม่มี ปกติเราเคลมสินค้ากับ แบรนอื่นๆเช่นapple จะเปลี่ยนเครื่องให้เราเลย ( เราไม่ใช้เครื่องศูนย์ไทยนะ เพราะว่าเราไปต่างประเทศบ่อย เลยซื้อที่มี apple store ของประเทศที่เราไปบ่อย)
คำถามคือ เราสามารถ เรียกร้องสิทธิขอคืนสินค้าได้ไหม เพราะว่า mianborad เสียนี้ไม่ใช่เพราะมาจากการใช้งานแล้ว สิ่งนี้มาจากการผลิตสินต้าไร้คุณภาพ เราจึงอยากขอคืนเงินที่เราเสียไป รบกวนผู้รู้ตอบหน่อย