เราซื้อ Asus FonePad 7 มาให้พ่อใช้ จ่ายแบบผ่อน 6 เดือน ซื้อมาผ่อนยังไม่หมด คือประมาณ 4 เดือน หน้าจอเสีย รวน ทัชสกรีนไม่ได้เลย
ส่งซ่อมไป 3 อาทิตย์แล้ว ไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรไป พนักงานแจ้งว่าต้องรอหน้าจอมาจากไต้หวัน เราก็รออย่างใจเย็น วันนี้มีพนักงานโทรมาบอกไม่มีอะไหล่เปลี่ยน ขอเปลี่ยนเครื่องให้ เป็นรุ่น ASUS ZenPad C 7.0 (Z170CG) ซึ่งกล้องก็สเปคต่ำลง เราเลยถามว่าทำเรื่อง Refund ได้มั้ย
พนักงานตอบว่าได้แต่ต้องมีใบเสร็จ ซึ่ง 4 เดือนมาแล้วพ่อเราก็ไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ จะ Refund ก็ไม่ได้เต็มจำนวน
ใจจริงอยากให้คืนเงินมาก เพราะคุณภาพห่วย บริการหลังการขายก็ห่วย ไม่น่าหลงซื้อเลย ก่อนหน้านี้ใช้อีกยี่ห้อซื้อมาจะ 3 ปีแล้วไม่เคยมีปัญหา แย่จริงๆ
นี่พนักงานแจ้งว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ต้องรออีก 3 อาทิตย์อีก ซึ่งจะได้ตามนั้นรึเปล่าก็ไม่รู้ เพราะจะมีข้ออ้างมาตลอด รวมๆ 2 เดือนในการส่งซ่อมและเปลี่ยนเครื่อง (หรืออาจจะนานกว่านั้น) แย่มากๆ ความรับผิดชอบก็แย่ ไม่ได้เรื่อง
Asus FonePad 7 แย่มาก เข็ดกับแบรนด์นี้จริงๆ
ส่งซ่อมไป 3 อาทิตย์แล้ว ไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรไป พนักงานแจ้งว่าต้องรอหน้าจอมาจากไต้หวัน เราก็รออย่างใจเย็น วันนี้มีพนักงานโทรมาบอกไม่มีอะไหล่เปลี่ยน ขอเปลี่ยนเครื่องให้ เป็นรุ่น ASUS ZenPad C 7.0 (Z170CG) ซึ่งกล้องก็สเปคต่ำลง เราเลยถามว่าทำเรื่อง Refund ได้มั้ย
พนักงานตอบว่าได้แต่ต้องมีใบเสร็จ ซึ่ง 4 เดือนมาแล้วพ่อเราก็ไม่ได้เก็บใบเสร็จไว้ จะ Refund ก็ไม่ได้เต็มจำนวน
ใจจริงอยากให้คืนเงินมาก เพราะคุณภาพห่วย บริการหลังการขายก็ห่วย ไม่น่าหลงซื้อเลย ก่อนหน้านี้ใช้อีกยี่ห้อซื้อมาจะ 3 ปีแล้วไม่เคยมีปัญหา แย่จริงๆ
นี่พนักงานแจ้งว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ต้องรออีก 3 อาทิตย์อีก ซึ่งจะได้ตามนั้นรึเปล่าก็ไม่รู้ เพราะจะมีข้ออ้างมาตลอด รวมๆ 2 เดือนในการส่งซ่อมและเปลี่ยนเครื่อง (หรืออาจจะนานกว่านั้น) แย่มากๆ ความรับผิดชอบก็แย่ ไม่ได้เรื่อง