มีใครเคยหงุดหงิดกับระบบ call center ของ k bank บ้างมั๊ย (บัตรเครดิต)

กระทู้สนทนา
ปกติแล้วเราทำธุรกรรมกับแบงนี้อยู่ ถ้ามีปัญหาเราจะเลี่ยงไม่โทร call center เพราะระบบอัตโนมัติที่ต้องให้กดเลขให้ตรงฟังจนครบก็ไม่รู้ว่าจะกดอะไร
ต้องถือสายรอนานกว่าจะมีพนักงานว่างคุย
เราจะไปธนาคาร แล้วแจ้งเรื่องให้พนักงานที่แบงค์ช่วยจัดการให้แทน

วันนี้มี sms เข้าว่ามีการใช้จ่ายบัตรเครดิต ซื่งเราไม่ได้ใช้  เราร้อนใจ ต้องรีบแวบออกไปโทรหา call center บัตรเครดิตแพลทตินัม
ขออ้างอิงชนิดบัตร เพราะหลังบัตรแจ้งว่า ให้กดเบอร์นี้เลย 02-888-8889

โทรติด ระบบให้กดอะไรก็กด เบอร์ platinum แต่ยังมีแยกอีก เดบิต เอทีเอ็ม เครดิต บลาๆ ไม่รู้ไม่ได้ฟังต่อแล้ว

กดเลขหน้าบัตรก็กด
ทีนี้ให้กดรหัสโทรศัพท์ 4 หลัก 5 หลัก 7 หลัก  รอฟังสองรอบก็ยัง งง กดเลขไปก็ผิดหมด จนเกินจำนวนครั้ง
จนต่อไปยังพนักงาน ก็ไม่มีคนว่างคุย รอๆ มือถือเราดันสายหลุด เสียเวลาไปอีก คนก็ยิ่งร้อนใจ

โทรใหม่ ก็เจอเหมือนเดิม ให้กดรหัสโทรศัพท์ จนระบบแจ้งว่ากดผิดจนรหัสโดนล็อก ให้ไปปลดล็อกที่ตู้ ATM

คือ รหัสมันคือเลขอะไรชั้นยังไม่รู้เลย
พอได้ต่อสายเจอพนักงาน เรายอมรับเลยว่าอารมณ์ไม่ดีแล้ว( ไม่เข้าใจอะไร ต้องไปปลดล็อกอะไรอีก)
ถามคุณพนักงาน พนักงานบอกว่า มันคือ รหัส pin ของบัตรเครดิต

คือ เราไม่เคยจำ ไม่เคยใช้ รหัส pin เลยนะคะ คุณธนาคาร ถามอะไรที่ส่วนตัวกว่านี้ ไปเลยจะดีกว่า จะวันเกิด เบอร์โทรที่แจ้ง อะไรก็เอาเหอะ

หรือไม่ถามแล้วช่วยต่อตรงไปหาพนักงานเลยจะดีกว่ามาก ไม่งั้นจะมีเบอร์ตรง platinum มาทำอะไร

อีกอย่าง รหัส pin ไม่น่าจะแปลว่า รหัสโทรศัพท์ นะคะ  ช่วยด้วย

เรามีเรื่องร้อนใจเลยต้องโทรหา call center เจอแบบนี้ ไม่ชอบใจนะคะ อยากให้แบงค์พัฒนาระบบนะคะ

ปกติเราใช้บริการบัตรของ แบงค์ม่วง แบงค์ส้ม ติดต่อง่ายกว่านี้นะคะ เบอร์ตรงเหมือนกัน กดเลขหน้าบัตรก็ได้เจอพนักงานแล้ว
จะถามอะไรต่อ เพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของ ก็ไม่ว่าอะไรนะคะ

รบกวนแก้ไขหน่อยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่