เนื่องจากเมื่อเดือนที่แล้วผมมีปัญหาบัตรเครดิตโดนแฮกเลยได้โทรไปอายัติ และขอบัตรใหม่ทางพนักงานแจ้งว่าเนื่องจากเป็นบัตรใหม่เลยยังไม่สามารถเข้าร่วมโครงการล้านเซอร์ไพส์ได้เป็นเวลา 1 เดือน ทางผมก็โอเค แล้ววันนี้ได้มีโอกาสใช้โปรโมชั่นล้านเซอร์ไพร์กับบัตรเครดิตกสิกรอีกรอบ เกิน 1 เดือนแล้วใช้ได้ชัวร์ ที่ร้าน black canyon ด้วยที่ตัวผมและภรรยาถือบัตร platinum เลยได้ทำการกดรหัส แต่ผลส่งตอบ SMS กับบอกว่าบัตรผมไม่สามารถเข้าร่วมได้ ผมเลยโทรไปติดต่อกับ platinum call center คำตอบคือรหัสบัตรผมไม่เข้าร่วมกับโครงการ แล้วคำตอบ call center คือจะขออนุโลมทางร้านให้ แต่เด็กฝึกงานจะไปมีอำนาจตัดสินใจอะไร เลยเฮ้อ รู้สึกแย่ไปเยอะ เพราะผมก็รูดเดือนๆนึงไม่ต่ำกว่า 2-3 หมื่น แล้วคำตอบ call center รอบแรกที่ขอเวลาเดือนนึงมันคืออะไร เลยมาบอกเพื่อนๆให้รู้ว่าไม่มีสัจจะในแบ๊งค์นี้เลยถ้าคุณขอเวลาเราก็ควรจะทำให้ได้ ้ ไม่ใช่สักแต่ตอบแบบขอปที ู
ปัญหาบัตรเครดิตกับธนาคารกสิกรไทย