ขายประกันทางโทรศัพท์ไม่ว่าน้าา แต่ทำไมต้องคุกคามกันเกิ๊น พ่อคู๊ณ

ปกติเป็นคนที่ไม่ได้รีบปฏิเสธทันที เมื่อมีโทรศัพท์จากผู้ขายประกันทั้งหลายแหล่
เราจะฟังอย่างมีมารยาท แล้วปฏิเสธอย่างนุ่มนวลที่สุด

แต่บ่ายวันนี้ตอนทำงานอยู่รับสาย พนง.ชาย(ไม่แท้) ตั้งใจมาขายม๊าก

เรา: ฮัลโหล ค่ะ
พนง:สวัสดีครับ ผมโทรจาก xxx Insurance เรียนสายคุณxxxอยู่ใช่มั้ยครับ
เราเศร้าอีกละตู! -*-) ค่ะใช่ค่ะ
พนง:ปัจจุบันนี้คุณมีบัตรเครดิตxxx(แบงค์สีเหลือง) อยู่ใช่มั้ยครับ?
เรา:... ค่ะ
พนง: เอ่อ พอดีไม่ทราบว่า ปกติ มีการทำประกันอะไรอยู่รึยัง? เอาตรงๆเลยนะครับ
โทรมาแนะนำประกัน
พอถึงตรงนี้เรารีบเปิดลำโพงเสียงให้เพื่อนร่วมงานที่นั่งด้วยกันฟังด้วย
เรา: ไม่มีค่ะ ยังไม่สนใจทำ (ทำท่าจะวาง เอ๊ะ ทำไมตูไม่โกหกไปว่ามีแล้วฟ้า)
พนง: งั้นก็แสดงว่าไม่มีตัวลดหย่อนภาษีน่ะสิ ยิ่งต้องทำเลยนะ!!! (เสียงสูง)
เรา: ค่ะไม่มีค่ะ ตอนนี้ยังไม่สนใจค่ะ
พนง: ว๊าาาาา น่าเสียดายจัง!!! (น้ำเสียงฟังเหยียดๆอีกตะหาก)
อย่างงี้ก็ต้องเสียภาษีเต็มด้วย (เอ๊ะ เงินตูหรือเงินแกฟะ) แสดงว่าไม่มีเงินเก็บน่ะสิ (แอ๊ะ! รู้อีก พ่อตูโทรมาอำปะเนี่ย)
ทำไมไม่ทำไว้ล่ะ รู้มั้ยมันหักภาษีได้นะ
เรา: อ่อ มันเป็นเรื่องส่วนตัวอ่ะค่ะ แล้วสวัสดิการก็ดีอยู่แล้ว (เราทำงานรพ.เอกชนแห่งหนึ่ง)
พนง:ปกติ ทำงานอะไรเหรอ (เพื่อนเราทำท่าทางว่าไม่ต้องบอก)
เรา: เอาเป็นว่าไม่สนใจค่ะ ขอบคุณค่ะ
พนง: โอเคๆ น่าเสียดายนะ (แนะ!! ยังอีก)
เราเลยวางสาย

พี่ที่ทำงานบอกว่าทำไมไม่บอกว่า ผะอั๋ววเป็นหมอล่ะ จะได้จบ
เราก็หัวเราะไป แกบอกว่าพวกนี้ไม่ต้องไปเกรงใจมันหรอก

เรารู้สึกว่าโทรมาขายแบบปกติเราฟังนะ เพราะมันเป็นงานของเค้า
ค่อยปฏิเสธกันอีกที แต่นี่ ตื๊อมาก แล้ว พูดเหยียดๆด้วย มีใครเจอเลวร้ายกว่านี้บ้างคะ?

ปล.ข้อมูลที่สมัครบัตรเครดิตนี่ บริษัทเค้าเอาไปให้คนอื่นต่อหรอคะ ทำไมไม่รักษาข้อมูลลูกค้าให้เป็นความลับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีเหมือนกันค่ะ  แถมไม่บอกด้วยว่าเป็นประกัน  บอกว่าเป็นออมทรัพย์ระยะยาวผลตอบแทนสูง
ได้ปีละเท่านั้นเท่านี้  พอเราท้วงไปว่าคำนวณอย่างนั้นไม่ได้  เธอก็บอกว่า  แต่โครงการนี้พนง.แบงค์สนใจกันมากเลยนะคะ
แถมขู่อีกว่า  ถ้าพี่ไม่ทำจะต้องเสียใจ   เอ้อ....ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่