สอบถามการกรอกภาษี แบบย้ายที่ทำงานระหว่างปีภาษี

มีเปลี่ยนงานระหว่างปีภาษี โดยบริษัทแรกทำงาน 7 เดือน บริษัทที่สองทำงานได้ 5 เดือน

บริษัทที่ 1 จำนวนเงิน XXX,XXX  ภาษีที่หัก X,XXX    
กองทุนประกันสังคม จำนวน X,XXX  เงินสะสมจ่ายเข้ากองทุนจำนวน XX,XXX

บริษัทที่ 2 จำนวนเงิน XXX,XXX  ภาษีที่หัก 0 บาท (ยังไม่ได้หักภาษี)
กองทุนประกันสังคม จำนวน X,XXX   กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 0 บาท

คำถามที่ 1 เราบวกตัวเลขเองได้เลยไหมคะ ทั้งรายได้ ประกันสังคม และกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ หรือกรอกแค่บริษัทที่จ่ายเรามากกว่า
คำถามที่ 2 ถ้าเอาเลขมาบวกกัร ผู้ที่จ่ายภาษีคือบริษัทที่จ่ายเงินเดือนเยอะกว่า หรือบริษัทที่ทำงานอยู่ในปัจจุบัน


ตอนแรกจะสอบถาม call center ของสรรพากร แต่วันนี้หยุดค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่