KBank บริการแย่ และหลอกลวงลูกค้า

กระทู้สนทนา
ผมได้ลงสมัครบัตรเครดิตผ่านทางwebsite ของkbank และมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับวันรุ่งขึ้นเพื่อจะมารับเอกสาร ผมก็ทำการเตรียมให้
ก่อนMessenger บริษัท uinfo จะมารับเอกสาร เจ้าหน้าที่ท่านเดิมได้ติดต่อกลับ บอกทางkbank ได้เปลี่ยนนโยบาย และต้องเตรียมเอกสาร3ชุด
ตอนแรกก็ไม่เอะใจ แต่พอตอนเซ็นเอกสาร ให้ใบสมัครมา3ใบ ผมจึงโทรกลับหาพนักงาน เขาก็ยืนยันว่า เป็นนโยบายของkbank 3ใบสมัคร แต่จะสมัครให้แค่ใบเดียว เป็นการเพิ่ม%การอนุมัติ (ผมได้อัดเสียงนี้ไว้ เผื่อเอาไว้ฟ้องร้อง)

ผ่านไป3ชม.หลังจากรับเอกสาร ผมพึ่งจะคิดได้เลยโทรหาCC ของ kbank จึงได้ทราบข้อเท็จจริง เลยขอได้ทำเรื่องขอยกเลิกการสมัครบัตรไป

ผ่านไป1อาทิตย์ก็มีเจ้าหน้าที่kbank โทรมาถามข้อมูล เหมือนไม่มีการยกเลิกการสมัครเกิดขึ้น จึงโทรกลับไปCC สรุปคือ... ไม่มีการลงบันทึกเรื่องวันนั้น ผมจึงได้ฝากเรื่องไว้อีกรอบ

ผ่านไป2วัน ผมว่าง เลยโทรไปCC อีกรอบ ได้คำตอบว่า... ได้มีการยื่นเอกสารทั้ง3ฉบับ มี classic visa, titanium, และ Robinson. ซึ่งผมได้ขอแค่ unionpay ไป

อยากเรียนคุณK888 ว่า ทำไมพนักงานให้ข้อมูลได้แย่มาก ผิดมาก บิดเบียนความจริง และทางCC ซึ่งผมรู้ว่าเป็นพนักงาน ของ Progress ไม่มีการบันทึกเรื่องอะไรทั้งสิ้น!!

ปล. ผมได้ทำการอัดการสนถนากับทางCC และ เจ้าหน้าที่ขายบัตรไว้ เพือเป็นหลักฐานในการดำเนินนเรื่องในชั้นศาล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่