[CR] [CR] พนักงาน DTAC ในพันทิปครับ ทำงานสะเพร่าอย่างนี้ได้ยังไง บ้าไปแล้ว!

กระทู้รีวิว
นอกจากหน้าร้านจะคีย์ข้อมูลลูกค้า คนนู้น คนนี้ผิด หน้าร้านกับพนักงานในนี้ไม่ประสานงานกันดีๆ
แล้วยังจะเบลออีกนะครับ ในกรณีของผม ไม่ใช่เบลอคนเดียวด้วย
เบลอทั้งคุณ ต้นว่าน แล้วก็คุณ HANA .. เพลียมากกก

หลังไมค์ไปถามเรื่องย้ายค่าย ชื่อก็ชื่อตัวเอง เลขบัตรปชช.ก็ของตัวเอง เบอร์โทรก็ให้ด้วยเลขอารบิคที่น่าจะเข้าใจได้ง่ายๆอีก
ไม่มี xxx ให้เอาไปทายด้วย ยังส่งข้อมูลของใครมาก็ไม่รู้

เริ่มที่คุณ HANA ก่อนเลยครับ ตามภาพ (คนนี้บอกย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว ใช้เครือข่ายได้แล้ว ผมก็ดีใจหมด)



ตามด้วยคุณ ต้นว่าน แจ้งข้อมูลมั่วพอๆกัน (คนนี้บอกมีปัญหา)



ต่อด้วยคุณ ต้นว่าน (อันนี้อีกกระทู้นึง บอกว่า คุณเจ้าของเบอร์ ติดต่อแก้ไขแล้ว แล้วมันใช่ผมมั้ยเนี้ย ผมอยากรู้ของผม)




เอิ่ม..คือเพลียมากครับ กับพนักงานดีแทค จะเบลอไปไหน นี่แพ๊คคู่เบลอด้วยนะครับ
ผมถามข้อมูลของผม ดันไปเอาข้อมูลของคนอื่นมาตอบผมเฉยเลย ผมงงมาก - -"

ก่อนที่จะพิมพ์ตอบอะไรลูกค้า ดูหัวกระทู้ ดูข้อความหลังไมค์ก่อนบ้างก็ดีนะครับ
ทราบอยู่ว่าหลังไมค์มีเข้าไปเป็นจำนวนมาก (บางทีถามวันนี้ตอบอีกวันก็มี)
ผมก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร แต่ตอบมาแบบนี้ คนรอคำตอบมันหงุดหงิดมั้ยครับคุณ..


ให้คะแนนพนักงานดีแทคในนี้ได้ที่ไหนครับบบ จะไปโหวตตตต ร้องไห้
ชื่อสินค้า:   พนักงานบริการ DTAC@PANTIP
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่