รบกวนเจ้าหน้า OPPO เข้ามาอ่านเพื่อปรับปรุงหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
พอดีเพื่อนผมฝากเรื่องมาแชร์ใน pantip ครับ

สวัสดีค่ะ เมื่อวาน (08/09/14) มาที่ ศูนย์บริการซ่อม MBK ด้วยอาการแบทชาจไม่เข้า เข้าบ้างไม่เข้าบ้าง
พนักงานบอกว่า.มีอะไหล่ใช้เวลาทำ 2 ชม. แบคอัพมารึยัง เราบอกยัง เค้าบอกงั้นกลับมาใหม่พรุ่งนี้ มาเช้าๆ เราก้อทำตาม

พอมาวันนี้ (09/09/14) บอกให้ทิ้งเครื่อง 1 อาทิตย์ คุยไปๆมาๆ บอกมะวานคุณบอกเอง สรุปกลับไปถามช่าง ช่างบอกว่า ทุ่มนึงให้กลับมารับ (บอกตอน 11.30 am โดยประมาณ) อ้าว ทางเราก้อไม่ได้เตรียมเครื่องสำรองมา ที่ศูนย์ก็ไม่มีให้ อ้างว่าเคยให้ลูกค้ายืมแล้วไม่เอามาคืน (แล้วทำไมไม่ให้ยืมเครื่องรุ่นถูกๆละคะ) โทรไป complain call center ตอนนี้ยังยืนรออยู่ ว่าสรุปจะมีอะไรดีขึ้นไม๊

ขอสรุปภาพรวมเลยนะคะ ว่า marketing oppo นี่เก่งคะ ดึงลูกค้าได้ ทำ ad ออกมาดี งบเยอะ เข้าทุกช่องทาง มองไปทางไหนก็เจอ แต่ฝ่าย After sales service ควรปรับปรุงนะคะ เพราะดึงลูกค้ามาได้ แต่ keep ไว้ไม่ได้ค่ะ การลงทุนหาลูกค้าใหม่นี่มันสูงนะคะ cost เพียบ แต่หาลูกค้ามาได้แล้วน่าจะทำทุกวิถีทางให้เค้าอยู่กับเราต่อไปนะคะ ไอ้ซ่อมเครื่องเป็นอาทิตย์มันรอได้ค่ะ แต่ความลำบากคือต้องไปหาเครื่องสำรองมาเองอีก ให้ยืมก้อน่าจะได้ไม๊คะ รุ่นถูกๆก็ได้ค่ะ จนป่านนี้ call center ยังไม่โทรกลับมาเลยค่ะ ลืมถามชื่อด้วยค่ะ แย่เลย ฝากไว้พิจารณาด้วยนะคะ แทบอยากจะปาเครื่องทิ้งค่ะ

จะมีแนวทางแก้ไขยังไงมั้ยครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่