บริการหลังการขายของMicrosoft Lumia Thailand แย่มาก อย่าซื้อเลย

กระทู้คำถาม
ชื่อสินค้า : Microsoft Lumia 1520
แก้ไข
บริการหลังการขายแย่มาก   จะไม่ซื้อของMicrosoft Lumia อีกแล้ว
ของเราเป็นLumia 1520  มีอาการ  แบตเตอรี่ลดเร็วเกินไป
-วันที่09/11/2015  ไปที่ศูนย์ MBKแจ้งซ่อม   พนง.ให้สั่งแบตเตอรี่ใหม่  และบอกว่าจะใช่เวลาสั่งของประมาณ1เดือน
-เราจ่ายค่าแบตเตอรี่ 1240บาท และจ่างค่าซ่อมล่วงหน้า 200บาท    เลขใบรับซ่อม  JNMA-1511-00190
-พอถึงกลางเดือน 12/2015 เราโทรไปหาศูนย์ตามเบอร์ที่ระบุในใบรับซ่อม  แต่โทรไปหลาบรอบไม่มีคนรับสายเลย เราก็คิดว่าศูนย์งานยุ่ง ผ่านไป2-3วันเราโทรไปใหม่ ยังไม่มีคนรับสายเหมือนเดิม  เราเลยไปที่MBK พบว่า ศูนย์ของMicrosoft ปิดไปแล้ว ที่สำคัญไม่มีประกาศอะไรติดไว้เลย ให้ลูกค้าไปติดต่อที่ไหน
-เราต้องกลับบ้าน หาเบอร์โทรของบริษัทMicrosoft  ถามว่าศุนย์MBKฺปิดไปแล้ว เรื่องแบตเตอรี่ต้องไปติดต่อที่ไหน
-พนง.บริษัทMicrosoft สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเรา เช็คในระบบแล้วบอกว่ากำลังสั่งของให้เราอยู่ ให้รเารอไปก่อน เดี๋ยวจะแจ้งไป
-ถึงวันนี้ 19/02/2015 ไม่มีคนของMicrosoft  โทรมาเลย
-เราต้องเข้าไปที่เว็บของMicrosoft พยายามหาเบอร์ของบริษัทMicrosoft  โทรไปสอบถามอีก พนง.ที่รับสายให้เราแจ้งข้อมูลแล้วบอกว่าเอาเครื่องไปซ่อมที่OAI TOWER     จะเปลี่ยนแบตให้เรา

ให้เรารอดั้ง3เดือนกว่าไม่มีการแจ้งอะไรเลย  ต้องให้ลูดค้าตามตลอด ถ้าเป็นคนที่ไม่รู้จักหาเบอร์ที่เว็บMicrosoft คงไม่รู้ไปตามเรื่องที่ไหนแล้ว

บอกได้เลยจะไม่ซื้อของMicrosoftอีก เจอบริการแบบนี้ ................
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่