กู้บ้านธนาคารกสิกร (1.2) - บัตรเครดิต K-Home หรือคนกู้เป็นคนผิด?

จากกระทู้ http://ppantip.com/topic/32530948
ยังมีอีกเรื่องที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนจาก พนักงานกสิกรค่ะ

เรากู้บ้าน โอนวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา
ทางธนาคารแจ้งว่าได้อนุมัติบัตรเครดิตกับบัตรกดเงินสด มาพร้อมกับการกู้บ้านเลย มีวงเงินออกมาเรียบร้อย
วันที่นัดจำนองที่ สำนักงานที่ดิน ทางธนาคารให้เราเซ็นใบคำขอบัตรทั้ง 2 ใบ พร้อมทั้งบอกว่า จะแนบใบอนุมัติสินเชื่อบ้านเข้าไป ทางฝ่ายบัตรจะได้อนุมัติบัตรได้เลย โดยที่ไม่ต้องตรวจสอบเพิ่มเติม ใช้เวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์
ล่วงเลยมาจนถึงประมาณเกือบๆสิ้นเดือน เราโทรไปถาม call center ว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว กลับได้คำตอบกลับมาว่า "ไม่อนุมัติ"
เหตุผลคือ ติดต่อลูกค้าไม่ได้
เราก็เลยโทรไปตามที่สาขา แต่ไม่มีผู้ใดรับสาย หรือ ติดต่อกลับ
เลยจำเป็นจะต้องดำเนินการเอง โดยการที่โทรไป call center โอนสายแล้ว โอนสายอีก เป็นสิบๆสาย แต่สุดท้ายก็แค่
"เดี๋ยวจะรับเรื่องไว้ แล้วจะติดต่อกลับค่ะ"

สรุป เพราะทางสาขา ส่งเอกสารที่เป็นเบอร์เก่าเราไปให้ทางบัตรเครดิต ไม่ได้แก้ไขเป็นเบอร์ใหม่ ซึ่งตลอดระยะเวลาการกู้ สาขาโทรติดต่อกับเราทางเบอร์ใหม่อยู่แล้ว (เอกสารการสมัครใดๆ ทางธนาคารเป็นผู้กรอกให้ทั้งหมด โดยบอกว่า เดี๋ยวเขียนให้เองค่ะ)

ตอนนี้ทุกอย่างมันช้ามากกกกก  มันเป็นความผิดเราหรือเปล่าค่ะ ที่เปลี่ยนเบอร์ หรือ เป็นการละเลยของเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใส่ใจ

ฝากถึงคุณ k8888 ดิฉันต้องรออีกนานแค่ไหนค่ะ มีมาตรการใดๆ สามารถเร่งเรื่องให้รวดเร็วกว่านี้ได้หรือไม่ เพราะ ถ้าทุกอย่างมันดำเนินการตามสิ่งที่มันควรจะเป็น เรื่องน่าจะจบแล้ว ดิฉันคงเป็นหนี้บัตรเครดิตบริษัทคุณเรียบร้อยแล้ว

หรือที่พนักงาน call center รับปาก แค่รับปากให้ผ่านๆไปเท่านั้นค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่านนะคะ ยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่