ตรงๆ เลยนะครับ ผมจะย้ายเข้า Dtac เพื่อใช้สิทธิในการซื้อ HTC M8 ในราคา 6,000 พร้อมค่ารายเดือน 599 × 6เดือน และ ติดสัญญา 1ปี
เริ่มจาก วันที่ 26 ที่ผ่านมา ผมไปขอย้ายค่ายที่ AIS Shop CentralPlaza Lampang เจ้าหน้าที่ก็ขอเบอร์โทรและบัตรประชาชน
จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเสร็จเรียบร้อยให้ติดต่อผู้ให้บริการใหม่ได้เลย ผมก็ไปติดต่อที่ดีแทคทันที
ต่อมา วันที่ 27 AIS ก็ส่งข้อความเชิญชวนให้ยกเลิกการย้ายค่าย "พิเศษสำหรับคุณ ยกเลิกย้ายค่าย รับโทรฟรีทุกเครือข่าย 100นาที และวันใช้งาน 30วัน" ภายในก่อนเที่ยงของวันที่ 28
อีก 2ชั่วโมง ดีแทคก็ส่งข้อความมา "ขอบคุณที่วางใจย้ายเครือข่าย มาใช้ดีแทคไตรเน็ต ขณะนี้คำขอโอนย้ายหมายเลข 6690XXXXXXX อยู่ระหว่างดำเนินการ กรุณารอรับ SMSแจ้งผลอีกครั้ง"
พอได้รับข้อความนี้แล้ว เราก็รู้สึกอุ่นใจละ ว่าผ่านแน่ๆ แต่พอผ่าามาอีก 2วัน ซึ้งน่าจะย้ายผ่านแล้ว
วันที่ 29 3ทุ่ม ดีแทคส่งข้อความมาว่า
"เรียน ท่านเจ้าของหมายเลข จากที่ทำการยื่นเรื่องโอนย้ายเครือข่ายไว้กับทาง Dtac ปัจจุบันลูกค้ายังไม่ได้ลงทะเบียนชื่อผู้ใช้บริการกับทางเครือข่ายเดิม รบกวนลูกค้าดำเนินการลงทะเบียนกับทางเครือข่ายเดิมก่อน เมื่อดำเนินการเสร็จแล้วรบกวนติดต่อกลับ 1678 ขอบคุณค่ะ"
เห็นข้อความแล้วก็ตกใจสิครับ แทนที่จะต้องผ่านแล้ว
ผมเลยโทรไปที่ AIS Call Center 1175 ได้ความว่า
ผมลงทะเบียนแล้ว แต่ยังไม่ได้ยืนยันตนความเป็นเจ้าของเบอร์ ที่ AIS Shop
คำถาม คือ?
1. จากที่เริ่มต้น ผมไปยื่นขอย้ายค่าย เจ้าหน้าที่ก็ขอบัตรประชาชนไปเพื่อตรวจสอบด้วย และไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย
ก็เท่ากับผมได้ลงทะเบียนอะไรเรียบร้อยแล้วถึงย้ายค่ายได้
2. ถ้าผมไม่ได้ลงทะเบียนจริงๆ มันก็ต้องย้ายค่ายไม่ได้ และ เจ้าหน้าที่ต้องทำให้เลยสิ แต่นี่เจ้าหน้าที่ก็ขอบัตรประชาชนไปเทียบข้อมูลแล้ว ก็ต้องลงทะเบียนไปแล้ว
หรือ จะมาอ้างว่า ยังไม่ได้ยืนยันตนเป็นเจ้าของ ผมให้บัตรประชาชนไปตรวจสอบละ ไม่ได้เรียกว่ายืนยันเหรอ?
3. หรือว่า AIS กั๊กลูกค้าตัวเอง ผมก็ใช้แค่เติมเงินนะ แค่ใช้มา 3ปี แต่เท่าที่รู้จากวงในมา ส่วนใหญ่เลยที่ย้ายไปดีแทคช่วงนี้ น้อยมากที่ AIS จะผ่าน ส่วนมากจะเป็น TRUE ที่ผ่านกันเยอะ
หรือจะกั๊กจริง!! ก็ไม่รู้สินะ
วันนี้แหละ จะเอาระเบิดลูกใหญ่ไปลงที่ AIS Shop
ท่านใดมีประสบการณ์แบบผม มาแชร์ข้อมูลกันครับ มาร่วมแสดงความคิดเห็น
ปล.กระทู้แรกเลย พลาดส่วนไหน หรือ เนื้อเรื่องยาวไป ขออภัยด้วยครับ
AIS เป็นอะไร? ทำไม? ต้องกั๊กลูกค้า
เริ่มจาก วันที่ 26 ที่ผ่านมา ผมไปขอย้ายค่ายที่ AIS Shop CentralPlaza Lampang เจ้าหน้าที่ก็ขอเบอร์โทรและบัตรประชาชน
จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเสร็จเรียบร้อยให้ติดต่อผู้ให้บริการใหม่ได้เลย ผมก็ไปติดต่อที่ดีแทคทันที
ต่อมา วันที่ 27 AIS ก็ส่งข้อความเชิญชวนให้ยกเลิกการย้ายค่าย "พิเศษสำหรับคุณ ยกเลิกย้ายค่าย รับโทรฟรีทุกเครือข่าย 100นาที และวันใช้งาน 30วัน" ภายในก่อนเที่ยงของวันที่ 28
อีก 2ชั่วโมง ดีแทคก็ส่งข้อความมา "ขอบคุณที่วางใจย้ายเครือข่าย มาใช้ดีแทคไตรเน็ต ขณะนี้คำขอโอนย้ายหมายเลข 6690XXXXXXX อยู่ระหว่างดำเนินการ กรุณารอรับ SMSแจ้งผลอีกครั้ง"
พอได้รับข้อความนี้แล้ว เราก็รู้สึกอุ่นใจละ ว่าผ่านแน่ๆ แต่พอผ่าามาอีก 2วัน ซึ้งน่าจะย้ายผ่านแล้ว
วันที่ 29 3ทุ่ม ดีแทคส่งข้อความมาว่า
"เรียน ท่านเจ้าของหมายเลข จากที่ทำการยื่นเรื่องโอนย้ายเครือข่ายไว้กับทาง Dtac ปัจจุบันลูกค้ายังไม่ได้ลงทะเบียนชื่อผู้ใช้บริการกับทางเครือข่ายเดิม รบกวนลูกค้าดำเนินการลงทะเบียนกับทางเครือข่ายเดิมก่อน เมื่อดำเนินการเสร็จแล้วรบกวนติดต่อกลับ 1678 ขอบคุณค่ะ"
เห็นข้อความแล้วก็ตกใจสิครับ แทนที่จะต้องผ่านแล้ว
ผมเลยโทรไปที่ AIS Call Center 1175 ได้ความว่า
ผมลงทะเบียนแล้ว แต่ยังไม่ได้ยืนยันตนความเป็นเจ้าของเบอร์ ที่ AIS Shop
คำถาม คือ?
1. จากที่เริ่มต้น ผมไปยื่นขอย้ายค่าย เจ้าหน้าที่ก็ขอบัตรประชาชนไปเพื่อตรวจสอบด้วย และไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย
ก็เท่ากับผมได้ลงทะเบียนอะไรเรียบร้อยแล้วถึงย้ายค่ายได้
2. ถ้าผมไม่ได้ลงทะเบียนจริงๆ มันก็ต้องย้ายค่ายไม่ได้ และ เจ้าหน้าที่ต้องทำให้เลยสิ แต่นี่เจ้าหน้าที่ก็ขอบัตรประชาชนไปเทียบข้อมูลแล้ว ก็ต้องลงทะเบียนไปแล้ว
หรือ จะมาอ้างว่า ยังไม่ได้ยืนยันตนเป็นเจ้าของ ผมให้บัตรประชาชนไปตรวจสอบละ ไม่ได้เรียกว่ายืนยันเหรอ?
3. หรือว่า AIS กั๊กลูกค้าตัวเอง ผมก็ใช้แค่เติมเงินนะ แค่ใช้มา 3ปี แต่เท่าที่รู้จากวงในมา ส่วนใหญ่เลยที่ย้ายไปดีแทคช่วงนี้ น้อยมากที่ AIS จะผ่าน ส่วนมากจะเป็น TRUE ที่ผ่านกันเยอะ
หรือจะกั๊กจริง!! ก็ไม่รู้สินะ
วันนี้แหละ จะเอาระเบิดลูกใหญ่ไปลงที่ AIS Shop
ท่านใดมีประสบการณ์แบบผม มาแชร์ข้อมูลกันครับ มาร่วมแสดงความคิดเห็น
ปล.กระทู้แรกเลย พลาดส่วนไหน หรือ เนื้อเรื่องยาวไป ขออภัยด้วยครับ