ปัญหาใหม่ของการย้ายค่ายมือถือมาแล้วค้าบ AIS มีเงื่อนไขแบบนี้ด้วยเหรอครับ

เบอร์โทรศัพท์ของกระผมแต่เดิมนั้น เป็นของเครืองข่าย TRUE จากนั้นได้มีการย้ายค่าย ครั้งที่ 1 (1) ไปยัง AIS ย้ายได้สำเร็จไม่พบปัญหาข้อขัดข้องใดๆ หลังจากใช้ไปสักระยะ จึงได้มีการย้ายค่ายอีกครั้ง (2) ไปที่ GOMO by AIS ก็สามารถย้ายได้สำเร็จไม่พบปัญหาเช่นกัน  ...แต่หลังจากใช้งาน GOMO ไปแล้ว พบปัญหาสัญญาณหลุดบ่อย อินเตอร์ไม่สามารถใช้งานได้บ่อยครั้ง จึงไม่สะดวกหากจะใช้งาน GOMO ต่อไป และได้ดำเนินการยื่นเรื่องขอย้ายออกอีกครั้ง (3) โดยจะย้ายกลับไปที่ AIS  โดย GOMO ได้ให้รหัสในการย้ายค่ายแล้ว แต่ติดต่อไปยัง AIS อีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่าผมไม่สามารถย้ายค่ายเข้าไปใน AIS ได้อีกแล้วเนื่องจาก พบยอดค้างชำระของ หมายเลขอื่น ภายใต้หมายเลขบัตรประชาชนเดียวกัน เป็นเหตุให้ผมไม่สามารถย้ายค่ายในครั้งนี้ได้
จึงนำมาแบ่งปันให้พี่ๆ  น้องๆ ในบอร์ดทราบถึงปัญหา และถ้าทาง CC *** ขอได้ช่วยอ่านข้อความที่ผมอินบ็อคไปแจ้งข้อมูลก่อนที่จะมาตอบดังนี้ครับ
1.  หาก AIS มีเงื่อนไข “พบยอดค้างชำระของ หมายเลขอื่น ภายใต้หมายเลขบัตรประชาชนเดียวกัน” เหตุใด การย้ายค่ายครั้งที่ 1 (1) ของผมจึงสามารถย้ายได้โดยไม่ติดเงื่อนไขข้อนี้ และสามารถย้ายได้สำเร็จ ทั้งที่เป็นการย้ายต่างเข้ามายัง AIS
2.  หาก AIS มีเงื่อนไขข้อนี้จริง ขอทราบหลักฐานการประกาศ หรือ หลักฐานการออกเงื่อนไขดังกล่าวที่มีการประกาศเป็นสาธารณะ เพื่อแจ้งประชาสัมพันธ์สำหรับผู้ต้องการย้ายค่าย หากมี ประกาศเมื่อใด? ช่องทางประชาสัมพันธ์ทางใด? ขอหลักฐานประกอบครับ
3.  หากผมว่าผมไม่ผิดเงื่อนไขใดๆ โปรดดำเนินการย้ายค่ายให้ผมกลับไป AIS จักขอบพระคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่