มือถือ dtac trinet phone แย่มาก

กระทู้สนทนา
เมื่ออาทิตย์ก่อนวันที่ 21 น้องเราสั่งซื้อ มือถือ dtac
ได้ของวันที่ 22
เนื่องจากเป็นมือถือที่ซื้อให้คุณพ่อซึ่งไปต่างจังหวัด กว่าจะได้แกะกล่องจริง ๆ ก็คือวันอาทิตย์ที่ 24
พ่อมาถึงน้องเราก็จัดการแกะกล่องใส่ซิมแล้วสอนพ่อ ซึ่งไม่เคยเล่น social  ใด ๆ เล่น facebook กับ line (มีโปร ฟรี 1 ปี) ผ่านไปซักพักก็มี sms บอกมาว่าเสียตังค่าเน็ต 10 บาทแล้ว น้องเราเลยรีบปิดเน็ตแล้วเดินไปโลตัสข้างบ้านที่มีบู้ต dtac ก็ได้ความว่า ห้ามเปิด auto update (ไม่เคยเปิด) กับห้ามโหลดสติกเกอร์ไลน์กับดูรูปที่มีคนส่งมา ส่งข้อความได้อย่างเดียว ว่าแล้วพนักงานก็จัดการเปิดเน็ตให้เสร็จศัพท์ น้องเราก็เดินกลับบ้าน กลับมาก็มาเล่าที่พนักงานดีแทคพูดมาให้ฟัง ยังไม่ทันทำอะไรต่อเลยก็มี sms มาอีกแล้วว่าเสียตังอีก 10 บาท น้องก็เลยโทรไป call center (คงขี้เกียจเดินอีกรอบ) ตอนแรกพนง. บอกให้น้องเราซื้อโปรเน็ตเพิ่มสิ (กวนนะเธอ) สุดท้ายไม่ได้อะไร call center บอกให้ลบแอปในเครื่องออกให้หมด กับจัดการปิดเน็ตให้ และบอกจะคืนเงินให้ด้วย ... ซึ่งตอนนี้ก็ได้คืนแล้ว เรื่องนี้เป็นอันจบ แต่ก็ยังใช้โปร face กับ line ไม่ได้นะ

แต่ปัญหาสุดพีคที่ทำน้องเราและเรายัวะสุด ๆ ก็คือ เมื่อวาน (วันที่ 27) เราเพิ่งรู้กันว่ากล้องมือถือเจ๊ง เปิดแอปกล้องแล้วมันเขียนว่า can’t connect to camera วันนี้น้องเราเลยเดินไปบู้ตดีแทคอีกรอบหายไปเป็นชั่วโมงได้ความว่า
1.    พนง. รีเซ็ตเครื่องให้ใหม่ ตอนนี้แอปกล้องหายไปแล้ว
2.    จะเปลี่ยนเครื่อง เนื่องจากอยู่ในช่วง 7 วัน พนักงานบอกเปลี่ยนไม่ได้เพราะเกิน 7 วัน พนักงานบอกว่านับตั้งแต่วันที่สั่งซื้อวันนี้เลยเป็นวันที่ 8 แถมบอกให้ พนง. ช่วยเขียนบันทึกว่ามีปัญหามาวันนี้ก็ยังไม่ยอมเขียนให้อีกต่างหาก
3.    จะส่งซ่อมก็ยังไม่ได้อีก เพราะว่า “เป็นสินค้าที่ซื้อจาก ดีแทคออนไลน์  ไม่ใช่ร้านดีแทค” ต้องไปที่พารากอนเท่านั้น
4.    ถามว่าไปศูนย์อื่นที่ใกล้บ้านกว่าได้ไหม พนง.บอก ศูนย์อาจส่งเราไปที่ศูนย์ใหญ่พารากอนเหมือนกัน จะเสียเที่ยวเปล่า
อยากถามว่าดีแทคมีปัญญาทำได้เท่านี้ใช่ไหม นี่ถ้าบ้านเราอยู่เชียงใหม่จะให้ทำไง นั่งรถทัวร์ลงมากรุงเทพฯ หรือไง เสียเงินเสียเวลา ค่ารถรวมกันเผลอ ๆ จะมากกว่าค่าเครื่องอีกนี่บ้านเราอยู่นนทบุรียังไม่อยากไปเลยพารากอน แล้วการนับเวลาสินค้าตั้งแต่วันที่สั่งซื้อนี่ไม่ทราบไปเอามาจากไหนกันคะ  แย่มาก  อีกอย่างอยากจะบอกว่าบ้านเราเป็นลูกค้าดีแทคมานานนม นอกจากแม่ที่ชอบเปลี่ยนค่ายย้ายไปย้ายมาแล้ว ที่เหลืออีกสามคนบ้านเราเป็นลูกค้าดีแทคมากกว่าสิบปีกันถ้วนหน้า แต่เจอแบบนี้แล้วบอกตรง ๆ ว่าอยากย้ายค่ายหนีเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่