สวัสดีคะ เรื่องเกิดเมื่อวานนี้นะคะที่ dtac สยามพารากอน
เกริ่นก่อนเลย Iphone น้าเราหมดประกันแล้วคะ ทำตกแล้วหน้าจอดับไป
ทีนี้เห็นว่ามีนโยบายว่าในกรณีหมดประกันสามารถเคลมได้โดยเสียเงิน 8000บาท ซึ่งทางเราก็ยินดีคะ
เลยนำไปส่งกับทาง Dtac พารากอน iphone น้าเราเคยตกน้ำนะคะ แถบความชื้นเปลี่ยนสี พนักงานก็บอกว่าขอเช็คเครื่องก่อน
ถ้าเครื่องไม่เคยโดนเปิดก็สามารถเคลมเครื่องใหม่ 8000 บาท โดยรอตรวจเครื่องประมาณ วัน
ทางเราก็โอเค เพราะที่ก็บ้านใช้ iphone และรู้นโยบายดี (เคยเคลมของ AIS ปิ่นเกล้า บริการดีมาก ขอบคุณมานะทีนี้คะ)
ไม่เคยซ่อมหรือทำอะไรกํบเครื่องอยู่แล้ว แต่ทีนี้!!!!! เมื่อวานก็ไปหา Dtac กับเจอพนักงานบอกว่า
พนง "ไม่สามารถเคลมได้คะ เครื่องเคยโดนแกะ"
พี่เรา "แต่ไม่เคยแกะ แล้วก็ไม่เคยซ่อมหรืออะไรกับเครื่องเลยนะคะ"
พนง "ตรวจสอบมาแล้วว่าแกะคะ"
พี่เรา "ไม่เคยแกะเลยจริงๆนะคะ พอหน้าจอดับไปก็มาส่งศุนย์เลย"
พนง
"งั้นก็ต้องไปคุยกับ apple สิงคโปร์เองคะ"
พี่กับเรา "อ้อค่ะ" งงไปเลย ณ จุดนี้ตอนซื้อก็ซื้อกับคุณ ทำไมไม่ไล่ให้ไปซื้อที่สิงคโปร์ละคะ
คือถ้าไม่รับเคลมก็บอกเลยคะว่าไม่รับ ไม่ใช่มาบอกว่าเครื่องเคยโดนแกะ มันน่าเกียจมากอะคะ
ทีนี้พอเรายืนยันว่าไม่เคยไปแกะ คุณกับปัดง่ายๆว่าให้ไปคุยกับทางสิงคโปร์
นโยบายถ้ามีแล้วไม่ทำ อย่ามีนโยบายดีกว่ามั้ยคะ
แล้วก็น้าเราก็เป็นลูกค้ามานานนะเช็คประวัติได้ เดือนนึงๆก็ไม่เคยต่ำกว่า 1000 เลย
เจอบริการแบบนี้ประทับใจคะ
ปล. คนที่จะเคลมเครื่องกับทาง dtac ก็ทำใจนะคะ ระวังเจอแบบเรา
เคลมIphoneกับdtac
เกริ่นก่อนเลย Iphone น้าเราหมดประกันแล้วคะ ทำตกแล้วหน้าจอดับไป
ทีนี้เห็นว่ามีนโยบายว่าในกรณีหมดประกันสามารถเคลมได้โดยเสียเงิน 8000บาท ซึ่งทางเราก็ยินดีคะ
เลยนำไปส่งกับทาง Dtac พารากอน iphone น้าเราเคยตกน้ำนะคะ แถบความชื้นเปลี่ยนสี พนักงานก็บอกว่าขอเช็คเครื่องก่อน
ถ้าเครื่องไม่เคยโดนเปิดก็สามารถเคลมเครื่องใหม่ 8000 บาท โดยรอตรวจเครื่องประมาณ วัน
ทางเราก็โอเค เพราะที่ก็บ้านใช้ iphone และรู้นโยบายดี (เคยเคลมของ AIS ปิ่นเกล้า บริการดีมาก ขอบคุณมานะทีนี้คะ)
ไม่เคยซ่อมหรือทำอะไรกํบเครื่องอยู่แล้ว แต่ทีนี้!!!!! เมื่อวานก็ไปหา Dtac กับเจอพนักงานบอกว่า
พนง "ไม่สามารถเคลมได้คะ เครื่องเคยโดนแกะ"
พี่เรา "แต่ไม่เคยแกะ แล้วก็ไม่เคยซ่อมหรืออะไรกับเครื่องเลยนะคะ"
พนง "ตรวจสอบมาแล้วว่าแกะคะ"
พี่เรา "ไม่เคยแกะเลยจริงๆนะคะ พอหน้าจอดับไปก็มาส่งศุนย์เลย"
พนง "งั้นก็ต้องไปคุยกับ apple สิงคโปร์เองคะ"
พี่กับเรา "อ้อค่ะ" งงไปเลย ณ จุดนี้ตอนซื้อก็ซื้อกับคุณ ทำไมไม่ไล่ให้ไปซื้อที่สิงคโปร์ละคะ
คือถ้าไม่รับเคลมก็บอกเลยคะว่าไม่รับ ไม่ใช่มาบอกว่าเครื่องเคยโดนแกะ มันน่าเกียจมากอะคะ
ทีนี้พอเรายืนยันว่าไม่เคยไปแกะ คุณกับปัดง่ายๆว่าให้ไปคุยกับทางสิงคโปร์
นโยบายถ้ามีแล้วไม่ทำ อย่ามีนโยบายดีกว่ามั้ยคะ
แล้วก็น้าเราก็เป็นลูกค้ามานานนะเช็คประวัติได้ เดือนนึงๆก็ไม่เคยต่ำกว่า 1000 เลย
เจอบริการแบบนี้ประทับใจคะ
ปล. คนที่จะเคลมเครื่องกับทาง dtac ก็ทำใจนะคะ ระวังเจอแบบเรา