ชื่นชมศูนย์ dtac สาขาสยามพารากอน ครับ

กระทู้คำถาม
เนื่องจากiphone 5s ของผมมีอาการขอบจอด้านบนไม่สนิทและมีฝุ่นเข้าเยอะมากๆ (พึ่งสังเกตุเห็น)
จึงไปติดต่อที่ศูนย์อยุธยาได้รับคำตอบว่า ต้องส่งเครื่องอย่างน้อย 14 วัน แต่ได้รับการบริการดีมาก
ผมจึงตัดสินใจขับรถไปที่ศูนย์ dtac ที่ฟิวเจอร์ฯ รังสิต คนใช้บริการค่อนเยอะ พอถึงคิวผมก็เอาเครื่องให้พนักงานดู
พนักงานตรวจละเอียดมากๆๆๆๆ ถึงขนาดเอาไฟฉายส่องหา รอยของเครื่อง (ตอนผมซื้อยังไม่ส่องละเอียดขนาดนี้เลย 555)
สรุป เครื่องมีรอย ตรงที่ชาร์จ นิดนึง นิดนึงจริงๆ พนักงานก็ให้ผมดู หานานมากกว่าผมจะเห็น (พนักงานสายตาดีจริง) ผมคิดในใจ
จะไม่ให้มีรอยการใช้งานเลยหรือไง ซื้อมาใช้งานนะเนี่ย 5555  สุดท้ายผมไม่ได้เคลมครับ พนักงานแจ้งว่าต้องส่งเครื่องเช็คอีก และตอนนี้ก็เย็นแล้ว
ถ้าจะไปศูนย์ที่พารากอนก็ไม่ทัน เลยเวลา 5 โมงเย็นไม่สามารถเคลมเครื่องได้
เช้าวันนี้จึงตัดสินใจนั่งรถไปสยามพารากอน พอไปถึงกดบัตรคิว แจ้งพนักงานว่ามีปัญหาขอบจอไม่สนิทฝุ่นเข้าได้ แล้วก็นั่งรอคิวสักพัก
พอถึงคิว ส่งเครื่องให้พนักงานและแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น พี่พนักงานก็เช็คแล้วก็เคลมให้ทันทีเลย ไม่เหมือนที่สาขาฟิวเจอร์  ประทับใจมากคับ
ระหว่างรอเครื่องผมก็แซวพี่ว่า วันนี้คนน้อยดีนะคับ พี่พนักก็บอกว่าอย่าทัก เดี๋ยวมาเยอะ แล้วก็ขำๆกัน  พอได้เครื่องมาก็เช็คเครื่อง ok ปกติดี
ก็เซ็นเอกสาร เดินออกจากศูนย์มา สบายใจกับบริการหลังการขายของศูนย์นี้  
นี่คือประสบการเคลมสินค้าของ apple ชิ้นแรก หลังจากใช้ทั้ง macbook ipad iphone ไม่เคยมีปันหาอะไรเลย ชิ้นแรกจริงๆเกือบเสียความรู้สึกแล้ว
ขอบคุณทุกท่านที่อ่านนะครับ อาจยาวไปหน่อย ขออภัยด้วย  และขอชื่นชมศูนย์ dtac ที่พารากอน  อยากให้ทุกสาขาบริการแบบนี้จริงๆ ขอบคุณครับ เยี่ยมเยี่ยม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่