ร้าน Hajime. พระราม3 พนง. บางคน พูดจา และบริการ ได้แย่มาก (ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจอแบบนี้)

เมื่อวานนี้ (28-Aug-14) ผมและเพื่อนที่ ออฟฟิตไปทาน กลางวัน ที่ร้าน Hajime, พระราม3 (ผมไปทาน ในส่วนของ ปิ้งย่าง) ไปทั้งหมด 8 คน.
พนง. ญ. พาไปที่โต๊ะใหญ่ มี 2 เตา, (ถามว่า นั่งได้ไม๊ 8คน.  ตอบเลยว่า นั่งได้ครับ แต่ค่อนข้างจะอึดอัด)
ผมเลยบอกว่า ขอนั่งแยกได้ไม๊ 2 โต๊ะ. เพราะ โต๊ะเดียว คงอึดอัด. (เป็นโต๊ะสำหรับ 4คน, มี 1 เตา)
พนง.ญ. คนนั้น ชักสีหน้า และ ก็พาไปที่โต๊ะเล็ก ขณะกำลังเดินไป ก็มีพนง. ญ. (ตัวอวบๆ) อีกคนเดินผ่านมา พูดลอยๆว่า โต๊ะนี้ นั่งได้ 10คน. ทำไม มา8คน ถึงนั่งไม่ได้. พูดแล้วก็เดินเข้าไปในครัว (ผมจำชื่อไม่ได้ แต่เห็นป้ายติดว่า Supervisor).
.
พอผมเดินที่โต๊ะ ผมก็บอก พนง. ว่า ให้ไปเรียก พนง.ญ. (ตัวอวบๆ) คนนั้นมาคุยหน่อย.
สักพัก นางก็เดินมา. ผมก็ ถามเขาและต่อว่าไป.. นางก็ยังจะเถียงอีก..
ส่วน พนง.ญ. (คนที่พาเดินไป ที่โต๊ะ)  พวกผมนั่งที่โต๊ะ และกำลังจะเริ่มจิ้มสั่งอาหาร จากipad ที่ร้าน, นางก็เดินมา เอามือมาแทรก แล้วก็จิ้มๆๆ แล้วก็เดินไป, ไม่พูดจาสักคำ.

.นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะครับ ที่เจอ พนง. พูด และแสดงกิริยาแบบนี้.
ผมไปทานตอนกลางวัน ซึ่งแทบจะไม่มีลูกค้าเลย. ถ้ามีลูกค้าเต็มร้าน, พวกผมก็ยินดี จะนั่งเบียดๆกัน.
ทางร้าน ควรอบรม พนง. บางคน ของคุณด้วย.  
ไม่ใช่ พนง.ทุกคน ที่บริการไม่ดีนะครับ. แต่มี แค่ 2นาง นั้นที่ทำให้ร้านดูแย่  โดยเฉพาะ คนที่อวบๆ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่