ผมทำเรื่องย้ายค่ายไว้เมื่อวันที่ 20/8/57 แต่ทาง AIS แจ้งว่าที่ทำเรื่องย้ายไว้ไม่ผ่านเนื่องจากติดปัญหาคำนำหน้าชื่อไม่ตรงกับเอกสารทำให้การย้ายค่ายต้องถูกยกเลิก และแจ้งว่าให้ไปทำเรื่องย้ายค่ายใหม่กับทางดีแทคอีกครั้ง ผมจึงไปทำเอกสารการย้ายค่ายใหม่กับทางดีแทคเมื่อวันที่ 23/8/57 และได้แจ้งปัญหาให้ทาง DTAC ทราบ โดยเจ้าหน้าที่ DTACสาขาเดอะมอล์ลบางกะปิแจ้งว่าสามารถทำเรื่องใหม่ได้เลย เนื่องจากเรื่องเดิมที่เคยแจ้งย้ายไว้ไม่ผ่านถูกยกเลิกไปแล้ว และได้แจ้งโปรฯ ย้ายค่ายว่ามีสิทธืได้ซื้อเครื่อง iphone 5s ในราคาพิเศษ หลังจากนั้น 2 วันผมได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ DTAC ว่าเรื่องที่ย้ายค่ายแล้วรับโปรฯ ซื้อเครื่อง iphone 5s นั้นทำไม่ได้ขอยกเลิกโปรฯ นี้กับผม แล้วทำไมไม่แจ้งกับลูกค้าที่หน้างานหรือตรวจสอบที่หน้างานให้ละเอียดกว่านี้ครับ หรือเป็นเพราะว่าหาเครื่องให้ลูกค้าได้ไม่พอต่อความต้องการจึงต้องตัดสิทธิ์ลูกค้าบางส่วนออกโดยหาเหตุผลแบบงงๆๆ มาให้ลูกค้าแบบผม งงตาม ความรับผิดชอบต่อลูกค้าอยู่ตรงไหนบ้างครับ แล้วแบบนี้จะมีความน่าเชื่อถือในระบบได้อย่างไร หากคุณทำงานกันแบบชุ่ยๆๆ ไม่ตรวจสอบอะไรให้ละเอียดก่อนแจ้งข้อมูลลูกค้า
ย้ายค่าย DTAC รับสิทธิ์ ซื้อ IPHONE 5S ราคาพิเศษ แล้วโดนปฏิเสธแบบงงๆๆ