Giants Yakiniku ในความรู้สึกของลูกค้า ควรที่จะเพิ่มเติม/ปรับปรุง ในส่วนใหนบ้างครับ

กระทู้คำถาม
อย่างที่ตั้งกระทู้ไว้ครับ ผมในฐานะพนักงานบริษัท ก็อยากจะทราบถึงความรู้สึกของลูกค้าทุกๆท่าน ที่เข้ามารับประทานอาหารในแต่ละสาขา ตรงนี้ก็จะเป็นอีก1ช่องทางที่ผมจะ ได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เพื่อนำไปเพิ่มเติม/ปรับปรุง ในการบริการในภายภาคหน้าครับผม

**เพิ่งตั้งกระทู้เป็นครั้งแรก ผิดถูกประการใด โปรดชี้แนะด้วยครับ

ขอขอบคุณทุกท่านมากๆ ที่ช่วยแชร์ความรู้สึกที่ได้รับจากการบริการของ Giants Yakiniku ว่าเราสมควรจะ "เพิ่มเติม/ปรับปรุง" ในส่วนใหนบ้าง
บางคอมเม้นก็ระบุด้วยว่า สาขาใหน บริการเป็นยังไง ถือว่าดีมากๆครับ ทางเราจะได้แจ้งประสานงานไปทางสาขานั้นๆให้ปรับปรุงในส่วนที่มีปัญหา เพื่อพัฒนาการบริการและคุณภาพสินค้า ให้เป็นไปตามมาตรฐานที่ควรเป็น และหวังอย่างยิ่งว่า คุณลูกค้า เมื่อมาใช้บริการในภายภาคหน้าก็จะได้รับบริการที่ทำให้ได้รับ"ความสุข"กลับไปครับ

**ช่องทางแนะนำเพิ่มเติม
FB - https://www.facebook.com/GiantsYakiniku
WEB - http://www.giants.co.th/
สามารถเข้าไปแสดงความคิดเห็น-ชี้แจง เพื่อทางเราจะได้นำไป "เพิ่มเติม/ปรับปรุง" ในการบริการให้มีคุณภาพมากขึ้นครับ ^^
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 29
มาตรฐานของ ร้าน Giants คืออะไร?
กระทู้นี้ น่าจะใช้โอกาสอันดี เพื่อชี้แจงถึงมาตรฐานคุณภาพอาหารและการบริหารของร้าน Giants
ไม่ใช่บอกเพียงว่า "จะปรับปรุง ให้มีมาตรฐานมากขึ้น" แต่ผู้บริโภคไม่เคยรู้เลยว่ามาตรฐานร้านนี้ คืออะไร?

ตั้งมากี่กระทู้ ก็จะเจอคำติชม ลักษณะเช่นนี้เรื่อยๆ เพราะ
ฝ่ายหนึ่ง แจ้งเพียงว่า "จะรักษามาตรฐาน"
ส่วนอีกฝ่าย เจอปัญหาไม่สบอารมณ์ก็มาแจ้ง บ่นๆ เผื่อ Giants จะได้ยิน

โดยที่มาตรฐานของร้าน คืออะไร? จะมีฝ่ายไหนบ้างที่รู้

และอีกข้อ การรับฟังปัญหา ควรให้รายละเอียดของผู้รับฟังปัญหามากกว่านี้
เพื่อสร้างความมั่นใจว่า เสียงสะท้อนของลูกค้าจะได้รับการปรับปรุงแก้ไข
ไม่ใช่อ้างแค่เป็นเพียง พนง.คนหนึ่ง แต่ไม่รู้ว่าชื่อ นามสกุล ตำแหน่ง อะไร?
มีอำนาจมากเพียงพอที่จะขจัดปัญหาต่างๆ หรือไม่...

ลองดูอย่าง S&P MC KFC ก็ล้วนมี "ตัวแทน"
ที่เป็นกิจลักษณะ ออกมาดูแลปัญหาเรื่องนี้โดยเฉพาะ ไม่ใช่ตั้งกระทู้กล่าวอ้างลอยๆ แบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่