สวัสดีค่าทุกๆท่านๆ เห็นช่วงนี้มีหลานท่านสงสัยในการสั่งซื้อของกับ LAZADA เวปนี้เชื่อถือได้หรือไม่?
(ขออนุญาตแท็กห้องแป้งและเครื่องสำอางนะคะ)
หลายท่านประสบปัญหาสินค้าปลอมบ้าง ชำรุดบ้าง และก็ได้ดั่งใจบ้าง วันนี้เราจะมาเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ให้หลายๆท่านพิจราณานะคะ เ
พราะเราเองนั้นก็ตามอ่านรีวิวมาจากหลายแหล่งเช่นกันคะ เอาล่ะค่า มาเริ่มกันเลยนะคะ
เราสั่งซื้อสินหน้าผ่านทางหน้าเวปไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมานะคะ (วันอาทิตย์) รายการที่สั่งซื้อมี 2 รายการดังนี้คะ
1. Le’sasha แกนม้วนผม Spiral Pink Tourmaline
2.Etude House Dear My Blooming Lip – Talk RD 302
สองชิ้นนี้มีการลดราคาทั้งคู่เราเลยตัดสินใจสั่งซื้อคะ เพราะก่อนหน้านี้ คุณอาของแฟนสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ Samsung s5
ไป 3 เครื่อง เมื่อได้รับสินค้ามาก็ตรวจสอบพบว่าไม่มีปัญหาอะไรใดๆทั้งสิ้น 1ใน 3 เครื่องเป็นของแฟนเราเองคะ
สภาพเครื่องเปิดใหม่เหมือนซื้อจากชอปเลยคะ ทดสอบการใช้งานราบรื่นปกติดีคะ
ในเรื่องของราคาหน้าเวปจะถูกกว่าในชอปนะคะ เรื่องราคาเท่าไหร่ตรงนี้เราไม่แน่ใจ ขอข้ามไปนะคะ
กลับมาในส่วนของสินค้าที่เราสั่งซื้อคะ เป็นครั้งแรกของเราเลยกับ LAZADA หลังจากที่กดยืนยันการสั่งซื้อแล้วนั้น
ในทางบริษัทก็ส่งเมลตอบกลับมาคะ ลูกค้าใหม่ลงทะเบียบรับข่าวสารก็จะได้สิทธิ์ลดเพิ่ม 100 บาท
ค่าเสียหายในครั้งนี้ของเราจึงรวมทั้งหมดอยู่ที่ 1,738 บาทคะ เราเลือกการชำระเงินกับพนังงานคะ
นั่นก็คือชำระเมื่อได้รับสินค้านั่นเอง การจัดส่งสินค้าของเรานั่นเมลที่แจ้งมาโดยประมาณอยู่ที่ 3-7 วันคะ
แต่เมื่อเช้าวันอังคารที่ 20 พนักงานส่งสินค้าจากบริษัทก็โทรศัพท์มาหาเรา แต่เราไม่ได้รับสายคะ ตั้ง 5 สายแน่ะ
เพราะยังไม่ตื่นนั่นเอง 555555 เช้ามาเลย 8 โมงตรง ตอน 10 โมงเราจึงโทรกลับไป เขาก็พูดจาดีกับเรานะคะ
เขาบอกว่า เลยจุดที่ส่งสินค้าให้เรามาแล้ว เราก็คะขอโทษทีนะคะ เขาก็บอกว่า พน ไม่เกิน 10 โมงเช้าจะไปส่งใหม่นะครับ
เราก็เลยไปว่า รบกวนช่วยโทรแจ้งก่อนอีกทีนะคะ
มาถึงเช้าวันนี้ พุธที่ 20 สิงหาคม พนังส่งสินค้าก็เข้ามาแจ้งเวลาส่งสินค้ากับเราก่อน 1 ชม
และเมื่อมาถึงเราก็ลงไปเซ็นต์รับสินค้าและชำระเงิน (จริงๆก็แอบตื่นเต้น ไม่กล้านอนต่อกลัวไม่ตื่น พลาดรับของอีก 5555)
รายการที่ได้ครบถ้วย และต่อไปเราจะมาเปิดกล่องกันค่า
[CR] รีวิวสินค้าที่สั่งซื้อกับ LAZADA
(ขออนุญาตแท็กห้องแป้งและเครื่องสำอางนะคะ)
หลายท่านประสบปัญหาสินค้าปลอมบ้าง ชำรุดบ้าง และก็ได้ดั่งใจบ้าง วันนี้เราจะมาเป็นอีกหนึ่งเสียงที่ให้หลายๆท่านพิจราณานะคะ เ
พราะเราเองนั้นก็ตามอ่านรีวิวมาจากหลายแหล่งเช่นกันคะ เอาล่ะค่า มาเริ่มกันเลยนะคะ
เราสั่งซื้อสินหน้าผ่านทางหน้าเวปไปเมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมานะคะ (วันอาทิตย์) รายการที่สั่งซื้อมี 2 รายการดังนี้คะ
1. Le’sasha แกนม้วนผม Spiral Pink Tourmaline
2.Etude House Dear My Blooming Lip – Talk RD 302
สองชิ้นนี้มีการลดราคาทั้งคู่เราเลยตัดสินใจสั่งซื้อคะ เพราะก่อนหน้านี้ คุณอาของแฟนสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือ Samsung s5
ไป 3 เครื่อง เมื่อได้รับสินค้ามาก็ตรวจสอบพบว่าไม่มีปัญหาอะไรใดๆทั้งสิ้น 1ใน 3 เครื่องเป็นของแฟนเราเองคะ
สภาพเครื่องเปิดใหม่เหมือนซื้อจากชอปเลยคะ ทดสอบการใช้งานราบรื่นปกติดีคะ
ในเรื่องของราคาหน้าเวปจะถูกกว่าในชอปนะคะ เรื่องราคาเท่าไหร่ตรงนี้เราไม่แน่ใจ ขอข้ามไปนะคะ
กลับมาในส่วนของสินค้าที่เราสั่งซื้อคะ เป็นครั้งแรกของเราเลยกับ LAZADA หลังจากที่กดยืนยันการสั่งซื้อแล้วนั้น
ในทางบริษัทก็ส่งเมลตอบกลับมาคะ ลูกค้าใหม่ลงทะเบียบรับข่าวสารก็จะได้สิทธิ์ลดเพิ่ม 100 บาท
ค่าเสียหายในครั้งนี้ของเราจึงรวมทั้งหมดอยู่ที่ 1,738 บาทคะ เราเลือกการชำระเงินกับพนังงานคะ
นั่นก็คือชำระเมื่อได้รับสินค้านั่นเอง การจัดส่งสินค้าของเรานั่นเมลที่แจ้งมาโดยประมาณอยู่ที่ 3-7 วันคะ
แต่เมื่อเช้าวันอังคารที่ 20 พนักงานส่งสินค้าจากบริษัทก็โทรศัพท์มาหาเรา แต่เราไม่ได้รับสายคะ ตั้ง 5 สายแน่ะ
เพราะยังไม่ตื่นนั่นเอง 555555 เช้ามาเลย 8 โมงตรง ตอน 10 โมงเราจึงโทรกลับไป เขาก็พูดจาดีกับเรานะคะ
เขาบอกว่า เลยจุดที่ส่งสินค้าให้เรามาแล้ว เราก็คะขอโทษทีนะคะ เขาก็บอกว่า พน ไม่เกิน 10 โมงเช้าจะไปส่งใหม่นะครับ
เราก็เลยไปว่า รบกวนช่วยโทรแจ้งก่อนอีกทีนะคะ
มาถึงเช้าวันนี้ พุธที่ 20 สิงหาคม พนังส่งสินค้าก็เข้ามาแจ้งเวลาส่งสินค้ากับเราก่อน 1 ชม
และเมื่อมาถึงเราก็ลงไปเซ็นต์รับสินค้าและชำระเงิน (จริงๆก็แอบตื่นเต้น ไม่กล้านอนต่อกลัวไม่ตื่น พลาดรับของอีก 5555)
รายการที่ได้ครบถ้วย และต่อไปเราจะมาเปิดกล่องกันค่า