คือเราสั่งของมา เเล้วมีคนเซ็นรับของเราเป็นชื่อเรา ซึ่งวันนั้นเรารอของอยู่เเต่ไม่มีโทรศัพท์เข้าหรือมีของมาส่งเลย ระบบเเจ้งว่าเราได้รับของเวลาบ่ายโมง ตอนสี่โมงเย็นเรารู้ตัว จึงได้โทรเข้า1217เพื่อเเจ้ง เพราะอาจส่งผิดให้รีบเเก้ไข เเต่พนังงานก็บอกว่ารับเรื่องเเล้วให้รอจนท.โทรกลับ ซึ่งเรารอมาหลายวันก็ไม่มีใครโทรกลับมา จึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ซ้ำๆ เเต่พนังงานก็เเจ้งเหมือนเดิมโดยไม่มีความคืบหน้า เราขอดูลายเซ็นก็บ่ายเบี่ยง ขอทราบเบอร์kerryปลายทางก็บอกไม่รู้ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เราจะทวงของหรือทวงเงินในกรณีนี้อย่างไร เเล้วเเอฟที่เราสั่งซื้อก็ขึ้นว่าคำสั่งซื้อสำเร็จเนื่องจากเลขเเทรกเคอรี่ขึ้นว่าเรารับสินค้าเเล้ว เสียความรู้สึกกับkerryมากๆ ใครมีเบอร์สามารถติดต่อเรื่องนี้ได้รบกวนช่วยหน่อยค่ะ กลุ้มใจมาก เเล้วในกรณีนี้เราสั่งกับ lazada จะขอคืนเงินได้ไหมเนื่องจากไม่ได้รับสินค้า
อัพเดตค่ะ
ตอนนี้ได้รับสินค้าเเล้ว เนื่องจากพนังงานเป็นคนใหม่ไปส่งให้บ้านเลขที่เดียวกันเเต่ผิดหมู่บ้าน วันนี้โทรเข้ามาเเละทวงสินค้าคืนมาให้เรียบร้อยเเล้วค่ะ โชคดีที่สินค้าไม่เสียหายเเละไม่มีการเเกะกล่องค่ะ ในกรณีนี้เราให้อภัยน้องเค้าค่ะเพราะน้องพนังงานพยายามตามของมาคืนเรามากซึ่งโชคดีที่ของอยู่ในสภาพดีเหมือนเดิมค่ะ เเต่เราไม่ค่อยพอใจการทำงานของ1217ค่ะ เหมือนรับเรื่องส่งๆไม่จัดการให้ เราโทรเเจ้งทันทีหลังส่งผิด3ชม.ก็ไม่จัดการ 3วันต่อมาไม่มีความคืบหน้าเราจึงโทรเเจ้งลาซาด้า ทางเคอรี่จึงค่อยประสานงานให้ ล่าช้ามาก นี่ถ้าเป็นคนอื่นของเราอาจหายไปเเล้วด้วยซ้ำถ้าตามของช้าขนาดนี้
ขอทราบวิธีทวงของเเละทวงเงินคืนจากkerryค่ะ
อัพเดตค่ะ
ตอนนี้ได้รับสินค้าเเล้ว เนื่องจากพนังงานเป็นคนใหม่ไปส่งให้บ้านเลขที่เดียวกันเเต่ผิดหมู่บ้าน วันนี้โทรเข้ามาเเละทวงสินค้าคืนมาให้เรียบร้อยเเล้วค่ะ โชคดีที่สินค้าไม่เสียหายเเละไม่มีการเเกะกล่องค่ะ ในกรณีนี้เราให้อภัยน้องเค้าค่ะเพราะน้องพนังงานพยายามตามของมาคืนเรามากซึ่งโชคดีที่ของอยู่ในสภาพดีเหมือนเดิมค่ะ เเต่เราไม่ค่อยพอใจการทำงานของ1217ค่ะ เหมือนรับเรื่องส่งๆไม่จัดการให้ เราโทรเเจ้งทันทีหลังส่งผิด3ชม.ก็ไม่จัดการ 3วันต่อมาไม่มีความคืบหน้าเราจึงโทรเเจ้งลาซาด้า ทางเคอรี่จึงค่อยประสานงานให้ ล่าช้ามาก นี่ถ้าเป็นคนอื่นของเราอาจหายไปเเล้วด้วยซ้ำถ้าตามของช้าขนาดนี้