ถึง เจ้าหน้าที่และผู้ที่เกี่ยวข้อง ธนาคารกรุงไทย
เมื่อวันเสาร์ที่ 16/08/2557 ดิฉันได้นำสมุดบัญชีไปปรับสมุดในเครื่องอัตโนมัติ ณ ตู้ หน้าห้างพันทิป งามวงศ์วาน สรุปว่าเครื่องมีปัญหา สมุดติด ดิฉันได้เดินเข้าไปแจ้งในธนาคารกรุงไทย สาขาพันทิป งามวงศ์วาน ปรากฏว่า พนง. บอกว่า ตู้ที่หน้าห้างไม่อยู่ในความรับผิดชอบ ของสาขา แล้ว พนง. ก็คุยกันว่าเคยโทรไป สาขางามวงค์วาน แล้วทางสาขานั้นก็บอกว่าไม่ได้ดูแลัวไม่ต้องโทรมาอีก (อืมนะ นี่มันธนาคารเดวกันหรือไม่) ตู้หน้าห้างไม่มีใครดูแลรับผิดชอบ โทรไปที่1551 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าสามารถไปทำสมุดใหม่ ณ สาขาที่ไปเปิดบัญชีไว้ได้เลย
แล้ววันนี้ วันที่18/08/2557 ดิฉันไปธนาคารสาขากรุงไทย สาขานนทบุรี ที่เปิดบัญชี ปรากฏว่า. พนง. บอกว่าทำไม่ได้ต้องไปแจ้งความ แล้วถามหน่อยจะไปแจ้งว่ายังไง สมุดหายหรือค่ะ ก็มันไม่หายมันติดอยู่ที่ตู้ แล้วหาคนรับผิดชอบแก้ไขไม่ได้ แล้วจะให้ทำยังไง สรุปง่ายๆต้องทำยังไง ตอบให้ชื่นใจหน่อยสิค่ะ จะรอคำตอบค่ะ
อีกอย่างตู้ทั้งหลายของธนาคารถ้าหากหาผู้ดูแลรับผิดชอบเวลามีปัญหาไม่ได้ก็ยกไปเก็บไปที่สุสาน ซะ
ธนาคารกรุงไทย แก้ปัญหาหน่อยจิ
เมื่อวันเสาร์ที่ 16/08/2557 ดิฉันได้นำสมุดบัญชีไปปรับสมุดในเครื่องอัตโนมัติ ณ ตู้ หน้าห้างพันทิป งามวงศ์วาน สรุปว่าเครื่องมีปัญหา สมุดติด ดิฉันได้เดินเข้าไปแจ้งในธนาคารกรุงไทย สาขาพันทิป งามวงศ์วาน ปรากฏว่า พนง. บอกว่า ตู้ที่หน้าห้างไม่อยู่ในความรับผิดชอบ ของสาขา แล้ว พนง. ก็คุยกันว่าเคยโทรไป สาขางามวงค์วาน แล้วทางสาขานั้นก็บอกว่าไม่ได้ดูแลัวไม่ต้องโทรมาอีก (อืมนะ นี่มันธนาคารเดวกันหรือไม่) ตู้หน้าห้างไม่มีใครดูแลรับผิดชอบ โทรไปที่1551 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าสามารถไปทำสมุดใหม่ ณ สาขาที่ไปเปิดบัญชีไว้ได้เลย
แล้ววันนี้ วันที่18/08/2557 ดิฉันไปธนาคารสาขากรุงไทย สาขานนทบุรี ที่เปิดบัญชี ปรากฏว่า. พนง. บอกว่าทำไม่ได้ต้องไปแจ้งความ แล้วถามหน่อยจะไปแจ้งว่ายังไง สมุดหายหรือค่ะ ก็มันไม่หายมันติดอยู่ที่ตู้ แล้วหาคนรับผิดชอบแก้ไขไม่ได้ แล้วจะให้ทำยังไง สรุปง่ายๆต้องทำยังไง ตอบให้ชื่นใจหน่อยสิค่ะ จะรอคำตอบค่ะ
อีกอย่างตู้ทั้งหลายของธนาคารถ้าหากหาผู้ดูแลรับผิดชอบเวลามีปัญหาไม่ได้ก็ยกไปเก็บไปที่สุสาน ซะ