ธนาคารกรุงไทย แก้ปัญหาหน่อยจิ

ถึง เจ้าหน้าที่และผู้ที่เกี่ยวข้อง  ธนาคารกรุงไทย
     เมื่อวันเสาร์ที่ 16/08/2557 ดิฉันได้นำสมุดบัญชีไปปรับสมุดในเครื่องอัตโนมัติ ณ ตู้ หน้าห้างพันทิป งามวงศ์วาน  สรุปว่าเครื่องมีปัญหา สมุดติด ดิฉันได้เดินเข้าไปแจ้งในธนาคารกรุงไทย สาขาพันทิป งามวงศ์วาน  ปรากฏว่า  พนง. บอกว่า  ตู้ที่หน้าห้างไม่อยู่ในความรับผิดชอบ  ของสาขา  แล้ว พนง. ก็คุยกันว่าเคยโทรไป สาขางามวงค์วาน แล้วทางสาขานั้นก็บอกว่าไม่ได้ดูแลัวไม่ต้องโทรมาอีก (อืมนะ นี่มันธนาคารเดวกันหรือไม่) ตู้หน้าห้างไม่มีใครดูแลรับผิดชอบ  โทรไปที่1551 เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าสามารถไปทำสมุดใหม่ ณ สาขาที่ไปเปิดบัญชีไว้ได้เลย
     แล้ววันนี้ วันที่18/08/2557 ดิฉันไปธนาคารสาขากรุงไทย สาขานนทบุรี  ที่เปิดบัญชี   ปรากฏว่า. พนง. บอกว่าทำไม่ได้ต้องไปแจ้งความ แล้วถามหน่อยจะไปแจ้งว่ายังไง สมุดหายหรือค่ะ ก็มันไม่หายมันติดอยู่ที่ตู้ แล้วหาคนรับผิดชอบแก้ไขไม่ได้ แล้วจะให้ทำยังไง สรุปง่ายๆต้องทำยังไง  ตอบให้ชื่นใจหน่อยสิค่ะ จะรอคำตอบค่ะ
    อีกอย่างตู้ทั้งหลายของธนาคารถ้าหากหาผู้ดูแลรับผิดชอบเวลามีปัญหาไม่ได้ก็ยกไปเก็บไปที่สุสาน ซะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่