ATM ธนาคารกรุงไทยกินบัตร ติดต่อยากมาก ทำไงดีคะ?

อยากจะสอบถามทุกท่านนะคะ

คือวันที่ 18 พ.ค. เนี่ยดิฉันได้เดินทางโดย airport link ไปยังสถานี รามคำแหง
พอลงจากแอร์พอร์ตลิ้ง จึงได้เดินไปกดเงินที่ตู้ เอทีเอ็ม ของธนาคารกรุงไทย (บัตรก็ของกรุงไทยค่ะ)
ยังไม่ทันกดอะไรเลย แค่ยัดบัตรใส่ไปเท่านั้น เจ้าเครื่องสีฟ้าจอมตะกละ มันก็กินบัตรเข้าไปเลยค่ะ โดยที่ยังไม่ได้กดอะไรเลย
จากนั้นเลยจัดการโทรไปยัง callcenter ทาง callcenter ได้รับเรื่องไว้ แล้วจะแจ้งกลับภายในวันศุกร์ แต่จนแล้วจนรอด
ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ เย็นวันศุกร์ ดิฉันจึงได้ทำการติดต่อไปอีกที คราวนี้เป็นชายหนุ่มเสัยงหล่อรับสาย
ซึ่งก็ได้รับทราบแล้วจะติดต่อกลับเช่นกัน แต่ก็เงียบหายอีกตามเคย พอมาวันนี้วันที่ 25 พ.ค. ดิฉันจึงได้ทำการโทรไปหา callcenter อีกครั้ง
คำตอบที่ได้รับคือ สาขาที่รับผิดชอบตู้นั้น เพิ่งแจ้งเรื่องมาวันนี้ตอนบ่าย ว่าจะทำการเปิดตู้ให้ ดิฉันจึงไม่อยากทนอีกต่อไป
หากต้องรอ ถึงวัน พฤหัสนี้ ก็คิดว่าธนาคารสีฟ้ากับดิฉันนั้นอาจจะเข้ากันไม่ได้ และจะไปซบอกธนาคารสีม่วงแทน
เรื่องที่อยากสอบถามชาวพันทิพคือ
1. สาขาเจ้าของตู้นั้น แจ้งว่าจะทำการเปิดตู้วันนี้ แต่ว่า ตลอดทั้งอาทิตย์ที่เดินผ่าน เจ้าตู้สีฟ้าจอมตะกละก็ใช้งานได้ตามปกติ เนื่องจากวันที่ตู้กินบัตรดิฉัน ตู้ก็ขึ้นหน้าจอว่ายึดบัตร ดิฉันจึงเข้าใจว่าน่าจะมีคนมาดูตู้แลเวแต่ทำไมเพิ่งมาบอกว่าจะดูให้วันนี้
2. ดิฉันทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล จึงได้ไปสอบถามธนาคารกรุงไทยที่สาขานี้ แต่ธนาคารกลับบอกว่า ไม่มีนโยบายคืนบัตร น่าจะต้องทำบัตรใหม่
3. ดิฉันต้องใช้เวลารอนานเท่าไหร่คะ เนื่องจากทำงานบางทีก็ไม่ได้มีเวลาไปถอนเงินจากธนาคารซึ่งปิดเร็ว และบางทีก็มีเหตุสุดวิสัย เช่น กฐิน ผ้าป่า ลูกบวช หลานเบียด ซึ่งต้องใช้เอทีเอ็ม เลยค่อนข้างเดือดร้อน รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่