ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาแม่ริม เชียงใหม่

กระทู้สนทนา
เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม 2560  เวลาประมาณบ่ายโมง ผมใช้บัตรเอทีเอ็ม ทำการโอนเงิน ที่ตู้เอทีเอ็ม  หน้าธนาคารกรุงไทย
สาขาแม่ริม เชียงใหม่  
           พอเสร็จขั้นตอน ผมก็ดึงแค่ใบแจ้งยอดเงินคงเหลือในบัญชี โดยลืมดึงบัตรเอทีเอ็มออกมา
              เดินเข้าไปในธนาคาร  จะถอนเงินจากหน้าเค้าท์เตอร์ (เพราะยอดถอนครั้งนี้ เกินลิมิตของบัตรเอทีเอ็ม) กำลังเขียนใบรายการขอถอนเงิน
นึกขึ้นได้ ว่ายังไม่ได้ดึงบัตรเอทีเอ็มออกมาจากเครื่อง  
            รีบออกไปที่เครื่อง (มีหลายตู้อยู่ครับ)- ที่ตู้นั้น มีคนอื่นๆ กำลังใช้บริการกันอยู่ อย่างปกติ

              ผมคิด 2 อย่าง คือ 1.บัตรโดนเครื่องกลืนกลับลงไป หรือ 2.อาจมีใครอาจดึงบัตรผมไปแล้ว
       จึงรีบกลับเข้าไปเข้าติดต่อในธนาคาร   แจ้งปัญหาที่เกิดจากการเลินเล่อ- สะเพร่า ของผมเองนี้  กับเจ้าหน้าที่ท่านนึง (ทราบภายหลัง
  ว่าชื่อคุณกฤษดา ) ซึ่งก็ได้ช่วยทำการอายัดบัตรไว้ให้ทันที  แล้วตรวจยอดเงินให้  - พบว่ายังอยู่ครบ  
                         ผมก็ทำธุรกรรมถอนเงินที่หน้าเค้าท์เตอร์ต่อ จนเรียบร้อย
            แล้วก็มีเจ้าหน้าที่อีกท่าน ( ทราบภายหลัง ว่าชื่อคุณวิฑูรย์ ) ได้เดินมาหาผม พาผมเดินออกไปหน้าธนาคาร ให้ผมชี้ตู้เอทีเอ็มเครื่องนั้นให้ดู
   และบอกว่า  ไม่ต้องกังวล เพราะบัตรถูกอายัด ปลอดภัยแล้ว  แล้วจะมีการมาไขตู้ให้ ถ้าพบบัตร ก็จะรีบติดต่อแจ้งให้ทราบ    
                            พร้อมทั้งได้ขอเบอร์โทรศัพท์ผมไว้

                       วันศุกร์ เกือบๆ 4 โมงเย็น  เจ้าหน้าที่ธนาคาร ฯโทรมาหาผม ว่าพบบัตรแล้ว ให้มารับได้เลย
   ผมขอเป็นสะดวกวันจันทร์ เพราะตอนนั้น กำลังมีแขกมาเยี่ยมที่บ้าน
        วันนี้ -วันจันทร์ที่ 30 มกรา -ผมมารับบัตรเอทีเอ็มคืน  มีน้องพนักงานหญิงท่านนึง ได้ช่วยถอนอายัดบัตรออก ให้ใช้งานได้ตามปกติ
                                ผมนี่--โล่งอกสุดๆ เลยครับ

             ผมรู้สึกประทับใจในการเอาใจใส่ บริการ และดูแล- แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างอบอุ่น ของเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาแม่ริม
เชียงใหม่ เป็นอย่างมาก        
                          จึงขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารฯ ทุกท่าน  มา ณ ที่นี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่