เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม 2560 เวลาประมาณบ่ายโมง ผมใช้บัตรเอทีเอ็ม ทำการโอนเงิน ที่ตู้เอทีเอ็ม หน้าธนาคารกรุงไทย
สาขาแม่ริม เชียงใหม่
พอเสร็จขั้นตอน ผมก็ดึงแค่ใบแจ้งยอดเงินคงเหลือในบัญชี โดยลืมดึงบัตรเอทีเอ็มออกมา
เดินเข้าไปในธนาคาร จะถอนเงินจากหน้าเค้าท์เตอร์ (เพราะยอดถอนครั้งนี้ เกินลิมิตของบัตรเอทีเอ็ม) กำลังเขียนใบรายการขอถอนเงิน
นึกขึ้นได้ ว่ายังไม่ได้ดึงบัตรเอทีเอ็มออกมาจากเครื่อง
รีบออกไปที่เครื่อง (มีหลายตู้อยู่ครับ)- ที่ตู้นั้น มีคนอื่นๆ กำลังใช้บริการกันอยู่ อย่างปกติ
ผมคิด 2 อย่าง คือ 1.บัตรโดนเครื่องกลืนกลับลงไป หรือ 2.อาจมีใครอาจดึงบัตรผมไปแล้ว
จึงรีบกลับเข้าไปเข้าติดต่อในธนาคาร แจ้งปัญหาที่เกิดจากการเลินเล่อ- สะเพร่า ของผมเองนี้ กับเจ้าหน้าที่ท่านนึง (ทราบภายหลัง
ว่าชื่อคุณกฤษดา ) ซึ่งก็ได้ช่วยทำการอายัดบัตรไว้ให้ทันที แล้วตรวจยอดเงินให้ - พบว่ายังอยู่ครบ
ผมก็ทำธุรกรรมถอนเงินที่หน้าเค้าท์เตอร์ต่อ จนเรียบร้อย
แล้วก็มีเจ้าหน้าที่อีกท่าน ( ทราบภายหลัง ว่าชื่อคุณวิฑูรย์ ) ได้เดินมาหาผม พาผมเดินออกไปหน้าธนาคาร ให้ผมชี้ตู้เอทีเอ็มเครื่องนั้นให้ดู
และบอกว่า ไม่ต้องกังวล เพราะบัตรถูกอายัด ปลอดภัยแล้ว แล้วจะมีการมาไขตู้ให้ ถ้าพบบัตร ก็จะรีบติดต่อแจ้งให้ทราบ
พร้อมทั้งได้ขอเบอร์โทรศัพท์ผมไว้
วันศุกร์ เกือบๆ 4 โมงเย็น เจ้าหน้าที่ธนาคาร ฯโทรมาหาผม ว่าพบบัตรแล้ว ให้มารับได้เลย
ผมขอเป็นสะดวกวันจันทร์ เพราะตอนนั้น กำลังมีแขกมาเยี่ยมที่บ้าน
วันนี้ -วันจันทร์ที่ 30 มกรา -ผมมารับบัตรเอทีเอ็มคืน มีน้องพนักงานหญิงท่านนึง ได้ช่วยถอนอายัดบัตรออก ให้ใช้งานได้ตามปกติ
ผมนี่--โล่งอกสุดๆ เลยครับ
ผมรู้สึกประทับใจในการเอาใจใส่ บริการ และดูแล- แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างอบอุ่น ของเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาแม่ริม
เชียงใหม่ เป็นอย่างมาก
จึงขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารฯ ทุกท่าน มา ณ ที่นี้ครับ
ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ ธนาคารกรุงไทย สาขาแม่ริม เชียงใหม่
สาขาแม่ริม เชียงใหม่
พอเสร็จขั้นตอน ผมก็ดึงแค่ใบแจ้งยอดเงินคงเหลือในบัญชี โดยลืมดึงบัตรเอทีเอ็มออกมา
เดินเข้าไปในธนาคาร จะถอนเงินจากหน้าเค้าท์เตอร์ (เพราะยอดถอนครั้งนี้ เกินลิมิตของบัตรเอทีเอ็ม) กำลังเขียนใบรายการขอถอนเงิน
นึกขึ้นได้ ว่ายังไม่ได้ดึงบัตรเอทีเอ็มออกมาจากเครื่อง
รีบออกไปที่เครื่อง (มีหลายตู้อยู่ครับ)- ที่ตู้นั้น มีคนอื่นๆ กำลังใช้บริการกันอยู่ อย่างปกติ
ผมคิด 2 อย่าง คือ 1.บัตรโดนเครื่องกลืนกลับลงไป หรือ 2.อาจมีใครอาจดึงบัตรผมไปแล้ว
จึงรีบกลับเข้าไปเข้าติดต่อในธนาคาร แจ้งปัญหาที่เกิดจากการเลินเล่อ- สะเพร่า ของผมเองนี้ กับเจ้าหน้าที่ท่านนึง (ทราบภายหลัง
ว่าชื่อคุณกฤษดา ) ซึ่งก็ได้ช่วยทำการอายัดบัตรไว้ให้ทันที แล้วตรวจยอดเงินให้ - พบว่ายังอยู่ครบ
ผมก็ทำธุรกรรมถอนเงินที่หน้าเค้าท์เตอร์ต่อ จนเรียบร้อย
แล้วก็มีเจ้าหน้าที่อีกท่าน ( ทราบภายหลัง ว่าชื่อคุณวิฑูรย์ ) ได้เดินมาหาผม พาผมเดินออกไปหน้าธนาคาร ให้ผมชี้ตู้เอทีเอ็มเครื่องนั้นให้ดู
และบอกว่า ไม่ต้องกังวล เพราะบัตรถูกอายัด ปลอดภัยแล้ว แล้วจะมีการมาไขตู้ให้ ถ้าพบบัตร ก็จะรีบติดต่อแจ้งให้ทราบ
พร้อมทั้งได้ขอเบอร์โทรศัพท์ผมไว้
วันศุกร์ เกือบๆ 4 โมงเย็น เจ้าหน้าที่ธนาคาร ฯโทรมาหาผม ว่าพบบัตรแล้ว ให้มารับได้เลย
ผมขอเป็นสะดวกวันจันทร์ เพราะตอนนั้น กำลังมีแขกมาเยี่ยมที่บ้าน
วันนี้ -วันจันทร์ที่ 30 มกรา -ผมมารับบัตรเอทีเอ็มคืน มีน้องพนักงานหญิงท่านนึง ได้ช่วยถอนอายัดบัตรออก ให้ใช้งานได้ตามปกติ
ผมนี่--โล่งอกสุดๆ เลยครับ
ผมรู้สึกประทับใจในการเอาใจใส่ บริการ และดูแล- แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างอบอุ่น ของเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงไทย จำกัด สาขาแม่ริม
เชียงใหม่ เป็นอย่างมาก
จึงขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ธนาคารฯ ทุกท่าน มา ณ ที่นี้ครับ